Sống / Du lịch

Kobi Onsen Huế chính thức gia nhập Meliá Hotels International

Sep 17, 2024 | By Luxuo Vietnam

Meliá Hotels International vừa ký thỏa thuận với tập đoàn Việt Nam BB Group Hospitality, đưa khu nghỉ dưỡng Kobi Onsen Huế vào danh mục của tập đoàn quản lý khách sạn đến từ Tây Ban Nha.

Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá sở hữu nguồn suối nước nóng Mỹ An giàu khoáng chất tự nhiên có tác dụng tích cực trong việc điều trị các bệnh về tim mạch, xương khớp và chăm sóc da

Cùng với Meliá Vinpearl Huế, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng mang phong cách Nhật Bản này sẽ là khách sạn thứ hai của Meliá tại Huế và là khách sạn thứ 20 của tập đoàn tại Việt Nam. Kobi Onsen Huế đã được đổi tên thành Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá từ ngày 1/9/2024 và sẽ trải qua quá trình 12 tháng chuyển đổi thương hiệu để trở thành Meliá Huế Kobi Onsen Resort vào năm tới.

Chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 7km và sở hữu nguồn suối nước nóng Mỹ An giàu khoáng chất tự nhiên có tác dụng tích cực trong việc điều trị các bệnh về tim mạch, xương khớp và chăm sóc da, khu nghỉ dưỡng Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá có 155 phòng và những tiện nghi chăm sóc sức khỏe đẳng cấp.

Kobi Onsen Huế đã được đổi tên thành Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá từ ngày 1/9/2024.

Ngoài khu ngâm tắm onsen truyền thống với các bồn tắm suối nước nóng trong nhà và ngoài trời được phân chia theo khu vực nam – nữ, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe khác như tắm hơi, tắm sủi bọt soda, xông hơi khô và xông hơi muối Himalaya. Các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại Kobi Onsen Resort Huế là sự kết hợp y học phương Đông, phương pháp massage từng được hoàng gia triều Nguyễn sử dụng, cũng như các liệu pháp thảo dược của người Dao Đỏ.

Ông Ignacio Martin, Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Việc bổ sung khu nghỉ dưỡng mới này vào danh mục đầu tư của chúng tôi tại Việt Nam rất phù hợp với một trong những giá trị cốt lõi của Meliá, đó là đảm bảo sức khỏe toàn diện cho từng vị khách. Thông qua những tiện ích của Kobi Onsen Resort Huế, chúng tôi đang nỗ lực nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của một cuộc sống cân bằng, đồng thời thể hiện tâm huyết của chúng tôi trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng”.

Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá sẽ trải qua quá trình 12 tháng chuyển đổi thương hiệu để trở thành Meliá Huế Kobi Onsen Resort vào năm tới.

Mang phong cách Nhật Bản với những khu vườn yên tĩnh và hồ cá koi trong khuôn viên rộng lớn, Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá còn có những hoạt động chăm sóc sức khỏe khác như thiết bị mô phỏng chơi golf, hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể thao.

Các phòng tiêu chuẩn, phòng suite và biệt thự của khu nghỉ dưỡng có diện tích từ 36 đến 255m2, trong đó có 11 biệt thự sang trọng được thiết kế với lối kiến trúc sân vườn thiền định cùng bể ngâm onsen hoàn toàn riêng tư.

Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá có nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực trong đó phải kể đến nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản. Ngoài ra còn có nhà hàng ẩm thực Âu và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương, hứa hẹn sẽ làm thực khách thỏa mãn vị giác nhờ tài biến tấu tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp tài năng.

Kobi Onsen Resort Huế, Affiliated by Meliá chỉ cách sân bay quốc tế Phú Bài 30 phút lái xe và cách quần thể di tích Cố đô chưa đến 15 phút di chuyển.

Ngoài khu ngâm tắm onsen truyền thống, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe khác như tắm hơi, tắm sủi bọt soda, xông hơi khô và xông hơi muối Himalaya.

Ông Gabriel Escarrer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Meliá cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục phát triển sự hiện diện của mình tại Việt Nam với các đối tác đáng tin cậy như BB Group, những người có cùng đam mê xây dựng ngành du lịch Việt Nam theo hướng bền vững”.

Việc ký kết khách sạn thứ 20 của Meliá tại Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 30 năm chương trình khách hàng thân thiết Meliá Rewards. Để chào mừng sự kiện này, các thành viên sẽ được hưởng mức giá tốt nhất, chiết khấu độc quyền và vô số ưu đãi bất ngờ tại tất cả các khách sạn tại Việt Nam và hơn 400 khách sạn trên toàn thế giới.

Ảnh: Meliá Hotels International
Theo Thị trường & Thương gia 


 
Back to top