BUSINESS OF LUXURY
Dior là thương hiệu xa xỉ dẫn đầu vị trí tại các thị trường quan trọng
Dior đã một lần nữa giành lấy vị trí đầu tiên trong danh sách theo quý của Launchmetrics xếp hạng những người chơi quyền lực hàng đầu tại các thị trường quan trọng nhất của thời trang xa xỉ.
Tuy nhiên, Dior cũng không vì thế mà nghỉ ngơi bởi cả Chanel và Gucci đều đang bám sát gót ở Trung Quốc, vào thời điểm quốc gia này đang dẫn đầu sự phục hồi của lĩnh vực xa xỉ sau đại dịch.
Trong báo cáo, Dior tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, tự hào với MIV’s đạt doanh thu 94,6 triệu USD ở Mỹ và 250,2 triệu USD ở châu Âu. Tại Trung Quốc, MIV của thương hiệu là 171,4 triệu đô la, tăng 24%.
Mức tăng hàng quý ở Trung Quốc là của Gucci, tăng 34,6%, đạt tổng MIV là 109,1 triệu đô la và chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng của quốc gia này. Vị trí thứ hai thuộc về Chanel với MIV là 148,9 triệu đô la, tăng 28%, trong khi Louis Vuitton giành vị trí thứ tư với MIV là 97,9 triệu đô la.