Phong cách / Phụ kiện

Tiffany Titan: Khi Pharrell Williams thổi làn gió Punk vào Tiffany & Co.

Jun 05, 2024 | By Luxuo Vietnam

Thương hiệu Tiffany & Co. thông báo ra mắt chiến dịch sáng tạo bộ sưu tập Tiffany Titan của Pharrell Williams, lấy cảm hứng từ hình ảnh cây đinh ba. 

Ngày 2/5, Tiffany & Co. chính thức thông báo việc ra mắt bộ sưu tập trang sức Tiffany Titan, thiết kế bởi Pharrell Williams với 19 món trang sức được lấy cảm hứng từ cây đinh ba của Poseidon trong huyền thoại. Theo chia sẻ từ thương hiệu, mỗi thiết kế trong BST mới thể hiện năng lượng, tinh thần, cá tính mạnh mẽ của Williams với phong cách punk nổi loạn, đưa làn gió mới vào ngành trang sức cao cấp. 

Bộ sưu tập kết hợp các chi tiết gai nhọn vào loạt thiết kế vòng cổ, hoa tai, vòng tay và nhẫn, qua đó thể hiện tinh thần punk rõ nét. Các món trang sức làm từ vàng 18k, titan, các kim loại quý và điểm xuyến bằng kim cương, được tạo ra qua bàn tay điêu luyện của những người thợ thủ công tại Tiffany & Co. Đặc biệt, phần kim cương được gắn ngược làm “tối đa hóa” độ sáng là một sự đổi mới táo bạo so với các thiết kế kim cương truyền thống.

Pharrell Williams chia sẻ: “Nước là nguồn cảm hứng chính cho những thiết kế lần này. Đồng thời, “Titan” – tên của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Poseidon, người cai trị biển cả, Vua của Atlantis – “Atlantis”, cũng là tên của cộng đồng nơi tôi lớn lên ở Virginia Beach. Mỗi chi tiết trong các món đồ trang sức rất có chủ đích và ý nghĩa riêng của nó.”

Theo thông báo từ thương hiệu, bộ sưu tập Tiffany Titan của Pharrell Williams sẽ có mặt trên toàn cầu tại các cửa hàng Tiffany & Co. và Tiffany.com vào tháng 6 năm nay với mức giá dao động từ 3.400 – 55.000 USD.

Ảnh: Tiffany & Co. 
Bài viết: Vân Anh


 
Back to top