BUSINESS OF LUXURY

Valentino hợp tác với Neiman Marcus trong buổi ra mắt bộ sưu tập Escape 2022

Jun 29, 2022 | By Ton Binh

Valentino đã hợp tác với Neiman Marcus với tư cách là nhà bán lẻ hàng xa xỉ độc quyền trên toàn nước Mỹ để ra mắt bộ sưu tập Valentino Escape 2022.

Theo đó, thương hiệu sẽ khai trương một không gian triển lãm, hiện có sẵn tại Neiman Marcus NorthPark cho đến ngày 4 tháng 7 và làm nổi bật các thiết kế độc nhất vô nhị với các bản in đậm, các họa tiết và màu sắc tươi sáng bão hòa cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập bao gồm túi xách, giày và phụ kiện Valentino Garavani.

Đặc biệt, các bản in – Round Rain, Giraffa tái bản và Valentino Waves nhiều màu – là những họa tiết lưu trữ từ những năm 60 và 70, được tái hiện trên những kiểu dáng thoải mái, bao gồm kaftan, đồ bơi, váy hoa và kimono. Trang phục của nam giới bao gồm quần short, áo sơ mi và áo phông Bermuda bằng vải nhẹ, trong khi các phụ kiện của bộ sưu tập bao gồm túi tote độc ​​quyền của Valentino Garavani. 

Không gian triển lãm đã được thay đổi với các bản in di sản của bộ sưu tập bao phủ các bức tường và sàn sisal mang đến một bầu không khí tổng thể đầy cảm hứng và vui tươi, phù hợp với năng lượng đồ họa mạnh mẽ của bộ sưu tập. 

Hơn nữa, nó có phòng chụp ảnh 360 độ với khung đèn LED và phông nền in đồ họa với logo chữ ‘V’ giúp khách hàng có thể chụp ảnh bên trong không gian.

Lana Todorovich, chủ tịch kiêm giám đốc kinh doanh, Neiman Marcus, cho biết: “Thời trang là trọng tâm trong công việc kinh doanh của chúng tôi và Valentino luôn truyền cảm hứng cho khách hàng bằng những quy tắc quyến rũ về nữ tính và vẻ đẹp. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với thương hiệu để tiếp tục xây dựng mối quan hệ đặc biệt với những khách hàng thân thiết của chúng tôi, những người chia sẻ tình yêu hoàn hảo của Valentino phong cách và những khách hàng mới sẽ yêu thích bộ sưu tập vui tươi của các bản in lưu trữ mang tính biểu tượng”.  

“Bộ sưu tập Valentino Escape lấy cảm hứng từ du lịch đưa chúng tôi vào một cuộc hành trình khó quên đến những điểm đến xa lạ. Chúng tôi biết khách hàng của mình sẽ được truyền cảm hứng và tận hưởng sự sắp đặt năng động độc quyền tại Dallas NorthPark”, bà cho biết thêm. 

Khách hàng cũng có thể mua sắm bộ sưu tập với cố vấn phong cách địa phương của họ tại bất kỳ cửa hàng Neiman Marcus nào. Nhà bán lẻ hiện đang điều hành 37 cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ. 

Thu Thảo – Theo Fashion Network


 
Back to top