Sống

Chính thức ra mắt: Art De Vivre dẫn lối đến giá trị tinh hoa

Sep 05, 2024 | By Ton Binh

Khai mở cho một hành trình dẫn lối giá trị tinh hoa, Art de Vivre Academy đã chính thức tổ chức buổi soft- launch vào ngày 16/8 tại khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm mang đậm nét cổ điển Đông Dương- Mai House Saigon. Buổi ra mắt đã đánh dấu sự khởi đầu của Art de Vivre và khơi nguồn cảm hứng cho những ai mong muốn khám phá những giá trị tiềm ẩn trong các lĩnh vực về luxury, lifestyle, fashion, fine dining,…

Ở một điểm giao thoa giữa văn hóa Đông và Tây, Art de Vivre được thành lập với tầm nhìn kiên định ngày từ thuở đầu: tinh chỉnh và mở rộng, phát triển mối quan hệ trong giới thượng lưu. Với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống Việt Nam đến nghi thức quý tộc phương Tây, học viện là ngọn hải đăng cho những cá nhân khao khát thăng tiến trong lĩnh vực xã hội sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ là những buổi chia sẻ, giao lưu kiến thức về thời trang, ẩm thực, nghệ thuật, lối sống, kinh doanh ngành dịch vụ luxury,… với các chuyên gia đầu ngành, học viện Art de Vivre còn là không gian dành cho những buổi nghiên cứu chuyên sâu với từng chủ đề riêng biệt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên.

Buổi soft- launch của Art de Vivre đã quy tụ hơn 50 khách quý và những chuyên gia hàng đầu có tầm ảnh hưởng trong ngành dịch vụ sang trọng. Sự xuất hiện của các chuyên gia- mentor của khóa học đầu tiên “Savoir” đã khẳng định vị thế và dẫn đầu xu hướng về các lĩnh vực về thời trang, sắc đẹp, fine- dining,… Bên cạnh đó, Art de Vivre đã đưa các khách mời đến với không gian đầy sang trọng, thanh lịch theo phong cách Hy Lạp, tạo nên từ sự tỉ mẩn, chú trọng đến từng chi tiết.

Để mở đầu cho sự kiện với phong cách Hy Lạp đặc trưng, tiếng hạc cầm cất lên đầy trong trẻo, ngân vang khiến cả thính phòng gần như thinh lặng. Theo sau đó, tiếng sáo thánh thót, reo vang kết hợp cùng tiếng vĩ cầm mềm mại dưới tiếng đàn cello trầm ấm đã tạo nên một không khí đầy trang trọng, đưa khách mời đến với miền Âu Châu thanh lịch, quý phái. Dẫn lối xúc cảm của khách mời trọn vẹn hơn qua chất vị thanh, mềm mượt từ Red Apron. Màn mở đầu sự kiện đã tạo nên sự hứng thú, dẫn dắt đến những trải nghiệm thăng hoa cho các vị khách mời và các chuyên gia tham dự.

Một bản giao hưởng mở màn đầy ấn tượng từ bộ tứ đàn dây

Tiếp nối với bản giao hưởng mở màn đầy ấn tượng từ bộ tứ đàn dây, CEO Nguyễn Trọng Nhân chào mừng các vị khách quý đến tham dự với những chia sẻ đầy cảm hứng về sự tâm huyết tạo nên Art de Vivre Academy. Với mong muốn mang đến nhiều cơ hội cho những ai đang khám phá những giá trị tiềm ẩn về nghệ thuật sống thượng lưu, ông Nhân chia sẻ những kỳ vọng rằng Art de Vivre sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong nghệ thuật giao tiếp, trong đó sự hài hòa về văn hóa và nghệ thuật là điều mà học viện muốn hướng đến.

Để có thể thiết lập một chuẩn mực mới và tạo nên dấu ấn riêng cho từng học viên trong ngành dịch vụ sang trọng, sự nhiệt huyết và tận tâm của các chuyên gia dẫn dắt từng lớp học, mang đến một góc nhìn sâu sắc và am hiểu hơn hết. Ông tin rằng, Art de Vivre sẽ mở ra những cơ hội cho các chuyên gia trong lĩnh vực xa xỉ và các ngành liên quan đến sự sang trọng; các cá nhân đang có tìm kiếm cơ hội phát triển chuyên môn; các công ty có nhu cầu nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ của họ và những quý ông, quý cô đạt đến sự thanh lịch, sang trọng và am hiểu đúng chất từ định hình phong cách cá nhân đến thưởng thức fine dining và cơ hội mở rộng mạng lưới xã hội kinh doanh.

