Sống / Du lịch

The Travel Luxe Issue: Hilton trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những đường bay mới

Aug 23, 2024 | By Luxuo Vietnam

Nhiều tuyến bay mới vừa được khai thác trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – đây là cơ hội để du khách dễ dàng đặt chân đến các điểm du lịch thu hút và hấp dẫn chỉ trong vài giờ bay.

Gần nhất, những đường bay mới trải dài khắp Châu Á – Thái Bình Dương vừa được công bố, khiến việc khám phá các thiên đường du lịch nổi tiếng trở nên đa dạng và thu hút hơn. Những chuyến bay thẳng từ Singapore đến Kathmandu hay từ Đài Bắc đến Phú Quốc chào đón du khách chiêm ngưỡng nét quyến rũ huyền bí của Nepal, cảnh quan kì vĩ của Trung Hoa và vẻ đẹp mê hồn tại các bãi biển Việt Nam ngay khi hạ cánh.

Khi các du khách quốc tế có cơ hội tiếp cận các điểm đến châu Á cũng chính là thời cơ dành cho các khách sạn để quảng bá không chỉ dịch vụ và tiện ích mà còn là nét thu hút trong văn hóa và cảnh quan của địa phương đến khách du lịch. Sau đây là một số điểm dừng chân lý tưởng tại Hilton trong khu vực.

Hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận sự bình yên tại Hilton Quanzhou Riverside

Xiamen Airlines vừa công bố chặng bay từ Sân bay quốc tế Changi (Singapore) đến Sân bay quốc tế Tấn Giang (TP. Tuyền Châu, Trung Quốc) với 4 chuyến bay mỗi tuần kể từ ngày 24/6. Tuyền Châu được biết đến là di sản văn hóa thế giới của Trung Quốc được UNESCO công nhận và thu hút vô số du khách ghé thăm mỗi năm nhờ có nền văn hóa phong phú.

Là điểm nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuyền Châu, Hilton Quanzhou Riverside sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay trong quận giao thương Tấn Giang. Với tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ quy mô được bày trí tinh tế, kết hợp với các tiện ích hiện đại và sự đa dạng trong ẩm thực. Du khách có thể thư giãn tại bể bơi, tập luyện tại phòng gym hoặc thưởng thức các món ăn địa phương tại nhà hàng Gu Xiang. Hilton Quanzhou Riverside chắc chắn sẽ mang đến một chuyến đi đáng nhớ, đồng thời là điểm đến lý tưởng dành cho những chuyến công tác và kỳ nghỉ.

DoubleTree by Hilton – Chuyến phiêu lưu đáng mong đợi tại Kazakhstan

Lòng hiếu khách của người dân Kazakhstan kết hợp cùng với những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp tại DoubleTree chính là những trải nghiệm vươn tầm mà du khách sẽ nhận được sau chặng bay thẳng từ Kuala Lumpur đến Almaty. Mỗi tuần, AirAsia sẽ phân bổ 4 chuyến bay để du khách dễ dàng tận hưởng không khí sôi động đầy màu sắc của nhịp sống đô thị bao quanh bởi cảnh quan núi tuyết đẹp nức lòng tại Zailiysky Alatau.

Chỉ cách Baikonur Metro Station 5 phút đi bộ, khách sạn DoubleTree thuộc Hilton Almaty với cơ sở vật chất hiện đại đã mở ra một tầm nhìn toàn cảnh bao quát cả thành phố và những dãy núi. Du khách sẽ được thư giãn tại phòng xông hơi của Fusion wellness spa, thưởng thức đa dạng các thức ẩm thực từ nhiều nền văn hoá tại nhà hàng Aurum trong khuôn viên sân thượng. Buổi tối tại DoubleTree là khoảnh khắc đầy lãng mạn dành cho du khách với trải nghiệm ngắm cảnh toàn thành phố cùng lúc với thưởng thức các món cocktails tại nhà hàng RoofGarden. Mỗi khách lưu trú sẽ nhận được một chiếc bánh quy chocolate chip của DoubleTree như một thức quà chào đón và cam kết về một trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Khám phá di sản văn hóa Nepal với Hilton Kathmandu

Kathmandu – điểm đến hội tụ những du khách có tình yêu và niềm đam mê dành cho lịch sử, nghệ thuật và ẩm thực thực thụ. Mỗi tuần, Singapore Airlines sẽ sắp xếp tổng cộng 7 chuyến bay thẳng từ quốc đảo sư tử đến Kathmandu. 

