Sống / Du lịch

Novak Djokovic đồng hành cùng Aman kiến tạo lối sống khỏe mạnh

Aug 29, 2024 | By Luxuo Vietnam

Huyền thoại quần vợt Novak Djokovic – người được biết đến với 24 danh hiệu Grand Slam (*), một biểu tượng và nguồn cảm hứng thể thao thế giới, chính thức trở thành Cố vấn Sức khỏe Toàn cầu của Aman.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai biểu tượng

“Aman” lấy tên từ tiếng Phạn có nghĩa là ‘hòa bình’, là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, một trong những thương hiệu phong cách sống tiên phong nổi tiếng thế giới. Hành trình của Aman Resorts được truyền cảm hứng từ mục đích độc đáo và nguyên bản: cung cấp trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này vừa chính thức công bố đồng hành cùng vận động viên quần vợt Novak Djokovic trong hành trình mang trải nghiệm du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện đến mọi người.

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, Aman Resorts cho biết vận động viên Novak Djokovic là một lựa chọn hoàn hảo với khu nghỉ dưỡng bởi sự phù hợp về giá trị giữa hai bên:  Đặt sức khỏe và hạnh phúc lên hàng đầu, không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc xây dựng một lối sống lành mạnh và bền vững, Djokovic sẽ chia sẻ những kiến thức và kỹ năng quý báu cho các khách hàng tại Aman Resorts. Từ chế độ dinh dưỡng cân bằng, các bài tập thể dục khoa học đến phương pháp quản lý căng thẳng hiệu quả, khách hàng được khám phá và khai thác tối đa tiềm năng của bản thân thông qua sự hướng dẫn chuyên nghiệp của vận động viên quần vợt người Serbia. 

Những trải nghiệm độc đáo tại Aman Resorts

Sự kết hợp giữa Aman Resorts và Novak Djokovic mang đến một cách tiếp cận mới mẻ đối với việc chăm sóc sức khỏe và tinh thần. Tại đây, khách hàng sẽ được thiết kế riêng một chương trình tập luyện và dinh dưỡng, dựa trên mục tiêu và thể trạng cá nhân. 

Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng sẽ tìm thấy câu trả lời tại Aman Resorts. Với những chương trình được thiết kế riêng, người tập sẽ được trải nghiệm những buổi tập luyện đa dạng và thú vị, từ yoga trên bãi biển đến các hoạt động thể thao năng động. Đồng thời, chế độ dinh dưỡng khoa học, kết hợp với các bài tập thiền và yoga, sẽ giúp các khách hàng giảm stress, cải thiện giấc ngủ và tăng cường sự tập trung. Ngoài ra, người tập còn có thể thưởng thức những bữa ăn lành mạnh được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được thiết kế riêng bởi các chuyên gia dinh dưỡng. 

“Trong nhiều năm, tôi đã xây dựng một thói quen chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng ngày, kết hợp sức khỏe tinh thần, dinh dưỡng và thể lực, giúp tôi đạt được thành công bền vững trên đấu trường toàn cầu và trong cuộc sống cá nhân. Chia sẻ những bài học đó với khách hàng của Aman Resorts chính là một niềm vui.” – Novak Djokovic, Cố vấn Sức khỏe Toàn cầu của Aman, chia sẻ.

Với việc kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng sang trọng và kinh nghiệm của một huyền thoại thể thao, sự hợp tác giữa Aman Resorts và Novak Djokovic là một bước tiến quan trọng, mang đến những trải nghiệm sức khỏe toàn diện và đẳng cấp cho khách hàng.

Bài viết: Vân Anh | Ảnh: Aman Resorts

Chú thích: 

Grand Slam: Chức vô địch một trong 4 giải quần vợt quan trọng nhất trong năm gồm: Úc Mở rộng, Pháp Mở rộng, Wimbledon, Mỹ Mở rộng .


 
Back to top