CEO Nguyễn Trọng Nhân đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về tâm huyết tạo nên Art de Vivre Academy

Vì thế, sự xuất hiện cùng với những chia sẻ sâu từ các mentor đã để lại những dấu ấn thú vị cho các khách mời trong sự kiện: Mentor Kye Nguyễn, một trong những stylist hàng đầu Việt Nam với hơn chục năm kinh nghiệm trong vai trò cố vấn thời trang; Mentor Nguyễn Hoài Anh, chị đã có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực hạng sang cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới từ năm 2007 đến nay; Mentor Chie Nguyễn, chị đã cộng tác với các thương hiệu hàng đầu với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Retails và 8 năm thành công nổi bật cùng các thương hiệu xa xỉ; Mentor Vivian Ngâu, đã có hơn 10 năm đồng hành cùng các thương hiệu hàng đầu trong ngành dịch vụ là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên đạt được vị trí danh giá Giám đốc Ẩm thực và Đồ uống trong chuỗi Accor; Mentor Antonio de Torres, chuyên gia lĩnh vực thời trang xa xỉ, người sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong việc phát triển một doanh nghiệp gia đình thành một thương hiệu xa xỉ toàn diện và Mentor Khuất Năng Vĩnh, anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò đứng đầu các tờ báo lớn về phong cách sống tại Việt Nam và anh là khách mời danh dự tại các sàn diễn của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

(Từ trái sang) Mentor Kye Nguyễn; Mentor Khuất Năng Vĩnh; Mentor Chie Nguyễn; Mentor Antonio de Torres; Mentor Vivian Ngâu; Ông Jason Đặng- đại diện của Luxuo Media, đối tác chiến lược của Art de Vivre; CEO Art de Vivre- ông Nguyễn Trọng Nhân

Trong tinh thần lan tỏa những giá trị đích thực của cái đẹp và nghệ thuật sống thượng lưu, các mentor đã có thời gian giao lưu, kết nối và giải đáp những câu hỏi từ các khách mời tại sự kiện. Không chỉ đưa ra những kinh nghiệm mà họ đã tích lũy được trong lĩnh vực đang công tác, các mentor còn gợi mở những thông tin thú vị về khóa học “Savoir” và tầm quan trọng khi nắm bắt được những giá trị tinh hoa từ phong cách sang trọng ấy. Sự giao lưu và kết nối nhiệt tình của các mentor đã mang đến một bầu không khí gần gũi, hào hứng dành cho các vị khách tham dự.

Để giải mã cho giá trị cốt lõi của Art de Vivre:  “Lưu giữ giá trị tinh hoa”, CEO Nguyễn Trọng Nhân đã chia sẻ về nguồn cảm hứng đầy xúc cảm cho buổi soft- launch, Hy Lạp. Đây là phong cách thể hiện sự tinh tế, thanh lịch với những màu sắc tinh khôi, đi kèm với những họa tiết sang trọng, trang nhã và là một trong những giá trị văn hóa, nghệ thuật được lưu giữ trường tồn từ thuở sơ khai, khi con người biết đến cái đẹp và trân trọng chúng. Từ đó, các mentor đã có những chia sẻ sâu hơn về mục tiêu cốt lõi là bảo toàn vẻ đẹp tinh túy, hướng đến những giá trị chuẩn mực trong cách giao tiếp, thưởng thức nghệ thuật, trân trọng những di sản của nhân loại, các tác phẩm văn chương, hội họa, âm nhạc cổ điển,… đã ghi dấu và lưu truyền trong lịch sử từ Đông sang Tây. Từ việc am hiểu những giá trị tinh hoa của những quy tắc và nghi thức trong việc giao tiếp, thưởng thức và phong thái ăn diện, những cá nhân sẽ tạo nên một thương hiệu cá nhân khác biệt, độc bản trong thế giới sang trọng đầy cạnh tranh.

Qua những chia sẻ đầy tâm huyết của CEO Nguyễn Trọng Nhân và các mentor dẫn dắt lớp học cũng đã đánh dấu cho bước khởi đầu của Art de Vivre Academy trong tương lai gần. Sự kiện đã diễn ra tốt đẹp và tạo nên sự mong chờ, hứng khởi với môi trường trau dồi kinh nghiệm độc đáo, khác biệt và đầy cảm hứng khi kết hợp tinh tế giữa các giá trị truyền thống đến hiện đại.

Góp phần tạo nên thành công cho sự kiện lần này chính là  sự đồng hành của các nhà tài trợ bao gồm đối tác chiến lược của Art de Vivre – Luxuo Media Group, Mai House Saigon Hotel và thương hiệu vang trứ danh Red Apron đã mang đến những trải nghiệm xứng tầm và trọn vẹn tại mỗi khoảnh khắc tại sự kiện.

Art de Vivre Academy sẽ chính thức khai giảng khóa học đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh có tên là “Savoir” vào năm nay. “Savoir” bao gồm bốn khóa học chuyên sâu, lần lượt là “Understanding Luxury & Etiquette”, “Personal Branding & The Art of Styling”, “Business Etiquette” và “Fine Dining Experience”. Mỗi khóa học không chỉ là chiều sâu về giá trị định hình một phong cách từ bên trong mà còn hướng đến những giá trị ẩn chứa sự duyên dáng, tao nhã.

Art de Vivre sẽ là cơ hội để học viên khẳng định mạnh mẽ cá tính và vị thế bản thân trong mỗi khoảnh khắc quan trọng. Với các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân/ tổ chức, Art de Vivre sẽ tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thêm thông tin về từng khóa học, địa điểm, chương trình và học phí. Khóa học đầu tiên sẽ bắt đầu vào thứ Bảy, ngày 10/8 tại Khách sạn Le Meridien Saigon – 3C Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đăng ký, truy cập website:  https://artdvivre.com/ hoặc
Hotline: 0906861361
Quinn Võ


 
Back to top