Nghệ thuật / Sự kiện

Men & Life Awards “Born to Lead” – Vinh danh những cống hiến của thời trang & nghệ thuật trong năm 2019

Jul 28, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Men & Life Awards 2019 – một giải thưởng dành để vinh danh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng do ấn phẩm Men & Life sáng lập, đã diễn ra sau một thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch COVID-19 với những chiến thắng đầy thuyết phục. 

Đáng chú ý, giải thưởng đã dành sự tri ân đặc biệt đến những thành tựu về nghệ thuật & thời trang của Việt Nam trong năm 2019 vừa qua. LUXUO điểm lại những giải thưởng ấn tượng nhất đã được gọi tên trong đêm trao giải.

Businessman Of The Year: Lâm Thành Kim – CEO của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics

Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cùng cộng sự là Hồ Ngọc Hà, Lâm Thành Kim từ một giám đốc sáng tạo đứng sau các sản phẩm âm nhạc nổi bật của thị trường âm nhạc Việt Nam đã trở thành một doanh nhân trẻ đạt được nhiều thành công lớn khi không chỉ đưa thương hiệu M.O.I Cosmetics ra đông đảo với người yêu làm đẹp tại Việt Nam mà còn đem lại 200% tăng trưởng cho thương hiệu trong năm 2019.

Stylish Man Of The Year: Quang Đại – Diễn viên, người mẫu

Bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, Quang Đại hiện tại đã tiến xa trong sự nghiệp nghệ thuật của mình và trở thành một diễn viên, người mẫu được nhiều người biết đến. Là một trong số ít những nghệ sĩ nam được đánh giá có gu ăn mặc tinh tế, Quang Đại cho rằng một stylish man cần hiểu rõ bản thân và có hiểu biết nhất định về thời trang. Theo anh, sành điệu không phải là việc chạy theo xu hướng mà là xây dựng được phong cách và tạo ra được dấu ấn cá nhân của riêng mình. 

Fashionista Of The Year: Châu Bùi

Châu Bùi là một trong những fashionista nổi tiếng nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với phong cách thời trang ấn tượng, phá cách và không ngừng sáng tạo. Không chỉ dừng lại ở vai trò là một fashionista, Châu Bùi đã và đang gặt hái nhiều thành công trên sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh thời trang khi đã cho ra đời một bộ sưu tập đầu tay với những thành công nhất định.

Fashion Director Of The Year: Nguyễn Hiếu Tâm

Đằng sau thành công của những chương trình và dự án thời trang nổi tiếng như Vietnam International Fashion Week, của các NTK nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn và các thương hiệu thời trang như Ivy Moda, Eva de Eva … chính là người đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm, người được mệnh danh là “bậc thầy” của những câu chuyện trên sàn diễn. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Nguyễn Hiếu Tâm vẫn luôn không ngừng học hỏi và tìm tòi những điều mới mẻ để đem lại những điều tuyệt vời nhất cho các show diễn. Không quá bất ngờ khi giải thưởng này được Henri Hubert – một tiền bối đã có nhiều thành tựu trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế đồng thời cũng là giám đốc sáng tạo của tạp chí Men&Life – trao cho đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm.

Fashion Designer Of The Year: NTK Chung Thanh Phong

Năm 2019 là một năm với những thành tựu tuyệt vời của NTK Chung Thanh Phong từ việc tham dự tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, thực hiện thiết kế áo cưới cho hàng loạt sao Việt cho đến ra mắt bộ sưu tập “I am Sunny” và “I am Super Star”. Là một tay ngang trong lĩnh vực thiết kế thời trang, bằng nỗ lực và tinh thần học hỏi của mình, Chung Thanh Phong đã vươn lên trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Icon Of The Year: NTK Công Trí

Biểu tượng của năm, giải thưởng cao quý nhất đã vinh danh không ai khác chính là NTK Công Trí cho những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi của anh cho thời trang trong nước và thế giới. Với tôn chỉ “Khi im lặng, tôi thấy mình đầy sức mạnh”, Công Trí đã im lặng làm việc, im lặng sáng tạo và im lặng chứng minh tài năng của mình thông qua các thiết kế, các show diễn thời trang trong và ngoài nước và mới đây nhất là triển lãm “Cục im lặng” đánh dấu chặng đường 20 năm dấn thân vào thời trang của anh. Xứng đáng là cây đại thụ trong làng thời trang Việt, Công Trí vẫn luôn bình tâm, kiên trì theo đuổi đam mê của mình và nuôi dưỡng ý tưởng sáng tạo bằng chính việc luôn trân trọng và yêu quý cuộc sống. 

DANH SÁCH CÁC NHÂN VẬT ĐOẠT GIẢI MEN&LIFE AWARDS 2019

  1. Icon Of The Year: NTK Công Trí
  2. Inspiring Woman Of The Year: Hoa Hậu H’Hen Niê
  3. Leading Man Of The Year: Đạo diễn/ Nhà sản xuất Lý Hải
  4. Actor Of The Year: Diễn viên Lãnh Thanh
  5. Actress Of The Year: Diễn viên Nhật Kim Anh
  6. Superstar Of The Year: Diễn viên/Ca sĩ Chi Pu
  7. Comedian Of The Year: Diễn viên Huỳnh Lập
  8. Singer Of The Year: Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
  9. Fashion Designer Of The Year: NTK Chung Thanh Phong
  10. Fashion Director The Year: Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm
  11. Fashionista Of The Year: Người mẫu Châu Bùi
  12. Stylish Man Of The Year: Người mẫu Quang Đại
  13. Dream Team Of The Year: Running Man Team (đại diện: Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát)
  14. Travel Blogger Of The Year: Blogger Khoai Lang Thang
  15. Chef Of The Year: Đầu bếp Jack Lee
  16. Businessman Of The Year: Doanh nhân Lâm Thành Kim
  17. Kindhearted Man Of The Year: Doanh nhân Phạm Minh Thiện
  18. Transformational Woman Of The Year: Doanh nhân, nhà đào tạo Yến Huỳnh
  19. Education Entrepreneur Of The Year: PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng
  20. Digital Healthcare Service Of The Year: Jio Health (giải thưởng dành cho tổ chức)
Thực hiện: Mỹ Đỗ I Ảnh: Men & Life


 
Back to top