Sống

Ngày hội Gia đình 2024: Kết nối bền vững và lan tỏa sống xanh cùng HDBank Priority

Sep 30, 2024 | By Ton Binh

Với thông điệp “Phát triển bền vững cùng HDBank Priority”, HDBank Priority trở thành một trong những tên tuổi tiên phong đã thành công mang đến những trải nghiệm ý nghĩa và gắn kết chặt chẽ với khách hàng trên hành trình phát triển bền vững.

Vào ngày 22/9/2024, HDBank Priority đã tổ chức thành công sự kiện “Ngày hội Gia đình 2024” tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. Hồ Chí Minh), thu hút gần 500 người tham dự, mang đến một trải nghiệm độc đáo cho các gia đình, tôn vinh giá trị bền vững và nâng cao nhận thức về phát triển bền vững trong cuộc sống hàng ngày. Sự kiện có sự kết hợp cùng LUXUO Vietnam tổ chức.

Với chủ đề “Phát triển bền vững cùng HDBank Priority”, chuỗi hoạt động trong sự kiện như một cách khẳng định cam kết gần gũi, sinh động và đầy màu sắc của Ngân hàng trên hành trình kết nối các giá trị gia đình và cộng đồng.

Đây là nơi hội tụ của những giá trị tinh thần, nghệ thuật, sự sáng tạo, và trách nhiệm đối với môi trường từ thông điệp xuyên suốt “Phát triển bền vững cùng HDBank Priority”. Sự kiện có sự tham gia của gần 10 thương hiệu bền vững tiên phong, cùng nhau nâng cao cảm hứng về lối sống xanh và bảo vệ môi trường.

Bầu không khí tại “Ngày hội Gia đình HDBank Priority 2024” tràn ngập sự hứng khởi và gần gũi, lan tỏa tinh thần bền vững trong từng góc không gian. Ngay khi bước vào khuôn viên Nhà thi đấu Nguyễn Du, khách mời lập tức bị cuốn vào không khí đầy màu sắc, ấm áp và gần gũi, nơi mọi thế hệ có thể chia sẻ niềm vui, khám phá những trải nghiệm mới mẻ và gắn kết sâu sắc hơn trong tinh thần bảo vệ môi trường. Các gia đình tham dự đã có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động phong phú, từ trải nghiệm nghệ thuật đến những buổi trò chuyện truyền cảm hứng.

Trong khuôn khổ sự kiện, hai talkshow nổi bật đã được tổ chức, mang đến những góc nhìn sâu sắc từ các chuyên gia phong cách sống hàng đầu với sự dẫn dắt bởi MC & BTV Kiều Khanh, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm dẫn các chương trình về sáng tạo, thời trang, phong cách sống.

Talkshow “Trang trí nhà bền vững: Nghệ thuật bố trí một bàn ăn xanh” với Diễn giả – Nữ Doanh nhân Cheng Bảo Phương

Diễn giả Cheng Bảo Phương đã chia sẻ những bí quyết về cách trang trí bàn ăn thân thiện với môi trường. Cô nhấn mạnh rằng việc bố trí một bàn ăn “xanh” không chỉ đơn giản mà còn mang lại vẻ đẹp và sang trọng. Những vật liệu tái chế và tự nhiên được khuyến khích sử dụng, tạo nên không gian sống ấm cúng và thân thiện với môi trường. Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ em về bảo vệ môi trường ngay từ nhỏ, khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động trang trí…

Talkshow “Nâng tầm tủ quần áo của quý ông gia đình” với Diễn giả – Chuyên gia thời trang Khuất Năng Vĩnh

Diễn giả Khuất Năng Vĩnh đã chia sẻ những bí quyết xây dựng một tủ quần áo bền vững cho quý ông. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của “fitting” và sự linh hoạt trong trang phục, giúp các quý ông dễ dàng biến đổi phong cách từ công sở sang dự tiệc. Anh cũng giới thiệu một số xu hướng mới về phối màu trong tủ quần áo bền vững, cùng với những mẹo bảo quản trang phục để kéo dài tuổi thọ.

Ngoài hai talkshow, sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như xếp quần áo theo phong cách KonMari, vẽ trang trí trên sỏi, và trang trí chậu cây terrarium.

Các gia đình tham dự còn có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn thông qua các hoạt động check-in và mini game. Sự kiện không chỉ là một dịp gặp gỡ mà còn là một hành trình giáo dục và truyền cảm hứng.

Hành trình giáo dục, gắn kết và truyền cảm hứng

Các gia đình đã cùng nhau tham gia các hoạt động tái chế đầy sáng tạo, với những workshop như: Workshop Xưởng vải mộc & Kéo cùn tái chế denim và làm đèn giấy, nơi những vật liệu bỏ đi như giấy tái chế và quần áo denim cũ được “hồi sinh” thành những chiếc đèn lồng lung linh và phụ kiện thời trang độc đáo.

Hay tại khu vực Limloop sẽ mở ra không gian sáng tạo khi các gia đình đã được thử sức tái chế túi ép nylon, giúp mọi người nhận ra giá trị của các vật liệu tưởng chừng như không còn sử dụng được.

Chuỗi workshop còn có sự đồng hành của các thương hiệu tiên phong trong việc thúc đẩy lối sống bền vững và bảo vệ môi trường. Đây là những thương hiệu tiêu biểu về phát triển bền vững, không chỉ cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn lan tỏa cảm hứng về lối sống xanh thông qua những hoạt động sáng tạo và đầy tính độc đáo gồm Xưởng vải mộc & Kéo cùn, Nathy Nathy, San Design Garden, The Greenmart Vietnam, Paper Shoot Vietnam, Liliw, Re.Markable, Đêm Trắng Home,… Bên cạnh đó không thể không nhắc đến nhà tài trợ hoa Ren Florist đã đồng hành tạo nên một không gian xanh đầy sống động.

Mỗi khoảnh khắc tại “Ngày hội Gia đình 2024” không chỉ gắn kết các gia đình qua những hoạt động sáng tạo, mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc sống bền vững. Đây không chỉ là một ngày hội tràn đầy màu sắc mà còn là lời nhắc nhở rằng mỗi hành động nhỏ đều có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho cộng đồng và môi trường xung quanh. Sự kiện đã khuyến khích mọi người cùng nhau khám phá, gắn kết với thiên nhiên, và hướng tới một cuộc sống bền vững.

HDBank Priority là Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt của HDBank, mang đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu thông qua dịch vụ chu đáo và hiệu quả, cam kết phát triển bền vững cùng những đặc quyền tài chính được thiết kế riêng cho nhu cầu của từng khách hàng.
HDBank Priority đảm bảo các nhu cầu và giao dịch của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng, thuận lợi, giúp tối ưu hóa cả công việc kinh doanh lẫn đời sống cá nhân. Khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền vượt trội, đúng với tinh thần “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”.
Tham khảo về HDBank Priority tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority


 
Back to top