Phong cách / Đồng hồ

Ra mắt World of Watches Vietnam #22 Spring Issue 2024

Apr 03, 2024 | By Ton Binh

Mời bạn đón đọc và đặt mua ấn phẩm mới nhất về đồng hồ hàng đầu Châu Á – World of Watches Vietnam Spring Issue #22. Liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ danh tiếng thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam kỳ này sẽ mang đến những thông tin cực kỳ mới mẻ.

Ấn phẩm WOW Vietnam Spring Issue #22 ghi dấu hành trình 6 năm phục vụ độc giả của đội ngũ World of Watches Vietnam. 6 năm qua là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời của chúng tôi, khi không chỉ được cộng đồng đam mê đồng hồ tại Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, mà còn là ấn phẩm yêu thích của những nhà sưu tầm đồng hồ kỳ cựu trong và ngoài nước. Từ đó, khẳng định vị thế là “Ấn phẩm hàng đầu về đồng hồ cao cấp tại Việt Nam” mà đội ngũ chúng tôi tạo dựng kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2018.

Trong vòng 6 năm qua, đội ngũ biên tập viên của World of Watches Vietnam đã không ngừng trau dồi, đổi mới và nỗ lực để mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích nhất, vừa để đáp lại tình cảm mà các bạn đã dành cho chúng tôi, cũng như định vị vai trò tiên phong trên thị trường ấn phẩm về lĩnh vực đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam.

Vẫn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam Spring Issue #22 mang đến những thông tin mới mẻ, như thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ Franck Muller khởi đầu năm mới với cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam (trang 22); Longines ra mắt phòng trưng bày thương hiệu mới trên đường Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh (trang 24); Thương hiệu Jacob & Co. khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (trang 26); Tissot công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard để ra mắt phiên bản PRX đặc biệt (trang 32); Khám phá những thiết kế độc đáo tôn vinh Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn 2024 (trang 40) và điểm lại các mẫu đồng hồ đặc sắc nhất sự kiện LVMH Watch Week 2024 (trang 48).

Đến với ấn phẩm kỳ này, bạn đọc sẽ có dịp trò chuyện cùng ông Matthias Breschan – CEO của Longines để lần giở lại bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ của thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập (trang 136).

Chúng tôi cũng không quên cập nhật đến quý độc giả những sự kiện đáng nhớ của làng đồng hồ, như Piaget trở lại với mối liên kết lịch sử tại hội chợ nghệ thuật đương đại Art Dubai ở giữa lòng Madinat Jumeirah (trang 28); Biểu tượng thời trang Victoria Beckham hợp tác cùng thương hiệu Breitling trình làng bộ sưu tập Chronomat 36 giới hạn (trang 30). Nối tiếp chuỗi bài viết chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ, WOW Vietnam sẽ tiếp tục cùng bạn nói về các cam kết thực hành sản xuất bền vững vì môi trường xanh của ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ trong thế kỷ 21 (trang 104). Cuối cùng, nhưng không kém phần hấp dẫn là loạt bài viết về những sáng tạo vừa ra mắt (trang 68).

Cảm ơn quý độc giả đã luôn đồng hành cùng ấn phẩm WOW Vietnam.


 
Back to top