Phong cách

Tinh tế phong cách nam giới tại CHANEL Cruise 2023

Nov 04, 2023 | By Nguyen Huu Hon

Ra mắt lần đầu tiên tại Los Angeles hồi tháng 5 vừa qua, bộ sưu tập CHANEL Cruise 2023 đã đến Thẩm Quyến với một show diễn lớn quy tụ dàn sao đình đám như Châu Tấn, diễn viên Vương Nhất Bác, nghệ sĩ Guitar Nile Rodgers, diễn viên Tỉnh Bách Nhiên…

Show diễn Cruise 2023 của thương hiệu CHANEL lấy cảm hứng từ sự đa dạng của thành phố Los Angeles, bộ sưu tập khắc họa một sự mộng mơ, là nơi gặp gỡ giữa vẻ quyến rũ của điện ảnh và phong cách sống đậm chất Mỹ. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, nhà mốt nước Pháp đã mang những tinh hoa trong các thiết kế đến với thành phố Thẩm Quyến cùng dàn sao đình đám quy tụ trên hàng ghế đầu, tạo nên sự lan tỏa cho bộ sưu tập lần này.

Ngoài nữ diễn viên Châu Tấn và Trương Quân Ninh, show diễn còn quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Vương Nhất Bác, nhà mỹ thuật Andre Saraiva, diễn viên Cao Baoping, nghệ sĩ Guitar Nile Rodgers, ca sĩ Phùng Đức Luân. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của ca sĩ kiêm vũ công Trần Vỹ Đình, nhiếp ảnh gia Wing Shya và diễn viên Tỉnh Bách Nhiên.

Ảnh: CHANEL


 
Back to top