Phong cách / Làm đẹp

CELLBN – Thêm thương hiệu làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt

Oct 08, 2024 | By Luxuo Vietnam

CELLBN, thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc danh tiếng, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không gian xanh mát, nơi khoa học và thiên nhiên hòa quyện, với sự hiện diện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, đặc biệt là ông Kang Sewon, CEO World Costec, công ty chủ quản của CELLBN. Đây là bước ngoặt quan trọng trong hành trình mang đến giải pháp làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt.

Các Anh Tài vui vẻ tạo dáng tại sự kiện

Kể từ khi thành lập, CELLBN khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với những sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể hiệu quả, an toàn. Với triết lý kinh doanh Eco Philosophy, CELLBN không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, mà còn chú trọng đến sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên hướng đến sự phát triển bền vững và trách nhiệm với môi trường.

CELLBN – Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc danh tiếng chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt CELLBN thu hút nhiều khách mời nổi tiếng tham dự như: dàn Anh tài trong “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, Ca sĩ Jang Mi, Beauty blogger Hà My,…. Trong không gian được ví như một phòng thí nghiệm thu nhỏ giữa khu vườn xanh mát, các khách mời bắt đầu hành trình khám phá thế giới CELLBN Việt Nam khi tham quan booth sản phẩm, được các chuyên gia tư vấn da liễu soi da và đưa ra giải pháp phù hợp.

Đinh Tiến Đạt và Jang Mi khuấy động không khí tại sự kiện.

Không khí sự kiện càng trở nên sôi động, hào hứng qua hai tiết mục “Cơn mưa mùa hạ” – Jang Mi và “A Better Day” – Đinh Tiến Đạt, Jang Mi. Sau phần trình diễn, dàn khách mời thích thú khi thử trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da của CELLBN và cảm nhận sự khác biệt.

Sự kiện ra mắt CELLBN tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng trong hành trình mang giải pháp làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đồng thời, thương hiệu cũng công bố nhiều spa & thẩm mỹ viện uy tín tham gia phân phối sản phẩm CELLBN.

CELLBN – Công nghệ sinh học độc quyền, bí quyết làn da khỏe mạnh và rạng rỡ

CELLBN mang đến làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam và giúp người tiêu dùng có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

Điểm nổi bật của CELLBN chính là sản phẩm chất lượng mang sự hoà quyện của nhiều “chất liệu” tiên tiến. Thương hiệu ứng dụng công nghệ sinh học độc quyền, đạt được nhiều chứng nhận cấp quốc gia cũng như bằng khen từ Tổng thống Hàn Quốc, với chất bảo quản 100% từ thiên nhiên, tạo nên sản phẩm đột phá. 80% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên được chọn lọc từ các vùng giàu thổ nhưỡng tại Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm được chứng minh không chỉ kiểm nghiệm lâm sàng mà còn ở sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ tại Hàn Quốc. CELLBN cung cấp đa dạng dòng sản phẩm đột phá, an toàn, hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu của làn da, là lựa chọn an toàn cho cả gia đình. “CELLBN mang đến một làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam và giúp người tiêu dùng có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn” – Ông Kang Sewon, CEO World Costec (công ty chủ quản của CELLBN) chia sẻ tại sự kiện.

Sản phẩm CELLBN được trung bày trong sự kiện.

Tôi rất tự hào khi được giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm CELLBN đến người tiêu dùng Việt Nam“, chia sẻ từ bà Phạm Thị Thuỷ, Chủ tịch Công ty Cổ phần Ngôi Sao Hàn (Korea Star). Đồng thời, phát biểu tại sự kiện, Bà cam kết nỗ lực để những giải pháp làm đẹp hàng đầu ngày càng được đón nhận, qua đó, khiến CELLBN trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam. 

Bài viết: Ngọc Anh | Ảnh: CELLBN
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top