BUSINESS OF LUXURY

LUXUO Point: Chương trình “Giàu có Toàn diện” của AIA Singapore – Cách AIA bước chân vào thế giới thượng lưu

Jul 07, 2022 | By Ton Binh

AIA Singapore đã đưa ra dịch vụ Wealthbeing dành cho nhóm khách hàng giàu, nhằm đáp ứng nhu cầu của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs), hoặc những người quan tâm đến việc bảo vệ và phát triển về sức khoẻ và tài chính của họ. 

Theo nghiên cứu về Affluential WealthLens Singapore của công ty nghiên cứu và tư vấn Agility Research & Strategy, hạnh phúc về tài chính, tinh thần và thể chất là ba ưu tiên hàng đầu của HNWIs tại Singapore. 

Thuật ngữ “Wealthbeing”, kết hợp giữa “giàu có” và “hạnh phúc”, bao hàm cam kết của nhóm trong việc ủng hộ một cách tiếp cận toàn diện để sống một cuộc sống tốt hơn và có ý nghĩa hơn. 

Điều làm AIA trở nên khác biệt là chuyên môn của mình trong việc cung cấp các giải pháp lập kế hoạch kế thừa được điều chỉnh cho phù hợp với từng cá nhân. Bên cạnh giải pháp quản lý tài sản phục vụ cho các mục tiêu tài chính khác nhau, AIA cung cấp các đặc quyền sức khỏe được lựa chọn và trải nghiệm lối sống riêng để giúp khách hàng và người thân gần nhất của họ đạt được sự cân bằng Tài sản lý tưởng.

Melita Teo, giám đốc khách hàng và kỹ thuật số tại AIA Singapore, chia sẻ với Tatler: “Một cuộc sống giàu có không phải lúc nào cũng tốt hơn vì nó phải trả giá bằng thời gian, tự do và sức khỏe. Chúng tôi tin rằng việc đạt được Wealthbeing—sự giàu có và hạnh phúc của bạn trong tầm tay— sẽ cho phép mọi người thực sự sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn, sống tốt hơn.”

Vậy dịch vụ này có gì?

Quản lý tài sản tốt nhất

Khi đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ an tâm về quản lý tài sản cá nhân khi chúng được hỗ trợ bởi những người quản lý xuất sắc tại châu Á. Trong đó, chi nhánh đầu tư của tập đoàn (AIA Investments) được giao quản lý tài sản trị giá 330 tỷ USD với đội ngũ chuyên gia đầu tư khoảng 250 người – một trong những đội ngũ lớn nhất ở châu Á – Thái Bình Dương. 

Đầu tư bền vững 

Nắm bắt được tâm lý mong muốn đầu tư vào một tương lai bền vững, AIA đã liên kết với những khách hàng của mình. Cụ thể, tập đoàn đã bán gần 10 tỷ USD các khoản đầu tư vào các doanh nghiệp khai thác than, nhiệt điện than trước thời hạn 7 năm và đặt mục tiêu đạt được mức phát thải khí nhà kính bằng 0 vào năm 2050. 

Chăm sóc toàn diện 

Khách hàng của Wealthbeing có quyền truy cập vào Chương trình AIA Altitude độc ​​quyền. Chương trình chỉ dành cho người được mời bao gồm một loạt các đặc quyền về lối sống, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến và trải nghiệm dành riêng để trao quyền cho khách hàng để có một cuộc sống viên mãn. Chúng bao gồm quyền ưu tiên sử dụng bộ dịch vụ của AIA, dịch vụ viết di chúc miễn phí, dịch vụ tư vấn y tế và tư vấn từ xa, cũng như các đặc quyền và lời mời tham gia các sự kiện đáng chỉ xảy đến một lần trong đời.

Thu Thảo


 
Back to top