Ferrari được vinh danh là Thương hiệu mạnh nhất thế giới trong hai năm liên tiếp
Năm thứ hai liên tiếp, Brand Finance – đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu thế giới đã tôn vinh Ferrari là Thương hiệu mạnh nhất thế giới với Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI) đạt 94,1 trên 100 điểm.
Được trình bày trong khuôn khổ Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Davos, báo cáo Brand Finance Toàn cầu 500 năm 2020 công bố giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9% cùng doanh số ấn tượng và sức mạnh tổng thể của thương hiệu.
Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu. Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.
Với Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI) đạt 94,1 trên 100 điểm, Ferrari đứng đầu bảng xếp hạng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+ của Brand Finance.