Son Heung Min: Từ đôi chân vàng trở thành đại sứ Burberry
Tiếp nối Marcus Rashford, nhà mốt Burberry lại chiêu mộ thêm các gương mặt vàng trong làng bóng đá về với đội ngũ gương mặt thương hiệu và lần này là chàng tiền đạo Son Heung-Min thuộc câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Kết thúc mùa giải Premier League 2021/2022 với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên giành được giải thưởng Chiếc giày vàng, giúp đội tuyển Hotspur giành vé tham dự Champions League mùa tới, đã tạo nên một mùa giải đáng nhớ đối với cầu thủ người Hàn Quốc. Song, Son Heung-Min cũng vừa cho ra mắt thương hiệu cá nhân mang tên NOS7 trong thời gian gần đây. Những thành tích đáng giá này, cùng sự ảnh hưởng của anh cả trong và ngoài nước đã là nguồn minh chứng xác đáng khi được thương hiệu nước Anh lựa chọn.
Đồng thời, việc anh trở thành gương mặt thương hiệu mới, khẳng định cách các cầu thủ bóng đá ngày càng trở thành biểu tượng không chỉ ngoài sân cỏ mà còn trong thế giới thời trang.
Son nói: “Tôi rất vui khi trở thành đại sứ mới của Burberry. Là một vận động viên đến từ giải Ngoại hạng Anh, tôi rất vinh dự được hợp tác với một thương hiệu rất giàu di sản của Anh. Tôi yêu thích sự sáng tạo của Burberry cho trí tưởng tượng và sự đổi mới đã được kế thừa sâu sắc trong di sản lâu đời. Tôi rất vui mừng cho cuộc hành trình mới của chúng tôi mà chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển. ” (Tạm dịch)