Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth phiên bản giới hạn: Làm đẹp vì môi trường

Aug 19, 2019 | By admin

Chiến dịch đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ New York kết hợp với tổ chức phi chính phủ Change là nỗ lực vun đắp một thế giới tốt đẹp hơn thông qua hành động bảo vệ môi trường.

Là mặt nạ bán chạy số một của Kiehl’s trên toàn cầu, Rare Earth có thành phần chính đến từ đất sét trắng vùng Amazon. Sản phẩm giúp giảm dầu nhờn trên bề mặt da đến 46,7%, detox và làm sạch sâu nhờ loại bỏ tế bào chết và bã nhờn dư thừa, thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da để mang lại vẻ ngoài căng mượt.

Phiên bản giới hạn 2019 của Rare Earth ra đời từ “Made Better” – chương trình do Kiehl’s khởi xướng từ năm 2018 với mục tiêu phát triển bền vững thông qua quy trình lựa chọn nguyên liệu tự nhiên, đóng gói và tái chế nguyên vật liệu, cùng các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Cụ thể, bên cạnh nguyên liệu đất sét trắng Amazon được sản xuất và thu mua bền vững – đạt chuẩn thương mại công bằng, sản phẩm có hộp làm từ 30% nhựa tái chế, với nhãn dán trên nắp được làm 100% từ túi cà phê và nguyên phế liệu đã qua sử dụng. Đặc biệt, bao bì của Rare Earth phiên bản giới hạn 50ml được chính danh ca John Legend thiết kế, đi kèm chữ ký của anh trên hộp sản phẩm.

Kiehl's Rare Earth John Legend phiên bản giới hạn mặt nạ đất sét

Nhân dịp ra mắt Rare Earth phiên bản giới hạn tại Việt Nam, Kiehl’s đã phối hợp với tổ chức phi lợi nhuận vì môi trường Change tại Việt Nam để tổ chức chuỗi hoạt động kêu gọi Giảm thải rác nhựa, kéo dài đến hết tháng 8 này. Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức của giới trẻ, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường thông qua hành động sống xanh, và khẳng định sự quan tâm của thương hiệu đến với cộng đồng.

Đơn cử, 100% lợi nhuận thu được từ Rare Earth phiên bản giới hạn sẽ được đóng góp cho Change Việt Nam. Bên cạnh đó là khuyến khích mọi người chia sẻ những ý tưởng về hành động mà mình có thể thực hiện chỉ trong 10 phút/ngày – khoảng thời gian detox làn da khi sử dụng mặt nạ đất sét Rare Earth – để giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn, thông qua hashtag #kiehls10phutdetox.

Trên thực tế, có rất nhiều hành động bạn có thể làm trong 10 phút để bảo vệ môi trường, như mua trà sữa bằng ly đựng nước cá nhân, đóng góp một khoản nhỏ cho các tổ chức vì môi trường như Change, hoặc ủng hộ các sản phẩm xanh sản xuất tại địa phương. John Legend chia sẻ: “Nếu có thể khiến thế giới tốt đẹp hơn chỉ trong 10 phút, hãy tưởng tượng thành quả chúng ta đạt được trong 10 ngày, 10 tháng, hoặc thâm chí là 10 năm”.


 
Back to top