Xe & Du thuyền

LUXUO Cars of the Week: Đánh dấu màn xuất hiện của loạt siêu xe danh tiếng

Jun 05, 2022 | By Ton Binh

LUXUO Cars of the Week – loạt bài viết đặc biệt về siêu xe tại Việt Nam đã quay trở lại, và hãy cùng chúng tôi điểm lại những tin tức nóng nhất trong tuần qua.

Mercedes-AMG G63 sở hữu “hộp vuông” lạ sau lưng có giá lên tới 14 tỷ VNĐ

Một showroom đang rao bán chiếc Mercedes-AMG S63 đời 2021 đã qua sử dụng với mức giá 13,8 tỷ VNĐ khi lăn bánh hơn 9.300 km. Điều đặc biệt, chủ xe đã chi ra hàng trăm triệu để nâng cấp nhiều trang bị. Được biết, lý do chủ nhân chia tay chiếc xe này là để dọn chỗ cho chiếc G63 phân phối chính hãng.

Chiếc G63 này được trang bị bộ bodykit thân rộng G800 Widestar từ hàng độ Brabus. Đầu xe có cản trước mới với 3 hốc gió kích thước lớn hơn nhằm tăng khả năng làm mát, tích hợp thêm dải LED ban ngày. Nắp capo làm từ chất liệu forged carbon có thể nhìn thấy động cơ. Ngoài ra, những chi tiết khác vẫn giữ nguyên như lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana hay đèn pha LED Multibeam dạng tròn.

Gói độ này cũng mang đến cho xe vòm bánh rộng hơn nguyên bản, bổ sung thêm các hốc hút gió giả làm tăng vẻ hầm hố của chiếc SUV. Các chi tiết forged carbon cũng xuất hiện tại các chi tiết như tay nắm cửa, nẹp ngang xe. Bộ mâm đa chấu nguyên bản kích thước 22 inch sơn đen vẫn giữ nguyên. Đuôi xe sở hữu cản mới có thiết kế hầm hố hơn, phần ốp bánh dự phòng thiết kế lại bằng chất liệu forged carbon. Logo AMG được thay bằng tên của hãng độ và phiên bản G63 thay thế bằng G800 sơn đen.

Khoang nội thất chiếc G63 bọc da Nappa khâu hoạ tiết kim cương kết hợp giữa hai tông màu đỏ – đen. Tiếp đến, trên vô-lăng bọc Alcantara và carbon tích hợp nhiều nút bấm hỗ trợ người lái, phía dưới còn có 2 núm điều chỉnh chế độ chạy, hệ thống treo, âm thanh ống xả. Nhiều chi tiết được ốp carbon như ốp cánh cửa, cụm điều khiển trung tâm, ốp viền màn hình. Một số trang bị khác bao gồm màn hình đôi kích thước 12,3 inch ở bảng táp-lô, ô cửa gió điều hoà kiểu tuabin, đèn viền nội thất 64 màu, loa Burmester, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời,…

Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850Nm, truyền động qua hộp số tự động 9 cấp, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Porsche 911 GT3 RS của doanh nhân Vũng Tàu gây chú ý khi xuống phố

Mới đây, dàn siêu xe gồm Porsche 911 GT3 RS, McLaren 720S Spider và Mercedes-AMG G63 của một đại gia tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của các tín đồ khi lăn bánh trên đường phố Vũng Tàu. Đúng với phong cách chơi xe của anh, dàn chiến mã trên đều mang biển số 72 (Bà Rịa), riêng siêu xe Lamborghini Huracan STO chưa rõ đã ra biển số hay chưa.

Đặc biệt, chiếc Porsche 911 GT3 RS của anh là chiếc duy nhất tại Việt Nam sở hữu gói trang bị Weissach Package tối ưu trọng lượng xe đáng kể so với bản tiêu chuẩn. Xe nổi bật bởi màu xanh Acid Green cá tính, ngoài ra ngoại thất xe còn mang khá nhiều tùy chọn carbon như nắp capô, mui xe và cánh gió cỡ lớn. Bên trong khoang lái là bộ ghế đua bọc da cao cấp, cùng khung ghế bằng sợi carbon và dòng chữ Weissach RS trên tựa đầu như dấu hiệu nhận biết xe có thêm gói đua.

Siêu xe Porsche 911 GT3 RS vận hành nhờ khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 520 mã lực, truyền động qua hộp số PDK 7 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 312 km/h.

Khám phá dàn xe biển số VIP của tay chơi danh tiếng Nghệ An

Tin tức về một tay chơi xe tại Nghệ An chốt đơn chiếc Mercedes-AMG G63 phiên bản độ 40th Years Of Legend do hãng Carlex Design thực hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, lý do vì số lượng Mercedes-AMG G63 40th Years Of Legend nhập về Việt Nam không quá 10 chiếc và xe rao bán trên thị trường rất hiếm.

Khá thú vị là đến nay, nơi định cư của chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 phiên bản 40th Years Of Legend ở Nghệ An đã được chia sẻ lên mạng xã hội và khiến không ít người sốc trước độ chịu chơi của chủ nhân khi 2 chiếc xe đỗ bên trái – phải của Mercedes-AMG G63 phiên bản 40th Years Of Legend đều mang siêu biển. Đầu tiên là Toyota Land Cruiser đời cũ mang biển tứ quý 8 đã được chủ nhân độ body kit hầm hố và quan trọng nhất vẫn là biển 37A-X88.88 hay còn gọi là tứ quý 8 – 1 trong 2 loại biển tứ quý đẳng cấp mà giới mê biển cũng như doanh nhân Việt sẵn sàng mua lại với giá gấp 2 hoặc 3 lần xe mới.

Tiếp theo là chiếc Lexus GX đời cũ sở hữu biển số 6789. Đầu tiên phải kể đến đó chính là chiếc xe SUV hạng sang Toyota Land Cruiser VX.S 5.7 V8 đời cũ nâng cấp lên body kit của phiên bản mới nhất, vì thế, ngoại hình xe khá mới mẻ và còn sở hữu siêu biển nên được nhiều người để mắt đến. Giá xe Lexus GX 2022 hiện tại từ 5,7 tỷ VNĐ.

Khác với nhiều xe Mercedes-AMG G63 màu trắng khác, chiếc Mercedes-AMG G63 40th Years Of Legend của dân chơi xứ Nghệ có thêm bộ tem 40th Years Of Legend ở bên hông xe, ngoài ra, khi vào khoang lái, ta sẽ thấy ngay bộ ghế ngồi mới, logo 40th Years Of Legend đi kèm hình ảnh mô phỏng dòng xe Mercedes-AMG G63 sẽ xuất hiện trên lưng ghế và thành cửa. Riêng tay nắm phía trước mặt ghế phụ bằng carbon là dòng chữ 40 Years Of G-Class màu trắng.

Mercedes-AMG G63 40th Years Of Legend được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850Nm, truyền động thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.


 
Back to top