Phong cách / Đồng hồ

“What Moves You, Makes You”: Montblanc định nghĩa lại khái niệm thành công qua chiến dịch mới

Aug 27, 2020 | By Ton Binh

Tập đoàn Montblanc tự hào quảng quá hình ảnh thương hiệu đến thế giới với sự hợp tác cùng ba cá nhân đặc biệt gồm Nhà văn kiêm Đạo diễn Spike Lee, Diễn viên Taron Egerton và Ca sĩ – Diễn viên và Nhà văn Trần Khôn, để “định nghĩa lại khái niệm của sự thành công”.

Trong chiến dịch toàn cầu mới có tên gọi “What Moves You, Makes You”, Montblanc đóng vai trò là người truyền cảm hứng để mọi người có thể thể hiện hết tiềm năng bản thân theo cách riêng của mình, đồng thời tôn vinh những cá nhân tài ba – những người dám bứt phá và chọn cho mình lối đi riêng để viết lại câu chuyện thành công trong Thế kỷ 21.

Chính thức khởi động vào cuối tháng 8 năm 2020, chiến dịch sẽ mang đến cho thế hệ trẻ những câu chuyện chân thực nhất về hành trình khởi nghiệp cũng như chinh phục thử thách của ba gương mặt đại diện, đồng thời khuyến khích việc sống vì đam mê và theo đuổi mục tiêu.

Chiến dịch khắc họa hành trình đi đến thành công với vô vàn cảm xúc của Biên kịch – Nhà làm phim từng đạt nhiều giải thưởng danh giá Spike Lee, với di sản có tầm ảnh hưởng nhất định đến văn hóa thế giới theo những cách không thể phủ nhận. Bên cạnh đó là nam diễn viên Taron Egerton với câu chuyện sinh động về hành trình đáng kinh ngạc đang chờ anh khám phá. Cuối cùng là nam diễn viên Chen Kun – người không ngừng tìm ra những lối đi mới để cống hiến cho cộng đồng, trong khi vẫn dành tình yêu cho lĩnh vực sáng tác.

Thông qua chiến dịch này, Montblanc muốn nhấn mạnh thông điệp rằng “mọi người đều có thể để lại dấu ấn cá nhân của riêng mình, không chỉ qua những thành tích mà họ đạt được, mà còn ở cách họ tận hưởng và chinh phục những chướng ngại trên còn đường đi đến thành công, cũng như sự phấn khích khi tạo nên bước ngoặt mới”.

Là một phần của chiến dịch này, Montblanc tự hào giới thiệu tên gọi “Mark Makers” để miêu tả chân dung và tinh thần của những cá nhân giàu đam mê, những người sẵn sàng theo đuổi những gì họ yêu thích và luôn hành động theo trực giác. Được thúc đẩy bởi mục tiêu vĩ đại và tình yêu đích thực với những gì họ đang thực hiện, những “Mark Maker” thể hiện giá trị của người dẫn đầu trên hành trình “tái định nghĩa khái niệm của sự thành công’.

Qua chiến dịch “What Moves You, Makes You”, Montblanc đang tự khẳng định mình xứng đáng với danh xưng “Maison of Luxury Business Lifestyle”. Là nhà chế tác được thành lập bởi những nhà tiên phong trong việc sáng tạo nên dòng sản phẩm dành riêng cho những cá nhân xuất chúng, chiến dịch này trên thực tế còn là cách để Montblanc thể hiện và phát huy DNA thương hiệu.

Là một “Mark maker” đòi hỏi mỗi người phải có một tư duy hoàn toàn khác. Đó không đơn thuần chỉ là địa vị hoặc đỉnh cao danh vọng, mà còn là ý nghĩa, các mục tiêu, đa dạng những bài học tích góp được, bên cạnh việc truyền cảm hứng cho những ai mà họ may mắn gặp được trên con đường thực hiện những hoài bảo ấy.

Theo đó, những câu chuyện, chia sẻ thực tế và góc nhìn độc đáo của ba Mark Maker trong khuôn khổ chiến dịch sẽ được thể hiện qua các thước phim tài liệu, nội dung in ấn, nội dung số, nhằm nhân cách hóa ý tưởng của chiến dịch “What Moves You, Makes You”. Bên cạnh đó, mỗi Mark Maker còn được vinh danh trong một đoạn phim ngắn có thời lượng 60 giây, phản ánh đích thực hành trình của họ.

Trong khuôn khổ kế hoạch tái định vị thương hiệu nhằm phản ánh ý nghĩa kinh doanh trong lĩnh vực xa xỉ ngày nay, Montblanc đã chọn Wieden + Kennedy Amsterdam làm đối tác sáng tạo để phát triển chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới. Trong một thế giới mới, nơi những cá nhân không còn cạnh tranh mà hướng đến làm giàu cho nhau, Maison of Luxury sẽ đóng vai trò tập trung vào việc định nghĩa lại khái niệm của sự thành công trong kinh doanh.

Là một trong những công ty sáng tạo độc lập lớn nhất, Wieden + Kennedy tự hào đảm nhận trọng trách tạo ra các chiến dịch định hướng tư duy cho đối tác là các thương hiệu mang tính biểu tượng và có ảnh tầm hưởng đến văn hóa trên khắp thế giới, cũng như xây dựng mối quan hệ bền chặt và có ý nghĩa giữa các công ty với khách hàng của họ.


 
Back to top