Hilton Kathmandu chính là “viên ngọc quý” đầu tiên mà Hilton đặt tại Nepal. Tọa lạc tại thung lũng Kathmandu, khách sạn là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa di sản biểu tượng và thiết kế hiện đại. Tại Hilton Kathmandu, khách lưu trú sẽ có vô số trải nghiệm độc đáo và khó quên: thưởng thức toàn cảnh dãy Himalaya hùng vĩ, nhà hàng phục vụ 24/7 và khu vực bar cực ấn tượng trên tầng thượng. Thông qua các chi tiết tinh xảo mang hơi hướng truyền thống trong kiến trúc, thiết kế của Hilton Kathmandu hoàn hảo phơi bày nền văn hóa và kho tàng nghệ thuật tại Nepal. 

Thưởng thức khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục tại La Festa Phu Quoc

Chạy trốn đến thiên đường du lịch nhiệt đới, du khách tại Đài Bắc giờ đây đã có thể bay thẳng đến đảo ngọc Phú Quốc với 5 chuyến bay được vận hành mỗi tuần bởi Starlux Airlines. La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton sở hữu hệ thống 197 phòng nghỉ, duplex và suite. Thấm nhuần phong cách Amalfi Coast, khu nghỉ dưỡng lột tả vẻ đẹp vượt thời gian được lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật Ý, là lựa chọn lý tưởng phù hợp cho những tâm hồn yêu thích phiêu lưu.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sunset ở phía Nam Phú Quốc, La Festa Phu Quoc chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng 5 phút đi bộ, như Cầu Hôn, show diễn Kiss of the Sea và cáp treo Hòn Thơm. Khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực Ý tại Mare, thưởng thức trà chiều trong không gian tinh tế của iL Salone và loạt các món ăn đa dạng tại The Merchant.

Trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của Lào với DoubleTree by Hilton Vientiane

Vietjet mở ra cơ hội khám phá các nét văn hóa độc đáo của Vientiane (Lào) khi khai thác 4 chặng bay thẳng từ TP. HCM đến Lào mỗi tuần. Với di sản văn hóa phong phú và cảnh quan thanh bình, Vientiane hứa hẹn đánh dấu một hành trình đầy ý nghĩa.

DoubleTree by Hilton Vientiane là khách sạn đầu tiên của Hilton tại Lào. Nằm tại điểm giao nhau đầy nhộn nhịp giữa Rue Setthathilath và Rue Manthatourath, DoubleTree chỉ cách bảo tháp Thạt Đăm một khoảng cách ngắn. Khách sạn cũng gần với các địa danh mang tính biểu tượng như Cung điện Tổng thống và Đền Sisaket. Bao quanh bởi kiến ​​trúc mang phong cách Pháp và các nhà hàng địa phương, DoubleTree by Hilton Vientiane cam kết mang đến một trải nghiệm đầy hứa hẹn và cơ hội hòa mình vào văn hóa ngay trong tích tắc.

Hàng không không thể tách rời khỏi du lịch. Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình trong quan hệ ngoại giao giữa các quốc gia, việc tích cực mở rộng các chặng bay sẽ thúc đẩy nhu cầu du lịch và lưu trú tại các điểm nghỉ dưỡng sang trọng như Hilton. Các đường bay mới thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm và lưu trú nhờ vào sự thuận tiện trong việc di chuyển. Điều này góp phần gia tăng nhu cầu về nơi ở, ăn uống và vui chơi, đẩy mạnh doanh thu của lĩnh vực khách sạn và phát triển kinh tế tại địa phương.

Bài: Ánh Ngọc | Ảnh: Hilton


 
Back to top