Nghệ thuật

Đêm tiệc ra mắt Art Republik Vietnam #3: Gặp gỡ cộng đồng nghệ thuật Việt

Nov 29, 2021 | By Trang Ps

Art Republik Vietnam chính thức ra mắt ấn phẩm thứ 3 với chủ đề “Đừng quên, ta đang trẻ!” vào lúc 18g00 ngày 30/11/2021 tại Nam Thi House, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Đêm tiệc không chỉ là dịp giao lưu gặp gỡ giữa những người nghệ sĩ nói riêng và cộng đồng nghệ thuật nói chung mà đây còn là sự kiện tôn vinh những nghệ sĩ trẻ nổi bật đang không ngừng nỗ lực sáng tạo và đóng góp vào sự phát triển của nền nghệ thuật Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt lần này, chúng tôi mang đến một trong bốn phiên bản trang bìa đặc biệt với sự xuất hiện của thầy trò nghệ sĩ Tuấn Andrew Nguyễn và Wowy. Trong suốt 15 năm qua, họ đã kết hợp ăn ý với nhau thông qua nhiều dự án và gần đây nhất là triển lãm nổi tiếng mang tên “A Dream Of The End At The End Of A Dream” tại Galerie Quỳnh, thể hiện những trăn trở và nghiên cứu sâu sắc của thầy trò về môi trường trên trái đất. Xuất hiện tại đêm tiệc, Wowy và Tuấn Andrew Nguyễn sẽ có những chia sẻ về quá trình sáng tạo, nghệ thuật đương đại cũng như những dự án mà họ sẽ cùng nhau triển khai trong thời gian tới.

Đêm tiệc diễn ra tại không gian văn hóa Nam Thi House, một “nơi chốn thứ ba” đích thực nuôi dưỡng sự kết nối và gìn giữ những phẩm chất đáng quý của Sài Gòn mến yêu. Căn biệt thự mà Nam Thi House cư ngụ có tuổi đời khoảng bảy thập niên. Là một công trình khiêm tốn bên cạnh những kiến trúc lớn của thành phố, ngôi nhà này như một tấm gương âm thầm phản chiếu những ký ức thăng trầm của đô thị suốt chừng ấy năm tháng.

Sự kiện còn có sự góp mặt của đơn vị nhà tài trợ John Walker & Sons. Không chỉ làm mê đắm vị giác của giới sành điệu, bộ sưu tập John Walker & Sons XR mới còn “khuấy động” 5 giác quan người thưởng thức, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho giới thượng lưu. Đây chính là những tuyệt phẩm ra đời từ sự kết hợp giữa đỉnh cao chế tác thức uống với kỹ nghệ truyền thống thượng thừa của người Việt.

Song song với việc ra mắt ấn phẩm Art Republik Vietnam #3, chúng tôi cũng mong muốn giới thiệu đến quý độc giả một dự án kết hợp đặc biệt giữa Art Republik x Park Hyatt (Hill Villa, Beach Villa và Lake Villa: Ấn phẩm độc bản). Trong ấn phẩm đặc biệt này, độc giả sẽ có dịp chiêm ngưỡng một vật thể hữu hình dưới góc nhìn nghệ thuật Park Hyatt Phu Quoc Residences, nơi giao thoa nhuần nhuyễn giữa bản sắc Việt truyền thống và ấn tượng thẩm mỹ đương đại.



 
Back to top