ART & CULTURE

SHISEIDO tổ chức sự kiện “Journey of Potential” đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương

Mar 03, 2024 | By Luxuo Vietnam

Thủ đô Bangkok, Thái Lan chính là địa điểm được SHISEIDO khu vực châu Á – Thái Bình Dương lựa chọn để làm điểm đến đầu tiên cho chiến dịch #PotentialHasNoAge nhằm công bố sự cải tiến mới của dòng sản phẩm chống lão hóa số một của thương hiệu – VITAL PERFECTION.

Sự kiện đầu tiên được tổ chức bở SHISEIDO Châu Á – Thái Bình Dương quy tụ dàn ngôi sao nổi bật. Trong đó phải kể đến Nữ diễn viên Đài Loan Kha Giai Yến (Alice Ko), bộ đôi ngôi sao Thái Lan với Nữ diễn viên/ca sĩ Violette Wautier và Nam diễn viên Win Metawin.

“Journey of Potential” diễn ra vào ngày 3 – 4/2/2024 tại trung tâm thương mại Parc Paragon bao gồm các hoạt động trải nghiệm độc đáo với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng và sự góp mặt đặc biệt của các đại sứ SHISEIDO từ các quốc gia: Thái Lan với nam diễn viên Win Metawin và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Violette Wautier, Hàn Quốc với diễn viên Lee Sung-kyung, và Đài Loan cùng diễn viên Kha Giai Yến (Alice Ko). Sự kiện là bữa tiệc hấp dẫn đầu tiên khai mở hành trình truyền tải thông điệp #PotentialHasNoAge đến giới mộ điệu trên thế giới trong năm 2024. Đáng chú ý, sự kiện đem tới những kiến thức bổ ích về làn da châu Á cùng nghiên cứu chuyên sâu của SHISEIDO trong nhiều thập kỷ về Nền tảng dưỡng chất (Invisible Nutrient Network), tôn vinh sự giao thoa giữa sản phẩm dưỡng da cao cấp và công nghệ tiên tiến.

Khám phá vẻ đẹp rạng ngời cùng VITAL PERFECTION

Với phiên bản cải tiến của VITAL PERFECTION Advanced Cream – dòng kem dưỡng nổi tiếng với hiệu quả chống lão hóa cao đã được chứng minh lâm sàng, đặc biệt đối với làn da châu Á – SHISEIDO mở ra một định nghĩa mới về chống lão hóa.Cùng sự đồng hành của nữ minh tinh Anne Hathaway – đại sứ toàn cầu dòng VITAL PERFECTION trong chiến dịch #PotentialHasNoAge, SHISEIDO mong muốn truyền tải thông điệp rằng khách hàng hãy tận hưởng trọn vẹn mọi giai đoạn của cuộc đời, đồng thời nhấn mạnh tiềm năng là vô tận, cả trong việc sống và trải nghiệm.

Khai phá vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên và khoa học tiên tiến, “Journey of Potential” hứa hẹn mang đến cho người tham dự một hành trình khám phá sức mạnh thần kỳ của công nghệ SafflowerRED™ được cấp bằng sáng chế của SHISEIDO. Đầu năm, thương hiệu tổ chức một chuyến đi đặc biệt dành cho các phóng viên đến tỉnh Yamagata – quê hương của cây Rum Mogami. Họ được tận mắt chứng kiến quá trình canh tác và thu hoạch tỉ mỉ cây Rum Mogami – thành phần mang tính cách mạng và sức mạnh tái tạo làn da rạng rỡ, trẻ trung mà loại hoa này mang lại.

“Journey of Potential” là cột mốc đánh dấu đỉnh cao của chiến dịch #PotentialHasNoAge kéo dài 3 tháng, được lấy cảm hứng bởi những câu chuyện của phái đẹp từ khắp 10 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ,… Trong đó, Bangkok, Thái Lan, thị trường SHISEIDO nắm giữ vị trí hàng đầu trong ngành hàng chăm sóc da cao cấp, được chọn là địa điểm tổ chức đầu tiên.

Tại đây, người tham dự có cơ hội trải nghiệm đa giác quan qua màn hình kỹ thuật số panorama 360 độ, đắm chìm trong những chuyển động và biến hóa phi thường của công nghệ SafflowerRED™. Từ quá trình tỉ mẩn thu hoạch hoa hàng năm đến chiết xuất, người tham dự được tìm hiểu thêm về việc ứng dụng khoa học tiên tiến trong giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của loài hoa quý giá này và chuyển hóa nó thành một thành phần chăm sóc da đột phá.

Để giúp người tham dự hiểu rõ hơn về thế giới và công nghệ làm đẹp, bà Minako Ando – nhà khoa học đáng kính của Nhật Bản và hiện đang đảm nhận vị trí dẫn đầu bộ phận R&D của SHISEIDO, chia sẻ về các công nghệ đột phá và quy trình dưỡng da của thương hiệu đang góp phần thay đổi tương lai ngành chăm sóc da.

