LIFESTYLE / Du lịch

Đặc quyền thượng lưu chỉ có tại WOW/LUXUO.VN

Jun 11, 2019 | By Hai Yen

Quy tụ 7 cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh hàng cao cấp cùng 30 khách VIP là giới thượng lưu tại Việt Nam, Summer Wanderlust một lần nữa chứng tỏ vị thế và tầm nhìn của WOW/LUXUO.VN.

Ngày 25/5, sự kiện Summer Wanderlust đã chính thức diễn ra, đưa toàn bộ 30 quan khách VIP bước vào cuộc hành trình đặc quyền của WOW/LUXUO.VN.

Summer Wanderlust – Sự kiện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam quy tụ 07 ông lớn 

Thể hiện đúng tầm nhìn của WOW/LUXUO.VN về phong cách sống thượng lưu, Summer Wanderlust kết nối 03 điểm đến bất động sản đẳng cấp tại Việt Nam: Vinpearl Luxury Landmark 81 – khách sạn cao nhất Đông Nam Á tọa lạc tại tòa nhà biểu tượng mới của Sài Gòn; du thuyền Lagoon 630 MY – được mệnh danh là “dinh thự cao cấp” trên mặt nước; và khu biệt thự Á-Âu SwanCity – “khu biệt thự nghỉ dưỡng” được bao quanh bởi bốn bề sông nước.

Bên cạnh đó, Summer Wanderlust còn mang đến cho khách mời những trải nghiệm đáng nhớ như lái thử siêu xe Maserati – “gã quý tộc” Ý ưa tốc độ dành cho những nhà trâm anh kín kẽ và có phẩm vị riêng; đeo trên tay đồng hồ Hublot – thương hiệu đồng hồ phát triển nhanh nhất trên thế giới; thưởng thức rượu whisy Mortlach – nhãn hiệu Whisky mạch nha đơn đẳng cấp, vốn được mệnh danh là “Whisky’s best kept secret”; đồng thời có cơ hội tận hưởng các tiện ích tại khu nghỉ dưỡng Resort World Sentosa – một trong những khu phức hợp hiện đại nhất châu Á với hàng triệu khách tham quan mỗi năm.

Làm dầy các trải nghiệm thượng lưu khi quy tụ 7 cái tên xa xỉ, Summer Wanderlust là điểm đến hấp dẫn không chỉ cho toàn bộ khách mời, mà còn là những nhãn hàng đồ tiêu dùng cao cấp. Quy mô, độc quyền, đầy đẳng cấp, Summer Wanderlust minh chứng cho sứ mệnh và tầm nhìn của WOW/LUXUO.VN, đồng thời thể hiện các giá trị mà chúng tôi mang đến cho cộng đồng độc giả WOW/LUXUO Network.

Đặc quyền thượng lưu của cộng đồng WOW/LUXUO Network

Xuyên suốt cuộc hành trình, WOW và LUXUO.VN đóng vai trò kết nối các nhãn hàng cao cấp và giới thượng lưu Việt Nam, để trở thành điểm đến đáng tin cậy không chỉ cho khách hàng mà còn là các doanh nghiệp kinh doanh hàng cao cấp, trong bối cảnh nền công nghiệp phù hoa đang ngày càng nở rộ.

Trở lại Việt Nam vào cuối năm 2018, WOW (viết tắt của World of Watches Vietnam) và LUXUO.VN mang đến cái nhìn toàn cảnh về phong cách sống thượng lưu, đón đầu trào lưu tiêu dùng xa xỉ phẩm tại thị trường nội địa. Nếu như 02 nền tảng ấn bản in và trang tin online của WOW mang đến cho độc giả cái nhìn nhanh nhạy và chuyên sâu về nền công nghiệp đồng hồ trong – ngoài nước, thì LUXUO.VN lại là chuyên trang phong cách sống thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các bài viết tổng quan, trực diện, đáng tin cậy về thị trường tiêu dùng hàng cao cấp nói chung.

WOW/LUXUO.VN không chỉ tạo dựng nền tảng độc giả – khách hàng riêng, mà còn trở thành nơi gắn kết, trải nghiệm và mở rộng mạng lưới người tiêu dùng thượng lưu.

Không chỉ giới hạn trong các hoạt động truyền thông, WOW/LUXUO.VN còn là nơi kết nối các thương hiệu và người tiêu dùng tiềm năng qua các sự kiện đặc quyền được tổ chức định kỳ. Điều này đã được chứng thực qua hai sự kiện được tổ chức thành công là The Oriental Touch hay mới đây nhất là hành trình Summer Wanderlust. Từ đó, WOW/LUXUO.VN không chỉ tạo dựng nền tảng độc giả – khách hàng riêng, mà còn trở thành nơi gắn kết, trải nghiệm và mở rộng mạng lưới người tiêu dùng thượng lưu.

Mời quý độc giả cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng trong sự kiện vừa qua, và chờ đón những gì sẽ diễn ra sắp tới!


 
Back to top