BUSINESS OF LUXURY

Vietnam Star Automobile khởi động giải golf Vietnam Star Golf Tournament 2021

Mar 01, 2021 | By Ton Binh

Cuối tháng 2/2021, Vietnam Star Automobile đã tổ chức thành công trận đấu golf đầu tiên, mở màn cho chuỗi 6 trận thuộc giải Vietnam Star Golf Tournament sẽ diễn ra trong nửa đầu năm 2021.

Trận tranh tài của Vietnam Star Golf Tournament diễn ra tại Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đã thu hút sự tham gia của đông đảo các golfer, là những người đam mê xe Mercedes-Benz cũng như môn thể thao quý tộc này.

Vietnam Star Golf Tournament 2021 là dịp để các golfer tranh tài, thư giãn, và khám phá những dòng xe Mercedes-Benz mới nhất. Đây là lần đầu tiên Vietnam Star – nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam tổ chức giải golf chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp và nâng cao trải nghiệm của những người yêu mến thương hiệu.

Mercedes-Benz S 450 L Luxury được trưng bày tại sự kiện

Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile – ông John Lloyd White cho biết, “Với sứ mệnh ‘Lấy khách hàng làm trung tâm – You Matter. Always’, Vietnam Star đặc biệt đề cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi không chỉ mở rộng quy mô mạng lưới phân phối xe Mercedes-Benz trên cả nước mà còn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thương hiệu. Chuỗi giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021 là một sân chơi đẳng cấp cho giới sành xe sang và có niềm đam mê golf. Thành công của giải đấu chính là lời cam kết cho sự phát triển bền vững, mạnh mẽ của Vietnam Star ở thời điểm hiện tại, mở ra những triển vọng mới cho tương lai.”

Ông Trương Quốc Chí – golfer xuất sắc đạt “Best Gross MB”

Sau mỗi giải đấu, những golfer xuất sắc nhất và sở hữu xe Mercedes-Benz sẽ có cơ hội tham dự giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021. Đặc biệt hơn, Vietnam Star sẽ dành tặng một chiếc xe Mercedes-Benz cho golfer đánh trúng Hole-in-One tại mỗi trận đấu trong suốt mùa giải nhằm tăng sự hấp dẫn và chất lượng giải thưởng cho từng trận đấu. Bên cạnh việc tiên phong khi đứng ra tổ chức chuỗi giải đấu quy mô dành cho những người sở hữu xe Mercedes-Benz yêu golf, Vietnam Star cũng mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao mang tính quốc gia và tạo động lực để các golfer tự tin tranh tài tại các sân chơi quốc tế.

Trận đấu mở màn được tổ chức tại Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip – một trong những sân golf có thiết kế tốt nhất khu vực. Với diện tích lên tới 2.300 m2 và được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman, The Bluffs Hồ Tràm Strip đã mang đến một trận đấu chuyên nghiệp và gay cấn.

Vietnam Star Automobile – Giới thiệu Golf KOL: Phạm Minh Đức

Giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021 còn có sự góp mặt của golfer Phạm Minh Đức với vai trò là golf KOL của giải đấu. Ông là một trong những tay golf hàng đầu và cũng là người Việt Nam duy nhất là thành viên chính thức của Hiệp hội golf chuyên nghiệp Úc (PGA Australia). Với tư cách là Giám đốc tại trung tâm Pure Performance Coaching Center, ông Đức không chỉ là một huấn luyện viên golf tài năng, dày dặn kinh nghiệm mà còn là một người đam mê về xe Mercedes-Benz, một khách hàng trung thành của Vietnam Star Automobile.

Golf KOL Phạm Minh Đức tại trận đấu của Vietnam Star Golf Tournament 2021

Tại sự kiện, ngoài sự đồng hành của ông Phạm Minh Đức, khách mời và người chơi còn có cơ hội nhìn ngắm những mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz như Mercedes-Benz C 180, Mercedes-Benz C 300 AMG, Mercedes-Benz S 450 L Luxury hay Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC đẳng cấp, thời thượng. Bên cạnh đó, khách tham dự được tài trợ toàn bộ chi phí tham gia trận đấu, cùng bộ quà tặng độc quyền từ ban tổ chức, cũng như thử sức với máy lái thử xe giả lập hiện đại, thưởng thức âm nhạc và tiệc BBQ sang trọng trong không gian thoáng đãng của The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Vietnam Star công bố kết quả những golfer đầu tiên đi tiếp tại giải Mercedestrophy Việt Nam Final 2021.

Chiến thắng thuyết phục của các golfer đã khép lại trận đấu mở màn tại The Bluffs Hồ Tràm Strip, ghi danh năm golfer tài năng đầu tiên tại giải Vietnam Star Golf Tournament 2021. Trong đó ông Trương Quốc Chí đã trở thành golfer xuất sắc đạt “Best Gross MB”, sẽ cùng bốn golfer đứng đầu bốn bảng đấu ông Nguyễn Văn Huynh, ông Trần Quyết Thắng, ông Lý Triều Vân và cuối cùng là ông Huỳnh Việt Phương tiếp tục bước vào mùa giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021 thường niên.

Những golfer xuất sắc sẽ tham dự giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021

Đây được xem là khởi đầu hoàn hảo cho chuỗi giải golf chuyên nghiệp mà Vietnam Star Automobile sẽ tổ chức trong thời gian tới. Còn rất nhiều cơ hội để các golfer trên cả nước tiếp tục tranh tài để có được tấm vé bước vào trận chung kết của giải MercedesTrophy Việt Nam Final.


 
Back to top