Phong cách / Làm đẹp

Điều gì ẩn chứa sau chiến dịch mới của CHANEL N°5 với Margot Robbie?

Oct 19, 2024 | By Luxuo Vietnam

CHANEL tiếp tục khẳng định vị thế biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế với chiến dịch See You at 5, do Margot Robbie làm gương mặt đại diện.

Ảnh: CHANEL.

Sự hòa quyện giữa tính nữ hiện đại và hương thơm bất hủ

See You at 5 được đạo diễn bởi Luca Guadagnino, một bậc thầy của điện ảnh gợi cảm. Với sự tham gia của Margot Robbie và Jacob Elordi, bộ phim kéo dài hơn hai phút đã khắc họa một cách tinh tế hình ảnh của một người phụ nữ cuốn hút, hiện đại và độc lập. Với hình ảnh người phụ nữ lặn xuống đại dương trong bộ đồ bơi đỏ, như thể hòa mình vào chai nước hoa N°5, chúng ta cảm nhận được sự gắn kết bất diệt giữa cô và hương thơm này. Cô ấy không bơi về phía người đàn ông kia mà bơi về phía chính bản thân mình, thể hiện sự hoàn thiện, tự do và viên mãn.

Hình ảnh này không chỉ phản ánh tinh thần của N°5, biểu tượng của sự tinh tế và hiện đại, mà còn cho thấy sự phát triển của nó qua thời gian. Dòng nước hoa này không ngừng duy trì sự độc đáo và sức hút, luôn mang lại cảm giác tươi mới, mạnh mẽ và sâu sắc cho những người sử dụng, khẳng định vị thế của nó trong lòng các thế hệ.

Margot Robbie xuất hiện trong bộ váy ngắn đỏ, lấy cảm hứng từ trang phục của Carole Bouquet trong Monuments năm 1986, một sự tôn vinh đối với lịch sử biểu tượng của dòng nước hoa này. Dù câu chuyện diễn ra trong một bối cảnh hiện đại, tinh thần của N°5 vẫn sống mãi và tiếp tục truyền cảm hứng cho những người phụ nữ ngày nay.

Lời khẳng định cho tính nữ đích thực

Chiến dịch See You at 5 không chỉ tôn vinh hương thơm của N°5 mà còn khẳng định một quan niệm mới về tính nữ. Đó là sự tự do không bị giới hạn bởi những khuôn mẫu hay định kiến, một sự thật đa dạng và phong phú vượt qua mọi khuôn khổ. N°5 luôn mang đến những câu trả lời sáng tạo, bí ẩn và cá nhân nhất cho mỗi người phụ nữ, giúp họ tự tin khẳng định bản thân theo cách riêng.

Bài viết: Bình An | Ảnh: CHANEL
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top