Siêu sự kiện kỷ niệm 5 năm Dolce & Gabbana có mặt tại Việt Nam
Sự kiện sa hoa độc đáo bậc nhất của thương hiệu Dolce & Gabbana diễn ra vào ngày 17.12.2022 đã ghi lại cột mốc 5 năm của nhà mốt này tại Việt Nam, thu hút nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu và những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce, tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang, bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc và văn hóa Ý.
Sự kiện Được diễn ra tại Rose Villa – một địa điểm vốn mang đậm chất nghệ thuật, sự trang hoàng tỉ mỉ đến từng chi tiết dành riêng cho đêm tiệc được thiết kế và giám sát trực tiếp từ Dolce&Gabbana càng làm cho buổi tiệc kiêu sa, làm mê đắm và mãn nhãn khách mời như bước vào một thế giới đầy huyền bí, diễm lệ.
Đêm tiệc ngập tràn trong vô vàn các loại hoa cùng hòa quyện với ánh đèn sắc hồng, tím chủ đạo làm cả một không gian lung linh tựa như lạc trong một vườn hồng hoàng gia! Khách mời còn được thưởng thức rượu vang hồng Donnafugata Dolce & Gabbana Rosa đến từ miền Tây Sicily xa xôi, với vị chát nhẹ, hương thơm nồng nàn, kết hợp hoàn hảo với những món ăn tinh tế trên nền nhạc acoustic Ý du dương với đàn harp, cello cùng nhiều loại nhạc cụ khác xuyên suốt trong tiệc tối mang đến những giây phút thư giãn, tạo nên những cảm xúc khó tả và không thể nào quên.
Phần hai của chương trình được khuấy động bởi DJ nổi tiếng David De Barce khiến toàn bộ không gian khu vườn và khu vực hồ bơi hoa hồng như trở thành một bar rượu sang trọng, lộng lẫy, độc đáo.
Đến với sự kiện là sự xuất hiện của những khách quý của Dolce & Gabanna, các KOL hàng đầu tại Việt Nam như Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, stylist Hoàng Ku, Á hậu Lệ Hằng, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang,…
Sự kiện còn có sự góp mặt đặt biệt của Tiên Nguyễn – ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chỉ là biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt, Tiên Nguyễn đang ngày càng chứng minh thực lực của mình trong vai trò doanh nhân và là chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách.
Dolce & Gabbana đã tạo sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các yếu tố dù nhỏ nhất để truyền tải thông điệp của đêm tiệc lả đẳng cấp, sang trọng , vương giả, huyền bí và ấn tượng khiến người tham dự tiếc nuối luyến tiếc mãi không muốn rời đi.