Cách các thương hiệu đình đám tiếp cận giới mộ điệu trong thời kì “bình thường mới”
Đến với bộ sưu tập lần này, hãy cùng nhau ngồi lại và chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của các mẫu thiết kế Alta Moda, Alta Sartoria và Alta Gioielleria mới nhất từ nhà mốt nước Ý.
Từ những căn biệt thự tinh tế tại Hồ Como cho đến Thư viện Công cộng tại New York, Dolce & Gabbana đã tổ chức buổi ra mắt các bộ sưu tập Alta Moda, Alta Sartoria và Alta Gioielleria của mình tại một loạt những điểm đến du lịch hoàn hảo, nơi những khách hàng cao cấp nhất của thương hiệu có thể ghé thăm rồi đặt hàng tùy theo yêu cầu.
Giờ đây, để có thể phù hợp với chiến lược kỹ thuật số mới của thương hiệu đến từ Ý – các chương trình biểu diễn sẽ được phát sóng trực tuyến thay vì tổ chức công khai tại những địa điểm thực tế như bình thường. Và tuần này, Dolce & Gabbana sẽ phát hành một loạt ba bộ phim trình làng những mẫu thiết kế Haute Couture mới nhất của mình.
Bối cảnh quay của ba bộ phim đều sở hữu vẻ đẹp mạ vàng lỗng lẫy của Palazzo Dolce & Gabbana tại Milan, những thiết kế sáng tạo mới nhất của thương hiệu hoàn toàn dựa trên khái niệm về gia đình cùng những mô típ thiết kế lâu đời chủ đạo của thương hiệu và cả thần thoại Ý.
Dolce & Gabbana đã tái hiện hình ảnh buổi gặp gỡ giữa các thế hệ – điều đáng trân trọng trong giai đoạn hiện nay – với người bà, các cô con gái, những người con trai và cha, từng nhân vật xuất hiện trong những bộ trang phục thể thao may đo có họa tiết kẻ sọc cùng những chiếc váy đính lông vũ, áo choàng bồng bềnh và áo khoác matador được cắt xén một cách tỉ mỉ, khéo léo và tinh xảo. Từ trang phục thể thao đến những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, các phong cách đã được kết hợp và xuất hiện chồng chéo lên nhau trong ý tưởng lần này của nhà mốt.
Nếu như trong những năm trước, Dolce & Gabbana sử dụng toàn bộ khách sạn St Regis tại Manhattan hay ‘vươn mình’ đến Thung lũng của những ngôi đền tại thị trấn Agrigento của Sicillia để trình làng bộ sưu tập mới, thì năm nay, thông qua những thước phim được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội của thương hiệu và nền tảng Alta Moda, những sáng tạo mới nhất lần này sẽ được hãng giới thiệu đến giới mộ điệu thông qua hình thức phát sóng trực tuyến.
Như những gì Domenico Dolce đã chia sẻ với Wallpaper vào tháng trước, thì “trong thời điểm này, khi mọi người hầu như phải ở nhà, chúng tôi hy vọng các buổi trình diễn thời trang sẽ mang lại nét sống động và niềm vui cho người hâm mộ.”