Phong cách

“Vua tốc độ” Fernando Alonso lấn sân thời trang cùng siêu xe Anh quốc

Aug 26, 2024 | By Luxuo Vietnam

Khi thời trang và tốc độ hòa quyện làm một, ngay cả Fernando Alonso cũng sẽ trở thành người mẫu thời trang bên lề đường đua. BST mới do nhà mốt BOSS và thương hiệu siêu xe Anh quốc Aston Martin đã sẵn sàng.

Có thể là hình ảnh về 2 người

2 lần vô địch thế giới giải đua Công thức 1, 2 lần vô địch giải Le Mans, nhiều lần chinh phục ngôi vị quán quân Grand Prix™ và vô số các danh hiệu lớn nhỏ, Fernando Alonso là tay đua lão luyện và biểu tượng hàng đầu của môn thể thao tốc độ. Đó cũng là lý do để BOSS lựa chọn anh làm gương mặt đại diện cho BST kết hợp đầu tiên giữa nhà mốt và thương hiệu siêu xe – bên cạnh vai trò trụ cột của Vua tốc độ trong đội đua Aston Martin Aramco Formula One®.

Vua tốc độ Fernando Alonso xuất hiện trong chiến dịch hình ảnh mới từ BOSS và Aston Martin, xoay quanh BST mở rộng đầu tiên được 2 thương hiệu đồng sáng tạo. Bản lĩnh trên đường đua và phong cách đời thường của nhà vô địch phản ánh hoàn hảo hình ảnh quý ông mà cả BOSS và Aston Martin cùng hướng tới: Mạnh mẽ, hiện đại và đậm đà bản ngã.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồng hồ đeo tay và ô tô

Chiết trung đúng với tinh thần BOSS, BST kết hợp cùng Aston Martin kết hợp hoàn hảo giữa giá trị di sản, tinh thần đổi mới và phong cách hiện đại. Màn hợp tác kết hợp quần áo chất lượng với tính sang trọng thực tiễn, cũng như tay nghề thủ công uy tín từ chính Aston Martin.

Chịu ảnh hưởng từ sự chú ý đến từng chi tiết của Aston Martin, các chi tiết trong bộ sưu tập phản ánh những nét đặc trưng trong nội thất Aston Martin, bao gồm cả ghế bọc da biểu tượng sang trọng của hãng. Những chiếc áo da bụi bặm đúng với tinh thần tốc độ hoài cổ cũng trở lại, sẵn sàng cùng quý ông tung hoành tốc độ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và da

Có thể là hình ảnh về da

Xa xỉ nhưng vẫn thật khiêm nhường, những dấu ấn của BOSS xuất hiện đúng nơi, đúng chỗ, tạo thành tiểu tiết xa xỉ trên trang phục. Bộ sưu tập là tập hợp một loạt thiết kế độc quyền, được chế tác cẩn thận bằng các loại vải sang trọng, hiệu suất cao.

Bảng màu bao gồm các sắc trắng, xám nhạt, xanh opal và màu lông chồn đậm thể hiện rõ nét tính thẩm mỹ đồng nhất của BOSS và các yếu tố thiết kế trang nhã lấy cảm hứng từ siêu xe Anh quốc Aston Martin. Biểu tượng đôi cánh xuất hiện trên ngực áo da cũng như trên chiếc túi trống lữ hành, phản ánh DNA mạnh mẽ, hiện đại vượt thời gian của siêu xe Aston Martin. Một số mẫu phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, đai lưng cũng được bổ sung cho tủ đồ mới, giúp quý ông dễ dàng hoàn thiện phong cách.

Có thể là hình ảnh về da, da khâu thủ công và ô tô

BST hiện lên qua các pô ảnh và thước phim chiến dịch, kết hợp cùng nhà vô địch thế giới  Fernando Alonso và những chiếc xe cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Họ là hiện thân cho tinh thần: “Be Your Own BOSS cũng như cá tính mạnh mẽ của người cầm lái chiếc Aston Martin: năng động và đặc biệt cá tính.

Trong tương lai dài hạn, 2 thương hiệu sẽ cùng nhau đem tới 2 bộ sưu tập mở rộng mỗi năm, lấy cảm hứng từ niềm đam mê thể thao tốc độ. Bộ sưu tập BOSS x Aston Martin đầu tiên sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn thế giới.

Theo Men ‘s FOLIO Vietnam | Ảnh: BOSS


 
Back to top