Nghệ thuật

Nhà thiết kế Công Trí thăng hoa Thanh Xuân Hoàng Kim

Jul 02, 2023 | By LUXUO

Chiếc khăn lụa phiên bản giới hạn do NTK Công Trí thiết kế là một phần thuộc Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim đến từ nhãn hàng Värna – Nutifood Thuỵ Điển. Chiếc khăn lụa phiên bản giới hạn hay thông điệp Thanh Xuân Hoàng Kim mà nó truyển tải chính là minh chứng cho sự đồng điệu trong quan điểm về độ tuổi thanh xuân giữa thương hiệu sữa và nhà thiết kế tài hoa.

NTK Nguyễn Công Trí; Nhiếp ảnh: Kỳ Anh

“Bạn không giữ được số tuổi đứng yên, nhưng hãy giữ cho thanh xuân hoàng kim luôn trong trái tim, thần thái và khí chất của bạn.” – NTK Nguyễn Công Trí. Anh tin rằng, với nhân sâm, “tuổi sâm” càng lớn, chất lượng và giá trị sẽ càng được đánh giá cao. Như một nét tương đồng thú vị, càng trưởng thành, con người càng tích lũy nhiều kinh nghiệm, sự thông thái, tinh tường với mọi điều trong cuộc sống. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng và thông điệp mà anh gửi gắm trong chiếc khăn lụa vừa cho ra mắt.

NTK Công Trí là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, đồng thời là một trong 100 nhà thiết kế Haute Couture (thời trang may mặc cao cấp) đương đại.

Bước vào độ tuổi tứ tuần với sự nghiệp phát triển đỉnh cao, nhưng điều khiến NTK Công Trí hài lòng nhất là đứng vững trên con đường của riêng mình. Đối với nhiều người, độ đẹp nhất là 18 – 20 với sức trẻ đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, với anh – một nhà thiết kế danh tiếng, khi trải qua hơn nửa đời người, anh nhận ra khi con người càng phát triển và tích luỹ nhiều trải nghiệm lại càng thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh những dấu mốc thành công, quý ông trung niên này còn đang truyền tải một tinh thần sống lạc quan và khuyến khích mọi người tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vô giá của “thanh xuân hoàng kim.”

Quan điểm đó cho thấy góc nhìn mới mẻ và tích cực, rằng thanh xuân mỗi người là do chính chúng ta nắm lấy và tạo nên, nó không nằm ở số tuổi vật lý mà ở ngay trong tinh thần sống mỗi ngày. Cũng như Sâm Ngọc Linh theo tháng năm tích luỹ nhiều dưỡng chất quý giá, con người qua nhiều thăng trầm sẽ dần chín muồi trong suy nghĩ và tích luỹ nhiều trải nghiệm, lúc này vẻ đẹp bên ngoài cũng như tâm thái bên trong sẽ càng thêm rạng ngời, thanh xuân càng thêm toả sáng.

Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển và NTK Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo

Được biết, chiếc khăn lụa phiên bản giới hạn do NTK Công Trí thiết kế là một phần thuộc Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim đến từ nhãn hàng Värna – Nutifood Thuỵ Điển. Chiếc khăn lụa phiên bản giới hạn hay thông điệp Thanh Xuân Hoàng Kim mà nó truyển tải chính là minh chứng cho sự đồng điệu trong quan điểm về độ tuổi thanh xuân giữa thương hiệu sữa và nhà thiết kế tài hoa.

Chia sẻ về thiết kế tuyệt tác khăn lụa hợp tác cùng thương hiệu sữa cao cấp Värna Elite, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cho biết: “Nhân sâm thêm tháng năm, thêm tinh hoa kết đọng. Nhân sinh thêm tháng năm, thêm thăng hoa tỏa ngời. Đây cũng là góc nhìn mà tôi và Värna – Nutifood Thụy Điển muốn đưa vào thiết kế khăn lụa trong Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim. Tôi tự hào vì được bắt tay cùng Värna thực hiện ý tưởng nâng tầm quốc bảo bằng thời trang đầy hãnh diện nà. Cùng với Värna, tôi hy vọng chiếc khăn lụa cũng như hộp quà này sẽ truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống. Hãy luôn nhớ rằng, tuổi nào cũng có những thành công và phiền muộn của riêng nó, vậy nên việc bạn có hạnh phúc hay không còn nằm ở cách bạn suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề ở nhiều khía cạnh.”

“Nếu ta xem mỗi di tích là một dấu son năm tháng khiến người Việt không những yêu thương mà còn khó nguôi quên, thì Sâm Ngọc Linh cũng là một phần của điều tuyệt vời đó. Sâm càng lâu năm càng quý, báu vật của con người là vốn sống được tạo thành bởi thời gian. Một chiếc khăn có thể kể lại câu chuyện về niềm tự hào đó, lẫn vào cùng khao khát ” Thanh Xuân Hoàng Kim”. Đó là điều tôi muốn gửi gắm vào thiết kế kết hợp cùng Värna elite lần này.” – NTK Công Trí chia sẻ.

Ngoài khăn lụa phiên bản giới hạn và sữa Värna Elite, trong mỗi hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim còn có thẻ Värna Elite Club, đi cùng những đặc quyền hấp dẫn. Sở hữu những chiếc thẻ Värna Elite Club, mỗi người sẽ là một đại sứ “Thanh Xuân Hoàng Kim” – đại diện cho phong cách sống sang trọng, tự tin và tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Tại sự kiện, ông Mai Thanh Việt, Phó tổng giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood chia sẻ về sự hợp tác lần này với NTK Nguyễn Công Trí “Värna Elite được tạo ra từ dưỡng chất quý giá của quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, Värna tự hào vì được bắt tay với NTK Nguyễn Công Trí thực hiện ý tưởng nâng tầm Quốc bảo bằng sự kết hợp đầy hãnh diện này. Đây là một bước tiến mới trong hành trình truyền cảm hứng sống, góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, giàu cảm hứng hơn trong cộng đồng người trưởng thành Việt Nam”.

Ông Mai Thanh Việt (ngoài cùng bên trái) cùng các nghệ sĩ tại sự kiện Đại lộ Thanh Xuân Hoàng Kim ra mắt Värna Elite

Với sự hợp tác giữa Värna – Nutifood Thụy Điển và NTK Nguyễn Công Trí, chiếc khăn lụa cùng Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim không đơn thuần chỉ là một tặng phẩm cao quý và độc đáo dành cho những người yêu thích sự sang trọng và tinh tế, mà còn là biểu tượng của sự thăng hoa và trọn vẹn trong cuộc sống của người trưởng thành Việt. Hãy cùng Värna Elite và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí khám phá và tận hưởng Thanh Xuân Hoàng Kim của bạn.

Trên hành trình sống tự tin, sống trọn vẹn từng giây phút đó, mỗi người chúng ta không thể thiếu đi một sức khoẻ tràn đầy. Và để tạo được “nền móng” cho sức khỏe, chúng ta cần tạo dựng cho mình những thói quen tốt như: tập thể dục hàng ngày, chế độ ăn uống phù hợp và sử dụng những nguồn bổ sung dinh dưỡng chất lượng, cao cấp.


 
Back to top