Phong cách / Làm đẹp

Thu hút mọi ánh nhìn với 4 sáng tạo hương từ MEMO PARIS

Sep 29, 2024 | By LUXUO

Khắc họa nên sức sống động và tinh tế đến từ khắp thế giới không chỉ qua sự kết hợp các loại nguyên liệu mà còn từ thiết kế, 4 chế tác mới nhất Inverness, Cappadocia, Madurai, và Ithaque từ nhà Niche MEMO PARIS không ngừng “diễn trình” sự bùng nổ của mình với giới yêu hương tại Việt Nam.

MEMO PARIS Ithaque – Hành trình hương trên biển

Fashionista Quỳnh Anh Shyn cá tính bên cạnh chế tác Ithaque

Thuần thục trong việc kết hợp những nguyên liệu khiến chúng trở nên “bóng bẩy” hơn bao giờ hết cùng nguồn cảm hứng bất tận khi khai thác huyền thoại Odysseus và Penelope ở Ithaca – hòn đảo trên biển Ionian, MEMO PARIS đã khoác lên sáng tạo Ithaque của mình một xúc cảm hoàn toàn mới.

MEMO PARIS Ithaque – Hành trình hương trên biển

Quen thuộc nhưng với phong vị hoàn hảo, Ithaque khởi tạo sức quyến rũ của mình với tone vị bergamot thanh yên nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Không ngừng lại sức hấp dẫn, Ithaque được tôn vinh bởi sự quyện hòa giữa tinh dầu nụ nho đen, hợp hương nho đỏ, mâm xôi, và hoa nhài Ai Cập, để rồi dệt nên sự âu yếm quấn quyện làn da người dùng với tuyết tùng Texas và hoắc hương Indonesia.

MEMO PARIS Inverness – Khám phá sự huyền bí từ gỗ Amyris

Tái hiện hoàn hảo sức quyến rũ của thiên nhiên, Inverness hoàn toàn thuyết phục sức cảm hương của Nam Vương Phạm Tuấn Ngọc

Sôi nỗi, lãng mạn, và nhiệt huyết – như chính MEMO PARIS khi được nâng niu và yêu chiều cùng những kỷ niệm khó phai với một trong những địa danh hấp dẫn nhất nhân loại – Inverness, và cũng chính nơi này đã trở thành nguồn cảm hứng dạo dào khiến nhà hương này tiếp tục hành trình vẽ nên mảnh ghép mới cho bản đồ mùi hương của mình.

MEMO PARIS Inverness – Khám phá sự huyền bí từ gỗ Amyris

Để lại dấu ấn khó phai với chất gỗ Amyris quyến rũ, đậm đà, và đa diện, MEMO PARIS mang đến Inverness một diện mạo hương táo bạo và nịnh mũi bằng màn mở đầu đa diện trong phong thái giữa hoa diên vĩ, và trà mate, mượt mà trên nền đàn hương và tinh chất Amyris đặc trưng. Thiên nhiên Scotland dần rõ ràng hơn bao giờ hết khi Inverness kết thúc mọi sự bùng nổ bằng tuyết tùng và gỗ Guaiac, khắc họa trong tâm trí giới yêu thương những hình bóng khó phai.

MEMO PARIS Madurai – Sự bùng nổ của hoa nhài Sambac

Madurai. cùng vẻ đẹp hoang sơ và lối sống tín ngưỡng, đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao địa hạt tìm tòi. Từ sự đặc biệt đó, MEMO PARIS tiếp tục trở thành chiếc chìa khóa vạn năng khai phá vạn vật với sáng tạo hương cùng tên như tôn vinh vẻ đẹp của vùng đất hùng vĩ này, đón chào người thưởng đến với sự cổ kính độc bản.

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng lựa chọn Madurai như một cách làm mới bản thân mình

Đượm màu cảm xúc của hoa xen lẫn trái cây ngọt ngào, Madurai hứa hẹn đưa ta lạc vào sự kết tinh hoàn hảo của nghệ thuật điều hương đẳng cấp. Phảng phất chút nịnh mũi từ tổ hợp chanh, bergamot, xô thơm, đào, và nghệ, dần dà ôm lấy sức phong phú từ hoa nhài Sambac trứ danh, Madurai chinh phục giới mộ điệu từ những giọt hương đầu tiên. Sâu lắng dần, Madurai trở lại với dấn ấn khó cưỡng khi lưu lại là sự mãnh liệt của đàn hương và da lộn – hoài niệm, đầy vỹ hùng.

MEMO PARIS Madurai – Sự bùng nổ của hoa nhài Sambac

MEMO PARIS Cappadocia – Nghệ thuật tạo tác với nhụy hoa nghệ tây

Lần đầu tiên được chứng kiến sự hoành tráng khi từ chiếc khinh khí cầu rộng lớn với những kiến trúc từ tạo vật ở Cappadocia – ống khói cổ tích, những nham thạch mềm, và những hốc hang dẫn đến những điều kỳ bí, MEMO PARIS đầy vương vấn, để rồi nghệ thuật như đạt đến đỉnh cao khi nhà hương tiếp tục cho ra mắt tuyệt tác cùng tên – gói gọn sự gợi cảm, tinh khiết và độc đáo.

Người mẫu Nhâm Phương Nam phấn khích khi là một trong những người thưởng hương đầu tiên của MEMO PARIS với chế tác mới – Cappadocia

Trở thành một trong những chủ điểm hương bùng nổ và khéo léo khi được xem là kỳ quan vĩ đại ẩn mình qua hàng thế kỷ, Cappadocia toát lên sức cay nồng đặc biệt của nhụy hoa nghệ tây, dần trở nên dịu nhẹ với tổ hợp hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ và hoa linh lan. Xướng nên bản hợp ca mùa thu với phần điệp khúc tươi tắn như thế, Cappadocia dần đi đến những note cuối cùng đầy hoang dã và tinh khiết với dư vị the thanh của gỗ đàn hương Úc và một dược (Myrrh).

MEMO PARIS Cappadocia – Trải nghiệm hương từ chiếc khinh khí cầu

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188


 
Back to top