Sống / Khách sạn

Marriott International đánh dấu khách sạn thứ 50 tại Malaysia trên đảo Penang

Sep 09, 2024 | By Luxuo Vietnam

Penang Marriott chính thức được ra mắt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hiện diện của Marriott International tại Malaysia. Khu phức hợp, bao gồm ba cơ sở: Khách sạn Penang Marriott, Căn hộ dịch vụ Marriott Executive Penang và Căn hộ Marriott Residences Penang, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng, từ nghỉ dưỡng sang trọng đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Tại buổi lễ ra mắt hoành tráng được tổ chức hôm nay, Khu phức hợp Penang Marriott có sự góp mặt với nhiều vị khách quý khác bao gồm YB. ông Lim Guan Eng – Nguyên Thủ hiến bang Penang; ông David Marriott – Chủ tịch Hội đồng quản trị Marriott International; YBhg. Datuk Loh Kian Chong – Chủ tịch điều hành Oriental Holdings Bhd, chủ sở hữu Khu phức hợp Penang Marriott; ông Rajeev Menon – Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trừ Trung Quốc, Marriott International và ông Ramesh Jackson – Phó Chủ tịch khu vực, Indonesia & Malaysia, Marriott International.

“Việc khai trương khách sạn thứ 50 của Marriott International tại Malaysia đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của chúng tôi tại khu vực châu Á Thái Bình Dương – một thị trường đầy tiềm năng. Khu phức hợp Penang Marriott, là dự án đầu tiên tại Malaysia hội tụ ba thương hiệu danh tiếng thuộc hệ thống Marriott Bonvoy dưới một mái nhà, là một bổ sung hoàn hảo. Nằm ngay trên con đường Gurney Drive sầm uất của Penang, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng và chủ sở hữu căn hộ một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và nét quyến rũ truyền thống. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng để tạo nên những kỷ niệm khó quên tại hòn đảo xinh đẹp Penang,” ông Rajeev Menon – Chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương (trừ Trung Quốc) của Marriott International, chia sẻ.

Toạ lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của George Town, một di sản văn hóa thế giới của UNESCO được tôn kính vì lịch sử phong phú và văn hóa sôi động, Khu phức hợp Penang Marriott kết hợp hài hòa các tiêu chuẩn đẳng cấp toàn cầu của thương hiệu với văn hóa độc đáo của khu vực. Dự án này không chỉ là minh chứng rõ nét cho chiến lược mở rộng của Marriott tại Malaysia mà còn khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Khách sạn Penang Marriott

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và thành phố, Khách sạn Penang Marriott cung cấp 223 phòng sang trọng kết hợp hài hoà giữa sự thanh lịch hiện đại và sự thoải mái tối ưu. Khách sạn được thiết kế theo phong cách đương đại, với các tiện nghi cao cấp và cam kết tạo ra một bầu không khí tinh tế và thân thiện. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những lựa chọn ẩm thực phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức.

Nhà hàng Kucina nổi tiếng với những món ăn Ý truyền thống được tạo tác một cách tinh tế. Trong khi nhà hàng Sago mời gọi thực khách khám phá một hành trình ẩm thực đa dạng, kết hợp hài hòa giữa hương vị địa phương và quốc tế. Để nhanh chóng nạp đầy năng lượng tại Lava Java, môt điểm đến lý tưởng để trải nghiệm đẳng cấp. Kết thúc một ngày tại Greatroom Lobby and Bar với không gian sang trọng, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những ly cocktail được pha chế chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại để bạn có thể duy trì lối sống lành mạnh, từ trung tâm thể dục 24/7, phòng xông hơi đến bể bơi vô cực với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Gurney.

Căn hộ Dịch vụ Marriott Penang

Căn hộ Dịch vụ Marriott Penang, một thương hiệu mới tại Malaysia, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ khách sạn cao cấp và sự tiện nghi như ở nhà. Với thiết kế thanh lịch, các căn hộ của thương hiệu còn cung cấp không gian sinh hoạt và ngủ riêng biệt, bếp ăn hiện đại với nhiều iện nghi như trung tâm thể dục, trung tâm kinh doanh, dịch vụ nhân viên chuyên dụng và an ninh 24/7.

Với 90 căn hộ sang trọng, bao gồm các lựa chọn một và hai phòng ngủ, Căn hộ Dịch vụ Marriott Penang đáp ứng nhu cầu của cả khách đi công tác, du khách và những người tìm kiếm sự thư giãn. Dù khách lưu lại một đêm hay lâu dài, họ sẽ tận hưởng một không gian ấm cúng và tiện nghi, kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái của căn hộ và dịch vụ chất lượng của khách sạn.

Căn hộ Marriott Penang

Với 302 căn hộ sang trọng,  Marriott Penang mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp với các tiện nghi vượt trội như bể bơi vô cực dài 45 mét, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập thể dục hiện đại và khu vườn thảo mộc độc đáo. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng sự tiện lợi với các lựa chọn ăn uống gần kề, phòng họp và không gian thư giãn. Căn hộ cũng cung cấp dịch vụ toàn diện, bao gồm lễ tân, dọn phòng, bảo trì và an ninh 24 giờ.

Khách sạn Penang Marriott, Căn hộ Dịch vụ Marriott Penang và Căn hộ Marriott Penang, đều thuộc Khu phức hợp Penang Marriott, tham gia chương trình Marriott Bonvoy. Khách hàng có cơ hội tích điểm cho mỗi kỳ nghỉ và trải nghiệm các dịch vụ đặc quyền toàn cầu của Marriott Bonvoy tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Ứng dụng Marriott Bonvoy mang đến trải nghiệm cá nhân hóa với các tính năng tiện ích như kiểm tra di động và khóa di động, cho phép truy cập nhanh chóng vào phòng và các khu vực khác của khách sạn ngay trên điện thoại.

Bài dịch: Trường Duy | Theo Thị trường & Thương gia 


 
Back to top