Xe & Du thuyền / Du thuyền

Biểu tượng kết nối thượng lưu “Summer Wanderlust” chính thức trở lại và đẳng cấp hơn trước

Jul 31, 2024 | By Ton Binh

Nối tiếp thành công của 2 mùa trước, năm nay, hành trình Summer Wanderlust sẽ trở lại với chủ đề “Voyage de l’amour”, hứa hẹn vượt qua kỳ vọng về đẳng cấp của một cuộc thưởng ngoạn kết nối du khách thượng lưu bởi đam mê và thú chơi xa xỉ.

Vào ngày 01/08/2024, giới thượng lưu Việt Nam sẽ được bước chân vào bữa tiệc xa hoa mang tên “Summer Wanderlust” với chủ đề “Voyage de l’amour”. Được tổ chức bởi LUXUO Vietnam và Yacht Style Vietnam, sự kiện du ngoạn diễn ra định kỳ với sự góp mặt của những thương hiệu từ đa lĩnh vực trong ngành công nghiệp tinh hoa. Kết hợp với lịch trình được thiết kế độc bản, hành trình Summer Wanderlust 2024 bùng nổ cảm xúc tại Bến du thuyền Marina Royal, Van Phuc City. Nhiều hoạt động trải nghiệm và “networking” hấp dẫn sẽ được diễn ra từ các thương hiệu xa xỉ hàng đầu, một lần nữa đánh dấu bước tiến trong hành trình chinh phục giới thượng lưu của LUXUO Vietnam và Yacht Style Vietnam.

Bữa tiệc tinh hoa đa giác quan

Bữa tiệc sẽ bắt đầu với chuyến du ngoạn trên những du thuyền sang trọng được phân phối độc quyền bởi Vietyacht. Trong khi thưởng thức khung cảnh thành phố lúc hoàng hôn, các khách mời sẽ được tham quan khu đô thị ven sông Van Phuc City – khu đô thị hiện đại và tầm cỡ  bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, các khách mời còn có cơ hội trải nghiệm cầm lái những tuyệt phẩm đỉnh cao đến từ thương hiệu Land Rover. Với thiết kế đẳng cấp và khả năng vận hành ấn tượng, các dòng xe có mặt tại buổi tiệc hứa hẹn sẽ làm giàu thêm những cung bậc cảm xúc mới mẻ dành cho các tín đồ sau tay lái.

Trong không gian sang trọng Vietyacht Clubhouse được bày trí bởi thiết kế hoa tươi nhập khẩu từ Liti Florist hấp dẫn du khách yêu thích thẩm mỹ và những người đam mê du thuyền, mỗi khách VIP sẽ được thưởng thức sự sáng tạo lưu giữ trong những món ẩm thực tinh tế do Buttery Cake & Cafe mang tới, kèm theo vị tinh khiết cô đọng trong từng ly tequila thượng hạng từ thương hiệu Don Julio, nổi tiếng với dòng rượu hảo hạng được chưng cất trong thùng gỗ sồi nhiều năm, vị thế độc tôn của thương hiệu tequila này sẽ mang đến những khoảnh khắc tỏa sáng bất tận trong một dịp đặc biệt và khó quên của giới thượng lưu.

Không gian sự kiện sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hai thương hiệu niche danh tiếng đến từ kinh đô ánh sáng Paris của nước Pháp – Parfums de Marly và Initio Parfums Privés, được phân phối độc quyền bởi AH Perfumes. Tại đây, quý khách sẽ được mời đến một hành trình khám phá những tác phẩm nghệ thuật hương thơm độc bản, được chế tác tinh xảo bởi những bậc thầy nước hoa hàng đầu. Với sự tư vấn chuyên biệt, quý khách sẽ tìm thấy mùi hương hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng biệt, đồng thời khám phá những câu chuyện cảm xúc ẩn chứa trong từng nốt hương.

Hiện diện trong sự kiện còn là biểu tượng Goldmark Oakham – thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp quy tụ những cỗ máy thời gian xa xỉ được chế tác vô cùng tinh xảo. Các khách mời sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu những món trang sức và kiệt tác đồng hồ ấn tượng có thể tô điểm cho phong thái cá nhân. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Ý Stefano Ricci sẽ mang đến màn trình diễn của những thiết kế vest và phụ kiện nam giới lịch lãm nhất. Với chất liệu cao cấp và kiểu dáng tinh tế, những bộ suit độc bản càng nâng tầm và tôn lên vẻ ngoài sang trọng của các quý ông.

Khi đêm tiệc gần kết thúc, sự góp mặt của DJ Henry Maze hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc sôi động với những bản phối cuốn hút và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Đêm tiệc sẽ được dẫn dắt bởi nữ MC Hồng Hạnh, với phong cách dẫn chương trình chuyên nghiệp và duyên dáng, hứa hẹn sẽ kết nối những tâm hồn phóng khoáng, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho hành trình thượng lưu “Summer Wanderlust”.

Với những hoạt động hấp dẫn và sự góp mặt của các thương hiệu xa xỉ hàng đầu, “Summer Wanderlust” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thượng lưu đáng nhớ, mang đến những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt Nam. Summer Wanderlust sẽ một lần nữa chứng minh rằng đây không chỉ là một sự kiện thượng lưu, mà còn là một trải nghiệm tinh thần đích thực, nơi mà mỗi khách mời có cơ hội thưởng thức những điều tuyệt vời nhất từ thế giới sang trọng và xa hoa.


 
Back to top