BUSINESS OF LUXURY

Timeless có nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam từ 2024

Mar 25, 2024 | By Ton Binh

Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền – công ty dược mỹ phẩm TTH.

Các nhà báo và KOls mảng làm đẹp trong hội thảo “Vẻ đẹp vượt thời gian” của Timeless vào 22/3/2024

Timeless đi đầu xu hướng mỹ phẩm đơn chất lành tính 

Ba trong 8 best seller của Timeless (từ trái qua) serum vitamin B5, Serum Q10, Serum vitamin C

Ra đời năm 2009 tại California Mỹ với chỉ một sản phẩm duy nhất là serum Hyaluronic Acid 100%, Timeless đã ngay lập tức gây chú ý bằng triết lý làm đẹp rất hiện đại thời điểm đó. Ngay năm sau, hãng cho ra đời bốn dòng gồm hoạt chất, tinh chất, dầu dưỡng và xịt dưỡng, đáp ứng đủ nhu cầu cho việc dưỡng da hàng ngày của phụ nữ mọi độ tuổi. Khác với các nhãn mỹ phẩm đang có mặt trên thị trường, Timeless là thương hiệu hiếm hoi trung thành với xu hướng mỹ phẩm thuần chay, có công thức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và mức giá phù hợp với phần đông khách hàng.

Các dòng sản phẩm của Timeless chứa tối đa 5 thành phần, trong đó nhiều loại serum chỉ chứa một thành phần duy nhất. Các chất này đều có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia, rất lành tính và an toàn khi sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiến thông tin về thành phần từ các nguồn tài liệu khoa hoc – y dược chính thống. Nhờ sự đơn giản và lành tính trong thành phần này mà đa số khách hàng đều nhận thấy việc dưỡng da hàng ngày thật dễ dàng, thú vị.

Giải pháp hoàn hảo cho làn da Việt  

Với nền khí hậu nóng ẩm, khói bụi luôn ở mức độ cao đặc biệt là các thành phố lớn, cùng với nhịp sống vô cùng bận rộn, người Việt thường gặp các vấn đề về da phổ biến như: sạm nám, da quá khô hoặc quá dầu, mụn viêm, da nhạy cảm dễ bị kích ứng. Tất cả các triệu chứng này là  nguyên nhân dẫn đến một làn da xấu, lão hoá nhanh, gây mất tự tin.

Đặc biệt phù hợp với làn da đang bị stress, dòng serum Timeless vitamin B5 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng. Trải nghiệm ngay sau một tuần dùng sản phẩm này là làn da láng mịn, kiềm dầu bề mặt, giảm mụn, da rạng rỡ căng bóng. Những người đang bị mụn hoặc hay có nguy cơ mụn thấy da lành nhanh chóng, ngăn mụn quay trở lại.

Dòng serum vitam C 10% và 20% của Timeless là chân ái cho người mong muốn có làn da sáng mịn, đàn hồi, làm mờ vết thâm, da xỉn màu. Trong khi đó, dòng chống lão hoá của Timeless như serum Coenzyme Q10, Matrixyl®️ synthe’6, Matrixyl®️ 3000 giúp cung cấp ẩm sâu, làm mờ nếp nhăn, chống chảy sệ cho da.

Timeless phù hợp với mọi loại da. Dù bạn có làn da khô, da dầu, da hỗn hợp đều có giải pháp dành cho bạn. Đặc biệt, với cam kết “nhiều hoạt chất, ít hoá chất”, không chứa paraben và hương liệu, không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ môi trường.

Đại diện nhà phân phối cho biết, sản phẩm Timeless tại Việt Nam đều nhập chính ngạch, đảm bảo tươi mới, có tem chống hàng nhái hàng giả ở cả hộp bên ngoài và chai bên trong. Giá cả các loại serum sẽ mềm hơn giá bán tại thị trường Mỹ để đảm bảo phù hợp với thu nhập của người Việt.

8 sản phẩm best seller của Timeless sẽ được bán chính thức tại các hệ thống online và offline chuyên về sản phẩm làm đẹp rất uy tín như Hasaki, Beauty Garden, Boshop, Mint, hơn 200 đại lý tại các tỉnh thành toàn quốc và các shop thương mại điện tử ShopeeMall, Tiktokshop…


 
Back to top