STYLE / Beauty

N°1 de CHANEL: Một cách tiếp cận mới cho khái niệm VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN

Jan 07, 2022 | By Nguyen Huu Hon

N°1 de CHANEL ra đời dựa trên tầm nhìn về vẻ đẹp kết hợp ba khía cạnh: chăm sóc da, trang điểm và hương thơm để mở ra một chương mới cho hành trình chăm sóc từ làn da đến tâm hồn của phái đẹp toàn cầu.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, CHANEL đã luôn là người muốn nắm bắt tương lai, nhìn vẻ đẹp theo tầm nhìn toàn diện được thừa hưởng từ Gabrielle Chanel khi không có sự phân biệt giữa tâm trí và giác quan, lý trí và khả năng cảm thụ hay cách mà một cá thể hòa mình vào cuộc sống xung quanh họ. Do đó, dòng N°1 de CHANEL ra đời dựa trên tầm nhìn về vẻ đẹp kết hợp ba khía cạnh: chăm sóc da, trang điểm và hương thơm để mở ra một chương mới cho hành trình chăm sóc từ làn da đến tâm hồn của phái đẹp toàn cầu.

Nguồn năng lượng phi thường của hoa trà đỏ

Tại vùng đất Gaujacq, thị trấn thanh bình ở miền Tây Nam nước Pháp, CHANEL đã tạo ra một phòng thí nghiệm mở, nơi được dùng để dành riêng cho hoa trà với diện tích lên đến 40 ha. Phòng thí nghiệm được quản lý dựa trên nguyên tắc nông lâm nghiệp kết hợp sinh tái nhằm bảo tồn sự đang dạng sinh học địa phương. Cũng tại nơi này, hành trình nghiên cứu kéo dài rất nhiều năm với giống hoa trà đỏ của CHANEL Research cũng chính thức bắt đầu, mang đến những tiềm năm mới trong lĩnh vực làm đẹp.

Bông hoa trà đỏ tại Gaujacq được thương hiệu thân thiết gọi bằng cái tên “The Craz”, vừa gợi nhớ vẻ đẹp vương giả, vừa là sự khẳng định về sức mạnh tái tạo da. Bởi chúng chứa nồng độ các phân tử dinh dưỡng dồi dào, tốc độ phân chia tế bào mạnh mẽ và khả năng tái sinh đáng kinh ngạc, nơi mà từ đó sẽ được chuyển hóa thành dầu và được CHANEL Research ứng dụng như một thành phần cốt lõi vào dòng sản phẩm làm đẹp mới nhất của mình.

Các tinh chất chiết xuất từ hoa trà đỏ được dùng để nhắm vào giai đoạn đầu của quá trình lão hóa. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dòng sản phẩm No1 de CHANEL giúp cải thiện chất lượng của làn da với những con số biết nói: các nếp năn được giảm bớt 25%, lỗ chân lông được se lại 25%, độ đàn hồi được phụ hồi 25% và làn da trở nên rạng rỡ hơn 54% cũng như dễ dịu hơn 81% sau khi sử dụng.

Vào thời điểm mà chúng ta chỉ mới bắt đầu vén màn về sự đa dạng vô tận của thế giới sống, với hoạt động của gen và các đặc tính hóa học của nó, CHANEL đã đặt cược vào thực tế rằng thế giới thực vật vẫn còn rất nhiều điều để dạy chúng ta. Đó vẫn là một hồ chứa đầy ắp triển vọng để khám phá và phát triển bền vững. Với khía cạnh độc đáo này của thế giới thực vật, CHANEL đã và đang nghiên cứu thêm nhiều liệu pháp chăm sóc da mới với các đặc tính cải tiến.

Vẻ đẹp vượt thời gian

Vẻ đẹp vượt thời gian – Beauty ahead of time theo quan niệm của CHANEL là vẻ đẹp “vượt qua” và dẫn đầu với 3 cách biểu hiện: trong THỬ NGHIỆM, trong KHOA HỌC, và trong cách làm đẹp BỀN VỮNG. Hai yếu tố đầu đã được nhắc đến trong phần trước, riêng tính BỀN VỮNG là một điểm đáng nói, vì đây là cơ hội hiếm thấy khi CHANEL đề cập trực tiếp với công chúng thông qua sự ra  đời của N°1 de CHANEL.

Nhờ vào thiết kế bao bì thân thiện với môi trường với những tiêu chuẩn khắt khe với công thức bền vững chứa tới 97% thành phần tự nhiên, trong đó 76% từ dẫn xuất hoa trà, vừa mang đến liệu pháp chăm sóc da an toàn, vừa giúp giảm thiểu lượng phat thải khí carbon cũng như tác động tiêu cực đến môi trường. CHANEL đã tạo ra một dòng sản phẩm làm đẹp với bao bì được thiết kế bền vững: không có giấy bóng kính, không chứa tờ thông tin sản phẩm, được làm bằng thủy tinh trọng lượng nhẹ và một phần từ vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế trong những trường hợp nhất định. 

 Theo: L’OFFICIEL Vietnam 


 
Back to top