BUSINESS OF LUXURY

Chanel tiếp tục cam kết tài trợ cho Grand Palais

Oct 02, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Chanel, nhà tài trợ lâu năm của Grand Palais, đã gia hạn cam kết của mình đối với Grand Palais thêm năm năm nữa, củng cố vai trò là Nhà tài trợ chính của địa danh mang tính biểu tượng của Paris.

Kể từ năm 2018, Chanel đã hỗ trợ cho các chương trình văn hóa và nghệ thuật của Grand Palais, và khoản đầu tư mới trị giá 30 triệu euro này sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ giữa cả hai trong giai đoạn mới.

Mối quan hệ giữa Chanel và Grand Palais, bắt đầu từ năm 2005 với các buổi trình diễn thời trang của Karl Lagerfeld, từ đó đến nay, Grand Palais chính là địa điểm quen thuốc và nguồn cơn sáng tạo của CHANEL trong phần lớn các sự kiện thời trang tầm cỡ.

Khoản đầu tư của Chanel sẽ định vị Grand Palais là một địa chỉ văn hóa nghệ thuật quan trọng tại Pháp.

Vào tháng 4 năm 2024, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tham dự lễ khánh thành lối vào mới mang tên “Gabrielle Chanel” tại Grand Palais Nave. Ngay sau đó, Chanel sẽ quay trở lại địa điểm mang tính biểu tượng này cho buổi trình diễn Xuân-Hè 2025 Ready-to-Wear vào tháng 10 năm 2024, đánh dấu sự khởi đầu của một loạt các hội chợ nghệ thuật và triển lãm.

Cam kết của Chanel đối với di sản và nghề thủ công cũng sẽ được nêu bật thông qua việc tạo ra một tấm rèm thủ công được thiết kế bởi Studio MTX.

Các sự kiện mở cửa cho công chúng cũng như nhiều hội thảo sẽ được tổ chức tại la Galerie du 19M Paris/Aubervilliers, nơi trưng bày Métiers d’art của Chanel.

Chương mới nhất này trong hoạt động bảo trợ của CHANEL chính là sự tận tâm của thương hiệu đối với việc quảng bá văn hóa và nghệ thuật của Paris, CHANEL cũng đã hỗ trợ cho Palais Galliera và Opéra National de Paris cũng vì tầm nhìn tương tự.


 
Back to top