Tại sự kiện, người tham dự có cơ hội trải nghiệm những chuyển động và biến hóa phi thường của công nghệ SafflowerRED™ qua màn hình kỹ thuật số panorama 360 độ

Khách mời được đích thân trải nghiệm hiệu quả cao của VITAL PERFECTION và khám phá các sản phẩm hỗ trợ làm Săn chắc, Dưỡng sáng và Nâng cơ phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mỗi người. Bên cạnh đó, khách tham dự có thể tìm hiểu về sức mạnh của khoa học, sự đổi mới và chất lượng sản phẩm của SHISEIDO xuyên suốt dòng chảy lịch sử 151 năm qua.

Khách mời còn ấn tượng về tinh thần omotenashi (lòng hiếu khách) của người Nhật được thương hiệu truyền tải rõ nét qua các trải nghiệm độc đáo tại khu vực “Discovery of Potential”. Đó là trải nghiệm đa chiều với máy soi da SHISEIDO Skin Visualizer ứng dụng công nghệ “touchless”, tận hưởng giây phút thư giãn với liệu pháp massage tay, hay khám phá các sản phẩm kem dưỡng Advanced Cream cao cấp thuộc dòng VITAL PERFECTION. Tất cả đều nằm trong nỗ lực nâng tầm và mở rộng thương hiệu, nhấn mạnh cam kết không ngừng nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Công nghệ kép được cấp bằng sáng chế SafflowerRED™ và ReNeuraRED Technology™ được truyền tải tới người tham dự bởi Giám đốc Khoa học Toàn cầu, Minako Ando và Giám đốc Truyền thông & Tiếp thị Toàn cầu Michiko Nakano

Khám phá #PotentialHasNoAge, sống trọn mọi khoảnh khắc và khơi dậy tiềm năng

Bên cạnh đó, SHISEIDO sẽ tổ chức buổi dạ tiệc “Celebrate your Potential” vào tối ngày 3/2 tại khách sạn – resort Summer House Nai Lert nhằm tri ân các nhà bán lẻ hàng đầu khu vực và đối tác truyền thông đã đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình phát triển và lan tỏa vẻ đẹp.

Buổi dạ tiệc mở đầu với cuộc trò chuyện ấm cúng cùng Win Metawin, Lee Sung-kyung, Kha Giai Yến, và người mẫu/diễn viên kiêm huấn luyện viên tâm lý Sheila Sim đến từ Singapore, chia sẻ cảm nhận của mỗi người về và ý nghĩa của thông điệp #PotentialHasNoAge đối với họ. Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh tinh thần của chiến dịch #PotentialHasNoAge, các Đại sứ thương hiệu của khu vực đã góp mặt trong một brand video mới dòng Vital-Perfection của SHISEIDO được trình chiếu ngay tại buổi dạ tiệc.

Nicole Tan, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Shiseido Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi có thể mang đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa cho các đối tác, đại sứ, người nổi tiếng và người tiêu dùng trong khu vực thông qua sự kiện “Journey of Potential”. Đối với SHISEIDO, đây không chỉ là chiến dịch diễn ra một lần mà còn là sự theo đuổi không ngừng nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng thông qua việc làm đẹp.

Chúng tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ và dành thời gian trải nghiệm sự kiện có một không hai này. Tại Shiseido, chúng tôi nỗ lực không ngừng phát triển để mang đến những cải tiến tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng được ra mắt bộ sưu tập VITAL PERFECTION cải tiến, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc phát triển về khoa học và công nghệ làm đẹp. Trong đó, công nghệ SafflowerRED™ là thành tựu của hơn 30 năm nghiên cứu về để chống lão hóa.”

(Từ trái sang phải) Người mẫu Sheila Sim – Nữ diễn viên Kha Giai Yến – Nam diễn viên Win Metawin

SHISEIDO: 150 năm khơi nguồn vẻ đẹp lấy cảm hứng từ di sản và sự đổi mới

Những trải nghiệm làm đẹp toàn diện tại sự kiện Journey of Potential là một minh chứng điển hình cho cách SHISEIDO kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và di sản thương hiệu. Là một thương hiệu làm đẹp lâu đời với lịch sử 151 năm tuổi, SHISEIDO tập trung vào việc nghiên cứu và tạo ra những cải tiến làm đẹp trong khi vẫn bảo tồn các giá trị lịch sử. Điều này được thể hiện rõ nét qua thiết kế hộp quà tặng Furoshiki tại sự kiện.

Sự cân bằng tuyệt đối giữa di sản và khoa học của SHISEIDO cũng là một trong những lý do khiến đại sứ Anne Hathaway ấn tượng. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Anne Hathaway cho biết: “Thật ngạc nhiên khi SHISEIDO có thể tồn tại lâu dài mà vẫn giữ được vị thế dẫn đầu trong việc nghiên cứu khoa học về chăm sóc da”.

Nữ minh tinh nói thêm: “SHISEIDO là một thương hiệu có bề dày lịch sử và di sản trong sáng tạo, đổi mới. Việc không ngừng khám phá và tạo ra những đột phá làm đẹp của SHISEIDO tương đồng với cách tôi tiếp cận công việc của mình nên điều đó thực sự truyền cảm hứng cho tôi”.


 
Back to top