BOL News: Tin tức xa xỉ từ Victoria’s Secret, Armand de Brignac, Vietyacht
Thị trường du thuyền có nhiều điểm nhấn thú vị với sự xuất hiện độc quyền của Vietyacht tại Campuchia và Lào, triển lãm tại Miami kết thúc tốt đẹp. Đồng thời, thị trường Việt Nam đón chào sự ra mắt của hãng Champagnce xa xỉ – Armand de Brignac.
1/ Vietyacht trở thành nhà phân phối Jeanneau và Prestige tại Campuchia – Lào
Vừa qua, Vietyacht đã được công nhận là nhà phân phối chính thức của hãng du thuyền Pháp Jeannneau và phân khúc du thuyền hạng sang Prestige tại thị trường Campuchia – Lào.
Độc quyền tại Việt Nam từ tháng 07 năm 2017, Vietyacht đã mang về thị trường thành công hơn 30 mẫu du thuyền, trong đó có 04 mẫu Prestige hạng sang. Việc trở thành nhà phân phối chính thức của Jeanneau và Prestige tại thị trường Campuchia – Lào một lần nữa khẳng định uy tín cũng như vị trí dẫn đầu của Vietyacht trong lĩnh vực phân phối du thuyền chính hãng.
2/ Miami Yacht Show 2020 chính thức khép lại
Diễn ra từ ngày 13/02 đến ngày 17/02, đúng trong tuần lễ Tổng thống Hoa Kỳ, Miami Yacht Show 2020 là màn trình diễn trình diễn ngoạn mục của hơn 400 tuyệt tác du thuyền đa dạng thể loại, từ thuyền câu thể thao đến siêu du thuyền sang trọng.
32.000 người yêu du thuyền trên toàn thế giới đã có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế tuyệt vời nhất với công nghệ hiện đại, thể hiện xu hướng đầu tư tương lai của ngành du thuyền.
Các nhà sành du thuyền cũng đã chọn ra 7 tuyệt tác hoàn mỹ, nổi bật nhất, bao gồm: Navetta 58, Princess s62, GT65 Carolina, MCY 70 Skylounge, Azimut 78, Azimut S8 và đứng đầu bảng là siêu du thuyền BOLD.
3/ Ngành hàng không chạm đáy 17 năm vì dịch bệnh
Dịch Covid-19 lây lan khiến nhiều quốc gia phải cấm các chuyến bay, đẩy tình hình tài chính ngành hàng không vào tình trạng tồi tệ nhất kể từ năm 2003.
Khoảng hơn 25.000 chuyến bay đã bị hủy bỏ kể từ tuần đầu tiên của tháng 2 năm 2020, 30 hãng hàng không đã ngừng cung cấp dịch vụ tới Trung Quốc với tổng số lượng lên tới 8.000 ghế/tuần, theo thông tin của công ty nghiên cứu OAG. Ông Mayur Patel, người đứng đầu phòng nghiên cứu châu Á của OAG, cho biết: “Thế giới đang chứng kiến mức hủy chuyến bay cao chưa từng có, cao hơn các đợt đại dịch trước đó.”
Tại Việt Nam, Vietravel Airlines cũng phải hoãn kế hoạch bay ít nhất 2 tháng vì Covid-19.
4/ Tỉ phú Leslie Wexner chấm dứt 57 năm gắn bó cùng L Brands
Ngày 20/02 vừa qua, L Brands, doanh nghiệp sở hữu hãng đồ lót lớn nhất nước Mỹ Victoria’s Secret, đã bán 55% cổ phần Victoria’s Secret với giá 525 triệu USD cho quỹ Sycamore Partners.
Sự việc khiến tỉ phú Leslie Wexner chấm dứt 57 năm gắn bó cùng công ty. Dự kiến, ông cũng sẽ rời bỏ cả vị trí CEO và chủ tịch L Brands. Sau khi thương vụ mua bán cổ phần hoàn tất, giám đốc vận hành Bath & Body Works, Andrew Meslow, sẽ trở thành CEO mới của L Brands.
L Brands vẫn giữ 45% cổ phần với một công ty riêng và tiếp tục vận hành thương hiệu duy nhất còn lại là Bath & Body Work, được niêm yết trên sàn chứng khoán.
5/ Armand de Brignac chính thức có mặt tại Việt Nam
Người sành rượu giờ đây có thể tiếp cận dòng champagne thượng hạng Armand de Brignac tại Việt Nam qua các kênh phân phối của Alchemy Asia.
Champagne đã từ lâu gắn liền với các sự kiện ăn mừng, gợi lên sự sang trọng và hào nhoáng. Hiện nay, người sành rượu champagne cao cấp mong muốn tìm kiếm những sản phẩm nguyên bản được làm thủ công tinh xảo phù hợp với lối sống sang trọng. Tại Việt Nam, nhu cầu về champagne xa xỉ đang ngày càng tăng với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.
Ông Sebastien Besson, tổng giám đốc Armand de Brignac hy vọng sự hợp tác với kênh phân phối của Alchemy Asia sẽ đáp ứng và làm hài lòng những mong đợi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong tương lai.