Chơi Squid Game ngoài đời thật? Hãy đến ga tàu điện Itaewon, Hàn Quốc
Netflix quá nhanh, quá nguy hiểm khi cho lắp đặt cửa hàng Pop Up, tái hiện trò chơi con mực tại ga tàu điện ngầm Itaewon, Hàn Quốc.
Squid Game – Trò chơi con mực, bộ phim về cuộc chiến sinh tồn của 465 cá nhân nợ nần chồng chất ở Hàn Quốc. Họ bị bắt buộc phải cạnh tranh trong những trò chơi vượt qua người chết để có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt khổng lồ.
Đây là lần đầu tiên, một series phim Hàn vào Top 1 của Netflix Mỹ, chứng tỏ rằng, đầu tư của Netflix cho văn phòng tại Seoul là thông minh và chiến lược tới đâu. Được biết, năm 2016, chi nhánh tại Seoul của Netflix đã đầu tư 700 triệu đô la cho văn phòng tại đây.
Cũng trong 5 năm, Netflix đã sản xuất hơn 200 loạt phim gốc Châu Á và vào đầu năm 2021, Netflix, dựa theo doanh số tăng trưởng thần kỳ của khu vực Đông Nam Á, Netflix cũng đang đầu tư vào thị trường này.
Quay trở lại với cửa hàng Pop Up store Squid Game tại Seoul, được tái hiện như hầu hết các trò chơi mà 456 nhân vật trong phim trải qua, quý khách có thể trải qua từng trò chơi. Điều thú vị là, đây cũng là những trò chơi mà trẻ em Hàn Quốc thường chơi.
Dễ nhận thấy, Netflix đang đầu tư vào thị trường hàng hóa bán lẻ từ những dòng phim ăn nên làm ra, giống như cách Disney từng thành công. Côgn ty vừa khai trưởng cửa hàng thương mại điện tử Netflix.shop, những đò dùng từ Yakuse và Lupin chính là loạt hàng hóa đầu tiên.
Hồi tháng 10.2020, Netflix cũng từng hợp tác với Bảo tàng Brooklyn trưng bày các bộ trang phục từ loạt phim ăn khách The Queen’s Gambit và The Crown. Sự có mặt và bành trước của Netflix thật sự không thể coi thường!