Nghệ thuật / Sự kiện

#VWAS2024 | Hướng tới giá trị bền vững cùng FGF – Flexible Car Rental tại Vietnam Wedding Awards 2024

Oct 24, 2024 | By Luxuo Vietnam

Ngày 15/11/2024, tại Park Hyatt Saigon, sự kiện Vietnam Wedding Awards 2024 đã diễn ra, tôn vinh tinh hoa ngành Cưới cao cấp và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp từ các thương hiệu uy tín. Hòa cùng không khí sang trọng và đẳng cấp của lễ trao giải, FGF – Flexible Car Rental là đơn vị cho thuê xe linh hoạt, dịch vụ cao cấp, đa dạng từ thuê xe tự lái đến thuê xe có tài đã thu hút sự chú ý của các khách mời với thiết kế thời thượng cùng dịch vụ chất lượng hàng đầu. 

Trên hành trình đến với không gian đẳng cấp của Vietnam Wedding Awards 2024, các vị khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đưa đón chuyên nghiệp từ FGF, tận hưởng sự an toàn và tiện nghi vượt trội từ dòng xe điện cao cấp. Tại khán phòng buổi lễ, mẫu xe mui trần VF 8 hiện đại được trưng bày, toát lên vẻ sang trọng và tinh tế đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi khách mời.

Trong cuộc trò chuyện với các khách mời sau khi trải nghiệm dịch vụ của FGF, tất cả đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với sự chuyên nghiệp, thân thiện và không gian xe sạch sẽ, thoáng mát – những yếu tố góp phần tạo nên những chuyến đi đáng nhớ và khác biệt. Đặc biệt, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nổi tiếng với sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết, chia sẻ: “FGF đã mang đến cho tôi một trải nghiệm vượt mong đợi với sự chu đáo và chuyên nghiệp.” Cùng chung trải nghiệm về dịch vụ này, Đạo diễn Lê Thùy Thảo Nguyên và ca sĩ Phí Phương Anh cũng không giấu được sự ấn tượng trước phong cách phục vụ tận tâm, cùng chuyến đi êm ái trên những chiếc xe rộng rãi, tiện nghi.

Mẫu xe VinFast nổi bật với thiết kế hiện đại và bản wrap màu đỏ rực rỡ, kết hợp cùng logo dịch vụ FGF tinh tế. Sự hài hòa với concept truyền thống, tôn vinh chất liệu Việt, đã tạo nên không gian sang trọng và đậm chất văn hóa, khiến khách tham dự ấn tượng và thích thú. Từng chi tiết trong không gian trưng bày đều được chăm chút, khẳng định sự sáng tạo và tinh thần Việt, làm cho sự kiện trở nên đặc biệt và khó quên.

Sự kết hợp giữa FGF và Vietnam Wedding Awards 2024 đã mang đến một trải nghiệm đẳng cấp, nâng tầm sự kiện và lan tỏa thông điệp về lối sống bền vững đến gần hơn với mọi người. Sự hợp tác này hòa quyện hoàn hảo giữa tinh hoa di chuyển và nghệ thuật sống, mang đến những trải nghiệm cưới hỏi xa hoa, nơi truyền thống Việt được tôn vinh và nâng lên tầm cao mới. Hãy cùng FGF và LUXUO Vietnam viết nên những câu chuyện tình yêu đáng nhớ, biến mỗi đám cưới thành một bức tranh hoàn mỹ, nơi tình yêu và niềm tự hào dân tộc hòa quyện đầy cảm xúc.


 
Back to top