Sống / Du lịch

Hyatt công bố kế hoạch phát triển cho Hyatt Regency Samarafushi Maldives

Sep 27, 2024 | By Luxuo Vietnam

Một thiên đường nghỉ dưỡng mới đang chờ đón bạn tại Maldives. Hyatt Regency, với vị trí thuận tiện từ Malé, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Lễ ký kết giữa SingHaiyi và Hyatt để chính thức ra mắt Hyatt Regency Samarafushi Maldives: (Từ trái qua phải) Ông Willi Martin – Phó Chủ tịch khu vực – Đông Nam Á / Giám đốc điều hành, Grand Hyatt Singapore, Ngài Mohamed Luveiz – Đại sứ Cộng hòa Maldives tại Singapore, Ông Gallant Tang – Giám đốc điều hành, SingHaiyi, Ông Raymond Chia – Giám đốc điều hành tập đoàn, SingHaiyi và Ông Andrew Mensforth – Phó Chủ tịch cấp cao, hoạt động khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Hyatt.

Tập đoàn Hyatt Hotels Corporation (NYSE: H) đã chính thức ký kết hợp đồng quản lý với SingHaiyi để phát triển Hyatt Regency Samarafushi Maldives. Tọa lạc tại Bắc Malé Atoll tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng này sẽ đánh dấu sự ra mắt đầy ấn tượng của thương hiệu Hyatt Regency tại quần đảo Maldives. Dự kiến khai trương vào cuối năm 2027, Hyatt Regency Samarafushi sẽ trở thành điểm đến thứ ba của Hyatt tại Cộng hòa Maldives, bên cạnh Park Hyatt Maldives Hadahaa và Alila Kothaifaru Maldives.

Thương hiệu Hyatt Regency được hình thành từ nền tảng văn hóa kết nối mọi người và khuyến khích tinh thần cộng đồng. Hơn 55 năm qua, thương hiệu đã truyền cảm hứng cho khách hàng Hyatt khám phá những mối quan hệ cá nhân và cơ hội hợp tác chuyên nghiệp tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Ông David Udell – Chủ tịch nhóm khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Hyatt chia sẻ. “Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với SingHaiyi, mời gọi du khách mở rộng tâm trí và trái tim để trải nghiệm những góc nhìn và trải nghiệm mới tại Maldives, một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất thế giới.”

“Với kế hoạch trở thành tài sản thứ hai của SingHaiyi Hospitality tại Maldives, Hyatt Regency Samarafushi Maldives sẽ gia tăng sự hiện diện chiến lược của chúng tôi tại điểm đến tuyệt vời này. Chúng tôi lựa chọn Hyatt vì danh tiếng và uy tín vững chắc của họ trong ngành khách sạn. Chúng tôi rất hào hứng hợp tác với Hyatt để phát triển một khu nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc của thương hiệu Hyatt Regency, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng,” Ông Gallant Tang – Giám đốc điều hành của SingHaiyi, chia sẻ.

Chỉ cách sân bay quốc tế Velana ở Malé 25 phút đi tàu cao tốc, khu nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa này hứa hẹn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ánh nắng, văn hóa và khám phá đại dương. Bắc Malé Atoll, gần thủ đô, nổi tiếng với các địa điểm lặn và snorkeling tuyệt đẹp, nơi cá đuối manta và rùa biển hawksbill thường xuất hiện. Hơn nữa, những điểm lướt sóng hấp dẫn như Pasta Point và Sultans cũng nằm trong tầm tay, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thú vị và dễ dàng tiếp cận.

Nằm trên diện tích 24 mẫu Anh (10 hecta) đất xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến 130 biệt thự sang trọng bên bãi biển, trên cây và trên mặt nước, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng. Thiết kế kiến trúc do Park + Associates thực hiện khéo léo kết hợp phong cách truyền thống của Maldives với bảng màu nhẹ nhàng và tự nhiên.

Du khách sẽ được thưởng thức một loạt trải nghiệm ẩm thực phong phú tại quầy bar ngắm hoàng hôn, câu lạc bộ bãi biển, nhà hàng chuyên món Nhật, và không gian ẩm thực phục vụ suốt cả ngày. Đặc biệt, những khách hàng là thành viên World of Hyatt Globalists và những ai đặt biệt thự có quyền truy cập câu lạc bộ sẽ được thư giãn với đồ uống miễn phí trong không gian sang trọng của phòng chờ Regency Club.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp một câu lạc bộ dành cho trẻ em, trung tâm hải dương và lặn, pavilion thể dục, khu vực yoga, và một spa với tám phòng trị liệu riêng biệt, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách ở mọi lứa tuổi và sở thích.

Bài dịch: Trường Duy | Theo Thị trường & Thương gia 


 
Back to top