Nghệ thuật / Sự kiện

30 siêu xe quy tụ tại Hà Nội trong sự kiện Car Passion 2019

Jun 10, 2019 | By Trang Ps

Sau thành công của Car Passion lần thứ hai vào năm 2018, hành trình siêu xe Việt Nam tiếp tục được tổ chức lần thứ ba, quy tụ đông đảo tín đồ siêu xe vào giữa tháng 6 này ở thủ đô Hà Nội.

Chiếc McLaren 720S của trưởng đoàn sẽ mang số thứ tự 01.

Sự kiện Car Passion sẽ diễn ra trong 5 ngày, cả đoàn sẽ xuất phát tại Hà Nội (ngày 13/06) và tiến tới Hạ Long, lên Mộc Châu và cuối cùng quay về thủ đô (18/06). Dự kiến, chương trình sẽ có khoảng 30 siêu xe, điển hình như “dân chơi” Cường Đô La đã tậu chiếc McLaren 720S đẳng cấp để tham dự Car Passion 2019 khiến tín đồ cả nước thêm phần háo hức. Được biết, đây là chiếc McLaren 720S màu cam thứ hai ở nước ta và là chiếc 720S thứ 5 được các đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về.

Car Passion 2019 cũng đánh dấu hành trình siêu xe đầu tiên của Việt Nam có dịp quy tụ ở một địa điểm, cùng nhau diễu hành và thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa.

Cường Đô La và chiếc McLaren 720S màu cam.

Những siêu xe khác đã xuất hiện trước giờ G phải kể đến Lamborghini Huracan độ RevoZport, một chiếc Huracan khác, Ferrari 488 SVR, Aston Martin DB11, Mercedes-Benz G63 AMG … Những thành viên đã rục rịch dán decal chuẩn bị cho ngày lên đường, trên mỗi chiếc xe đều có bản đồ Việt Nam, dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam” và logo chương trình. Thông điệp của Car Passion 2019 còn là “Đã uống rượu bia – Là không lái xe”.

Logo chương trình và dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam”.

Lamborghini Aventador S lần thứ 2 tham dự Car Passion.

Một số siêu xe đã bắt đầu vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội để chuẩn bị cho sự kiện Car Passion 2019 diễn ra hoành tráng. Năm nay, hành trình có số lượng siêu xe tham gia nhiều hơn và ngược lại, lộ trình và thời gian được rút ngắn lại.

Car Passion là hành trình siêu xe Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011 bởi Cường Đô La và những người bạn. Khi đó, Car Passion gây được tiếng vang lớn vì quy tụ được hầu hết siêu xe, xe siêu sang ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị gián đoạn gân 7 năm trước khi quay lại vào năm 2018.

Ảnh: Carpassion Team 


 
Back to top