Phong cách / Đồng hồ

Tissot ra mắt “cỗ máy tốc độ” T-Race MotoGP™ Limited Edition 2023

Jul 17, 2023 | By Ton Binh

T-Race MotoGP™ Limited Edition 2023 là một trong những sản phẩm đặc biệt của Tissot – nhà Bấm Thời Gian Chính Thức của giải MotoGP™ nhằm tôn vinh sự hợp tác và niềm đam mê giữa cả hai. Chiếc đồng hồ không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà còn sở hữu những tính năng kỹ thuật cao cấp, lấy cảm hứng từ DNA của Thế giới mô tô thể thao.

Bạn là tín đồ của bộ môn đua xe mô tô thể thao? Bạn có muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẳng cấp, mang đậm phong cách và tinh thần của những tay đua hàng đầu Thế giới? Nếu câu trả lời là có, Tissot T-Race MotoGP™ Limited Edition 2023 là tạo phẩm dành cho bạn. Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với độ chính xác và sáng tạo. Thương hiệu cũng là một trong những nhà tài trợ lâu năm của giải đua xe MotoGP™ danh tiếng, môn thể thao hấp dẫn và kịch tính nhất thế giới. Để kỷ niệm sự hợp tác này, Tissot đã cho ra mắt dòng đồng hồ T-Race MotoGP™, mang lại cho người dùng cảm giác phấn khích và tốc độ khi đeo trên tay.

Trong năm 2023, mẫu T-Race MotoGP™ đã được thiết kế lại hoàn toàn với sắc màu mới, cùng một triết lý và chuyên môn được chia sẻ giữa những nghệ nhân đồng hồ, kỹ thuật viên động cơ xe mô tô và tay đua. Lấy cảm hứng trực tiếp từ môn thể thao tốc độ, T-Race MotoGP™ Limited Edition 2023 tự hào với những tính năng kỹ thuật mang đậm DNA của xe mô tô thể thao, như bộ vỏ thép không gỉ phủ PVD màu đen, mặt số nổi bật bởi bộ số Ả Rập màu đỏ cỡ lớn kết hợp các kim giờ phút được phủ dạ quang Super-LumiNova®, trong khi những chi tiết màu đỏ rực khéo léo gợi nên ý niệm về tốc độ.

Đặc biệt, logo MotoGP™ được khắc trên nắp lưng và thiết kế của các bộ đếm chronograph cũng là một yếu tố lấy cảm hứng từ các bộ tốc kế trên xe đua. Viền đồng hồ được tạo hình như đĩa phanh và cùm phanh, trong khi nút bấm tái hiện hình ảnh phần chuôi tay lái xe và các nan tản nhiệt động cơ được mô phỏng vào cạnh của bộ vỏ. Cuối cùng, vẻ thanh lịch thể thao của cỗ máy còn đến từ dây đeo cao su màu đỏ đồng điệu với tổng thể, mặt trong dây cũng được tạo rãnh như trên lốp xe đua. T-Race MotoGP™ Limited Edition 2023 có khả năng chống nước ở độ sâu 100m và vận hành bằng bộ máy Quartz chronograph sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, cho phép bạn theo dõi thời gian chính xác.

Điểm nổi bật khác của chiếc đồng hồ này là chỉ ra mắt với số lượng giới hạn 8.000 chiếc trên toàn cầu – một con số rất ít ỏi so với số lượng người yêu thích MotoGP™ và khi sở hữu chiếc đồng hồ này, chủ nhân sẽ nhận được một hộp đựng mang hình dáng chiếc nón đua với thiết kế cá tính. Tissot T-Race MotoGP™ Limited Edition 2023 chính là món quà hoàn hảo cho bản thân hoặc bạn bè nếu họ là fan của MotoGP™. Bạn sẽ không chỉ gửi đi thông điệp sâu sắc về niềm đam mê và sự kết nối với môn thể thao này, mà còn gửi đi thông điệp về sự sang trọng và chất lượng của Tissot.


 
Back to top