Nghệ thuật / Nghệ sĩ

Diễn viên Hồng Châu toả sáng tại Oscar 2023

Mar 13, 2023 | By Ton Binh

Tỏa sáng tại Oscar 2023 trong chiếc váy hồng của Prada được thiết kế độc đáo, dù trượt tay khỏi tượng vàng nhưng Hồng Châu đã có một bước tiến cực lớn trong sự nghiệp của mình. 

Theo đó, Hồng Châu được đề cử hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Oscar với những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô kể từ khi gia nhập thị trường Hollywood, vốn rất khắc nghiệt với diễn viên châu Á.

Hồng Châu là một diễn viên người Mỹ gốc Việt, sinh năm 1979. Sau khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa trong một hoàn cảnh sống không mấy thoải mái, cô từng chia sẻ trong The Rolling Stone: “Làm việc chăm chỉ là một đức tính tốt và sự thương hại bản thân không nằm trong vốn từ của tôi. Cha mẹ dạy tôi cách sống tự lập và phải mạnh mẽ không được dựa dẫm vào người khác”.

“Mạnh mẽ là bản năng”, “Không bao giờ bỏ cuộc”, “Đón nhận cơ hội, dù là nhỏ nhất” và “Biết cách tỏa sáng” là những điều mà nàng “Liz” – The Whale đặt làm kim chỉ nam trong cuộc sống và sự nghiệp. Hy vọng Oscar 2024, Hồng Châu sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng và chạm tay đến Tượng vàng danh giá, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình như đàn anh Quan Kế Huy đã làm được.


 
Back to top