BUSINESS OF LUXURY

The Business Of Luxury Report: Sức hút của K11 MUSEA (Hồng Kông) với các thương hiệu sang trọng

Sep 24, 2024 | By Luxuo Vietnam

Khẳng định sự tin tưởng vào mô hình kinh doanh của Tập đoàn K11, nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới dự kiến sẽ mở rộng quy mô tại K11 MUSEA.

Trung tâm thương mại nghệ thuật và văn hóa K11 MUSEA tọa lạc tại Victoria Dockside, Hồng Kông, đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của các thương hiệu xa xỉ trên toàn cầu. Sở hữu mô hình kinh doanh độc đáo khi kết hợp văn hóa và thương mại, Tập đoàn K11 đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường cũng như tạo được một hệ sinh thái phục vụ cho mọi tầng lớp trong xã hội với các thương hiệu uy tín hàng đầu. 

Bước tiến trong việc mở rộng quy mô thương hiệu

Kế hoạch mở rộng quy mô của các thương hiệu xa xỉ tại K11 MUSEA diễn ra trong bối cảnh thị trường bán lẻ của Hồng Kông đang gặp nhiều biến động. Trong 4 năm tới, các thương hiệu như Audemars Piguet, Balenciaga, Brunello Cucinelli, Loewe, Saint Laurent và Van Cleef & Arpels sẽ cải tạo cửa hàng của họ, trong khi Prada dự kiến sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại K11 MUSEA. Kết hợp cùng với K11 MUSEA sẽ giúp quy mô của 7 thương hiệu xa xỉ này mở rộng gấp đôi, với tổng diện tích vượt hơn 3.000 mét vuông. Động thái này của các thương hiệu không chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của tệp khách hàng cao cấp mà còn củng cố được sức hút của K11 MUSEA đối với thị trường xa xỉ. Bàn về vấn đề này, ông Richard Cheung, Phó Chủ tịch Điều hành của Tập đoàn K11 chia sẻ rằng, “Chúng tôi rất vui mừng khi nhiều thương hiệu sang trọng hàng đầu đang mở rộng tại K11 MUSEA, đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại của ngành bán lẻ ở Hồng Kông”.

Tận dụng vị trí đắc địa, trung tâm thương mại này đã thiết lập kỷ lục về lượng khách tham quan trong một ngày vào mùa hè năm 2024. Cùng với đó, triển lãm “100% DORAEMON & FRIENDS” (Hồng Kông) do AllRightsReserved (ARR) và Fujiko Pro tổ chức đã góp phần làm tăng gần 30% doanh thu từ thực phẩm, đồ uống và bán lẻ. Ngoài ra, bất chấp thị trường bán lẻ tại Hồng Không đang gặp nhiều rối ren, doanh thu từ khách du lịch cũng tăng 10% đã khẳng định sức hấp dẫn bền vững của K11 MUSEA với du khách quốc tế.

Điểm đến hấp dẫn cho các sự kiện văn hóa và mua sắm

Victoria Dockside nổi bật như một điểm đến không thể bỏ qua khi tổ chức thành công các sự kiện lớn thu hút du khách quốc tế và khách tham quan trong ngày. Với việc hợp tác cùng các thương hiệu danh giá để tổ chức các sự kiện ấn tượng trong thành phố đã mang đến cho du khách những trải nghiệm mãn nhãn, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế của Tập đoàn K11 trên thị trường bán lẻ. 

Trong năm qua, du khách đã có cơ hội thưởng thức hàng loạt sự kiện đẳng cấp tại K11 MUSEA, như show diễn đầu tiên của Louis Vuitton Men’s Pre-Fall 2024, chiếc xe carousel đầy mộng mơ của Dior mùa Giáng Sinh, và bộ sưu tập Gucci Ancora dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo mới, Sabato De Sarno. Các thương hiệu xa xỉ liên tục lựa chọn K11 MUSEA để tận dụng mô hình bán lẻ văn hóa độc đáo, đồng thời khai thác vẻ đẹp hùng vĩ của cảng Victoria cho những sự kiện quy mô lớn. Thông qua hệ thống thẻ thành viên cao cấp KLUB 11, các thương hiệu cũng có thể tiếp cận và mời gọi khách hàng VIP tham gia vào các buổi trình diễn và sự kiện trang sức độc quyền, với sự hỗ trợ từ các dịch vụ sang trọng của Tập đoàn K11.

Trong tương lai, với mô hình kinh doanh độc đáo cùng nỗ lực nâng cao tầm ảnh hưởng của mình, K11 hứa hẹn trở thành điểm dừng chân hàng đầu của các thương hiệu xa xỉ, đồng thời thu hút lượng lớn khách tham quan, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bài viết: Bình An | Ảnh: K11 Group
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top