Sống / Du lịch

Studio Taan và Kasu Vana: Một hình ảnh Ấn Độ dịu dàng như tranh vẽ

Jun 28, 2020 | By Ton Binh

Kasu Vana và Studio Taan đã cùng nhau bắt tay tạo nên khu nghỉ mát giữa 2.800 mét vuông với hệ thực vật tươi tốt, bầu không gian yên tĩnh và cảnh đẹp như tranh vẽ.

Hợp tác chặt chẽ với công ty thiết kế dự án độc quyền chuyên về nhà nghỉ sang trọng, Kasu Assets Development Pvt Ltd (hay còn gọi là Kasu Vana), và Studio Taan có trụ sở tại Bangalore vừa giới thiệu dự án hoàn toàn mới nằm giữa làng di sản hoang sơ Assagao, Ấn Độ.

Tạo ra bầu không khí vừa sang trọng, vừa hiện đại giữa môi sinh yên ả, toàn bộ khu nghỉ dưỡng trải dài khắp năm biệt thự riêng, nằm yên bình trong một khu rừng xanh rậm rạp, cách xa trung tâm thành phố đông đúc của Ấn Độ.

Tự hào với hơn 2.800 mét vuông hệ thực vật tươi tốt, không khí yên tĩnh và phong cảnh đẹp như tranh vẽ, mỗi khu nhà nghỉ được đặc trưng bởi khả năng kết hợp hài hòa với môi trường tự nhiên, thông qua việc sử dụng bảng màu ấm áp và trung tính. Được khoác bên ngoài bằng đá ong có nguồn gốc địa phương, khu vực sinh hoạt trung tâm của biệt thự nổi bật với kết cấu phong phú nhưng tinh tế của tường trát vôi và sàn đá kota, các tấm kính từ sàn đến trần dễ dàng xóa mờ cảm nhận giữa không gian ngoài trời và trong nhà.


 
Back to top