4 điều đặc biệt nhất từ bộ sưu tập trang sức cao cấp [Sur]Naturel của Cartier
Vòng cổ Cartier Hemis từ bộ sưu tập trang sức cao cấp [Sur] Naturel là một sáng tạo vô cũng nổi bật đến từ nhà kim hoàn đất Pháp.
Bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất của Cartier vừa ra mắt được lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên. Được đặt tên là [Sur] Naturel, BST thể hiện trình độ chế tác lão luyện của nhà kim hoàn trong thiết kế trang sức cũng như tính thẩm mỹ vượt trội khi sử dụng những viên đá quý có màu sắc tuyệt đẹp. Kim cương, ngọc lục bảo và ngọc bích được kết hợp với các loại đá như opal và kunzite, san hô, aquamarine, beryl và thạch anh, tạo ra một bộ sưu tập các tác phẩm ngoạn mục đầy sống động.
Trong số nhiều thiết kế ấn tượng mà họ tiết lộ, chiếc vòng cổ Hemis thu hút sự chú ý của chúng tôi nhiều nhất. Dưới đây là một số sự thật thú vị về bộ vòng cổ bạch kim với một viên kunzite hình đệm 71,08 carat, đá quý, kim cương màu hồng và trắng rực rỡ.
1. Kunzite chất lượng tuyệt hảo
Điểm nhấn của vòng cổ là một viên đá kunzite 71,08 carat có màu hồng đậm pha chút sắc tím. Vẻ hoàn hảo không chút tạp chất của viên đá có thể dễ dàng được nhận thấy bằng mắt thường, điều này cũng nhấn mạnh chất lượng cao của đá. Và lời khen ngợi phải được trao cho các thợ kim hoàn khi chế tạo một cấu trúc phức tạp để sắp xếp các viên đá xung quanh viên kunzite trung tâm.
2. Một vẻ đẹp bất thường
Không giống như hầu hết các thiết kế trang sức cao cấp, vòng cổ không mang vẻ đẹp đối xứng. Thay vào đó, các viên đá quý có hình dạng bất thường, kim cương phân bố không đều và đá quý (gần như) kết hợp một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, chúng tạo nên hiệu ứng tổng thể tuyệt đẹp với mỗi yếu tố đều bổ sung cho nhau.
Xem bài viết này trên Instagram
3. Sự không hoàn hảo tuyệt vời
Nếu bạn xem xét cẩn thận, mỗi viên opal đều là duy nhất. Chúng có màu từ xanh lam đến xám tía và đen và sự thay đổi trong độ trong suốt, một số trông mờ hơn so với những cái khác. Chúng cũng có độ dày và khối lượng khác nhau. Một số viên thậm chí có những đốm không đều và óng ánh. Điều này được thực hiện với mục đích mô tả các viên đá quý như những viên sỏi được đánh bóng dưới lòng sông. Ý định đó cũng dẫn đến nhiều phiên bản từ các nhóm thiết kế và cắt đá quý, thể hiện chiều sâu của tài năng và kỹ năng trong studio sáng tạo nhà Cartier.
4. Ý tưởng từ bộ lông báo
Việc sử dụng các loại đá opal có hình dạng bất thường cũng là cách diễn giải lại bộ lông của chú báo Cartier, mãnh thú xinh đẹp gắn liền với thương hiệu kim hoàn Pháp.