Bất động sản

Bvlgari Hotel & Resorts Paris: Bản sắc duy mỹ vượt thời gian

Oct 06, 2024 | By Luxuo Vietnam

Sự kết hợp giữa B&B Italia, thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn Flos B&B Italia, và Bvlgari Hotel & Resorts Paris đánh dấu một cuộc hợp tác hoàn hảo giữa tinh hoa thiết kế và dịch vụ khách sạn sang trọng.

Đến với lần hợp tác này, hai thương hiệu danh tiếng đã cùng nhau hướng đến việc tạo ra không gian không chỉ sang trọng mà còn thoải mái và đầy tính thẩm mỹ, nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. Sự kết hợp của những tên tuổi hàng đầu trong ngành đã tạo nên những không gian độc đáo, nơi sự thanh lịch và hiện đại hòa quyện một cách hoàn hảo, phản ánh trọn vẹn bản sắc tinh tế và vượt thời gian của thương hiệu Bvlgari, một biểu tượng đích thực trong thế giới thời trang cao cấp.

Tọa lạc trên Đại lộ George V, ngay tại khu vực Tam giác Vàng, Bvlgari Hotel ở Paris đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác lâu dài và thành công giữa B&B Italia và Bvlgari Hotels & Resorts, bắt đầu từ năm 2000 với sự ra mắt của Bvlgari Hotel tại Milan. Kể từ đó, sự hợp tác này đã tạo nên hàng loạt dự án khách sạn Bvlgari sang trọng ở các điểm đến nổi tiếng như Dubai, London, Bắc Kinh, và Thượng Hải. Mỗi công trình đều mang giá trị thẩm mỹ cao, tiên tiến và góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch cho mọi khách hàng.

Tọa lạc giữa Champs-Elysées và sông Seine, khu vực biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp tại Paris, Bvlgari Hotel Paris mang đến một trải nghiệm độc đáo với ba giá trị cốt lõi: tinh tế, độc quyền và khác biệt. Tại đây, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng mà vẫn gần gũi, nổi bật với lòng hiếu khách đậm chất Ý, tạo nên cảm giác ấm áp và tinh tế khó quên.

Dự án thiết kế nội thất được thực hiện hoàn toàn bởi công ty kiến trúc danh tiếng của Ý, Antonio Citterio Patricia Viel. B&B Italia Contract Division chịu trách nhiệm trang bị nội thất cho toàn bộ các phòng, suite và khu vực công cộng với các sản phẩm từ bộ sưu tập Maxalto, thương hiệu nổi bật của tập đoàn sở hữu phong cách cổ điển hiện đại. Sự tinh tế của các thiết kế Maxalto, được làm riêng cho Bvlgari Hotel Paris, hài hòa cùng phong cách đương đại vượt thời gian của bộ sưu tập B&B Italia Outdoor và Azucena, giúp hoàn thiện không gian ngoài trời của Bvlgari Penthouse và các phòng nghỉ khác một cách hoàn hảo.

Nổi bật trong số các phòng và suite là căn Bvlgari Penthouse rộng gần 400m, với khu vườn trên mái rộng 569m2, mang đến tầm nhìn toàn cảnh những di tích biểu tượng của Paris. Bên cạnh đó, khu spa rộng 1.300m2 cũng là một điểm nhấn ấn tượng, được thiết kế để mang lại những phút giây thư giãn và tái tạo năng lượng. Điểm đặc biệt của không gian này là bể bơi dài 25m, nơi du khách có thể thoải mái tận hưởng trong sự thanh lịch và yên bình. Ngoài ra, spa còn cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc đa dạng, giúp cả cơ thể lẫn tinh thần được phục hồi hoàn toàn, biến mỗi trải nghiệm trở nên dễ chịu và thư thái hơn.

Khách sạn nằm trong khu vực Tam giác Vàng – nơi kiến trúc hình học đặc trưng của Paris thời Haussmann vẫn được bảo tồn, với những đại lộ rộng lớn, trật tự đơn sắc của các tòa nhà đá, hàng cây thẳng tắp và công viên xanh mát. Khi hướng về phía sông Seine, phong cách Art Deco của khu vực Trocadero dần hiện ra. 

Sự đối lập giữa hai phong cách này đã tác động đến thiết kế của khách sạn Bvlgari một cách đầy tinh tế. Từ sự pha trộn giữa nét thanh lịch quý phái và sáng tạo phóng khoáng, Bvlgari Hotel Paris mang đến vẻ đẹp tối giản nhưng tinh tế, được thể hiện qua những đường nét tối giản của mặt ngoài, tất cả nhằm tôn vinh vẻ đẹp thẩm mỹ của tòa nhà.

Bvlgari Hotel ở Paris đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác lâu dài và thành công giữa B&B Italia và Bvlgari Hotels & Resorts.

Bài viết: Bình An
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top