Skinetiq chính thức ra mắt Candid: Dòng dưỡng da chống lão hóa với thành phần hoạt chất
Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu Candid của công ty Skinetiq do Hannah Nguyễn đồng sáng lập đã được tổ chức tại Park Hyatt Saigon. Tại sự kiện, Candid đã chính thức giới thiệu các sản phẩm dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý.
Skinetiq Candid là kết quả của hành trình hợp tác hơn 2 năm giữa Skinetiq và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.
Thành phần hoạt chất: Phép màu cho làn da
Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ, có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da.
Một số thành phần hoạt chất phổ biến hiện nay có thể kể đến gồm Retinol, AHA, BHA, PHA hay Vitamin C. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm đẹp, người dùng các hoạt chất này thường có khả năng sẽ gặp phải các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hiệu quả mạnh mẽ của hoạt chất mang lại.
Trước thực trạng này, Hannah Nguyễn – Đồng sáng lập công ty Skinetiq và là một beauty blogger nổi tiếng, chia sẻ: “Retinol chất lượng thường có giá thành không dễ tiếp cận với nhiều người, trong khi đó loại ‘thần dược’ này chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng làm chậm tiến độ lão hóa khi sử dụng xuyên suốt nhiều năm. Đây cũng là lý do mà Hannah quyết tâm ra mắt sản phẩm retinol với khả năng đem lại tối đa hiệu quả chống lão hóa, giảm thiểu kích ứng da nhưng vẫn sở hữu mức giá phù hợp với người dùng Việt. Để làm được điều đó, Hannah đã quyết định chọn Kolmar Korea, Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Thế giới, vì tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia và công nghệ từ Kolmar sẽ giúp hiện thực hóa mong muốn của Hannah”.
Về sự hợp tác với Candid, ông Gun Ho Choi – Giám đốc điều hành Kolmar chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Skinetiq, vì họ có một tầm nhìn rất tốt về việc thương hiệu của họ sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng như thế nào. Tôi hoàn toàn tin rằng công nghệ đột phá của Kolmar sẽ giúp Candid đáp ứng trọn vẹn các mong muốn của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoạt chất chống lão hoá một cách hiệu quả”.
Theo ông Bùi Ngọc Anh – CEO và Đồng sáng lập Skinetiq, tại Việt Nam, thu nhập của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao. Dự kiến đến năm 2024, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân nội địa sẽ có giá trị khoảng 2.8 tỷ USD. Đáng nói, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển ‘như vũ bão’ tại Việt Nam đã thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tạo thêm nhiều dư địa tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành làm đẹp, đặc biệt là đối với các công ty bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng như Skinetiq.
“Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng, sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống. Skinetiq hiện đang phấn đấu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp”- ông Bùi Ngọc Anh, chia sẻ.
Candid – Tối đa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức giá phù hợp
Dòng dưỡng da hoạt chất Candid mang đến giải pháp dưỡng da chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra, với bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) cho sản phẩm Retinol 1% và 0.5%, Candid còn giúp người dùng trải nghiệm quá trình dưỡng da đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa mà giảm thiểu được các triệu chứng kích ứng và bong tróc da.
Candid có nghĩa là “ngay thẳng, thật thà”, đồng thời cũng là giá trị mà đội ngũ Candid đang hướng đến: mang đến cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn, cả nội địa lẫn quốc tế các phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý.
Tiến sĩ – Dược sĩ Trương Công Trị chia sẻ: “Châm ngôn ‘Chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng’ (Simply effective skincare that does not compromise) của Candid rất phù hợp với xu thế chung trong việc chăm sóc da hiện nay: đơn giản, hiệu quả và không xâm lấn. Theo đó, Candid có khả năng khắc phục các hạn chế của dược chất retinol như tránh khô da nhờ sử dụng thêm những thành phần dưỡng ẩm; giảm bong tróc hay kích ứng do retinol được kiểm soát phóng thích nhẹ nhàng êm dịu vào làn da từ các tiểu phân micro, nano phân hủy sinh học, tương thích sinh học với da. Có thể thấy, Candid rất an toàn cho làn da, phát huy tốt hiệu quả chăm sóc làn da một cách đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả”.
Hiện các sản phẩm dưỡng da Candid đã chính thức có mặt tại website và kênh Facebook của Candid. Sau sự ra mắt của 4 sản phẩm đầu tiên, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.
Đôi nét về Skinetiq
Skinetiq được thành lập vào tháng 1/2020 bởi doanh nhân kiêm nhà đầu tư Bùi Ngọc Anh và Hannah Nguyễn; hoạt động với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Skinetiq là đơn vị phân phối AHC – một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng từ xứ sở kim chi, thuộc tập đoàn Unilever International, vốn nhận được sự ưu chuộng từ đông đảo các tín đồ làm đẹp trong nước lẫn quốc tế.
Ngoài thế mạnh trong việc phát triển và tiếp thị thương hiệu, quản trị các kênh bán hàng online, bao gồm kênh thương mại điện tử (e-commerce) và kênh thương mại xã hội (social commerce); Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiện Skinetiq định hướng trở thành một công ty chuyên về làm đẹp và phong cách sống, phân phối và sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp thông qua mô hình kinh doanh bán trực tiếp đến khách hàng (direct-to-consumer)
Đôi nét về Candid
Candid là dòng dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) với sứ mệnh mang tới các sản phẩm dưỡng da hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức chi phí hợp lý so với chất lượng. Candid được nghiên cứu và phát triển bởi bà Hannah Nguyễn – đồng sáng lập Skinetiq kiêm beauty blogger và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Kolmar Korea hiện đang là đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AHC, Estee Lauder hay Lancôme.
Bên cạnh việc mang đến giải pháp dưỡng da hoạt chất ở tiêu chuẩn quốc tế có chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt, Candid còn đem lại trải nghiệm dưỡng da đạt hiệu quả tối đa, giảm thiểu kích ứng nhờ vào bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) độc đáo.