Nobu Danang – Tuyệt tác ẩm thực tại gia
Khởi nguồn từ món cá tuyết đen Black Cod Miso độc đáo, hơn 3 thập kỷ trôi qua, Nobu đã vượt xa vai trò của một nhà hàng thông thường, để trở thành biểu tượng toàn cầu. Quan trọng hơn, chủ nghĩa hưởng thụ đỉnh cao mà Nobu Danang mang đến, lại bắt đầu nơi gian bếp – mà ở đó, sự tinh tế đẳng cấp được đo bằng chiều sâu của trải nghiệm, hơn là vẻ bề ngoài.
Ẩm thực tại gia Nobu – Tinh hoa “từ trái tim”
Giữa dòng chảy liên tục của thời gian, thế giới ẩm thực luôn chứng kiến sự thay đổi, biến hóa không ngừng. Thế nhưng, lại có những cái tên bền bỉ tồn tại, khắc sâu dấu ấn trong lòng thực khách khắp 5 châu – đó chính là Nobu. Nền móng đầu tiên với những giá trị cốt lõi đầy ý nghĩa được gìn giữ từ năm 1994, đã kiến tạo nên một hành trình trải nghiệm “độc nhất vô nhị”.
Đằng sau sự thành công vang dội của Nobu là tâm huyết và tài năng thiên bẩm của bếp trưởng huyền thoại Nobuyuki “Nobu” Matsuhisa. Ông đã tái định nghĩa ẩm thực Nhật Bản bằng cách thổi vào đó làn gió mới: sự hòa quyện giữa tinh hoa truyền thống và sáng tạo hiện đại. Nobu không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn truyền tải câu chuyện văn hóa và tình yêu với ẩm thực đến thực khách toàn thế giới.
Trong từ điển Nobu, khái niệm “Kokoro – từ trái tim”, gói trọn chân tâm và linh hồn của thương hiệu, phản ánh tầm nhìn và giá trị của Nobu trong mọi khía cạnh của trải nghiệm đa giác quan. Khi nói về nhà hàng Nobu, thực khách không gọi đó là một bữa ăn đơn thuần. Đối với họ, đó là một trải nghiệm đáng để chờ đợi, theo đúng nghĩa đen.
Bởi sự nổi tiếng cùng nhu cầu trải nghiệm cao, việc đặt chỗ tại nhà hàng Nobu có thể là một thách thức trong nhiều tháng. Đầu bếp nổi tiếng, ẩm thực chất lượng hoàn hảo, sự hiểu biết về văn hóa và xã hội tạo nên một chủ nghĩa hưởng thụ thực sự ấn tượng, cho những thực khách sành điệu toàn cầu.
Và giờ đây, Nobu Danang không chỉ kế thừa di sản toàn cầu của thương hiệu Nobu mà còn mang đến cho chủ nhân trải nghiệm “ẩm thực tại gia” độc đáo. Nơi mỹ vị tinh tuý được đặt lên chiếc bàn ăn quen thuộc, trong chính ngôi nhà của bạn mang đẳng cấp quốc tế, được chế biến và phục vụ bởi những đầu bếp lừng danh toàn cầu, mà không cần chờ đợi.
Nghiên cứu gần đây nhất của Savills công bố, ẩm thực chính là lựa chọn số 1 trong các trải nghiệm đẳng cấp nhất mà tầng lớp tinh hoa trên toàn thế giới mong muốn. Đó cũng là cách các nhà sáng lập tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng khi đưa dịch vụ ẩm thực 5 sao tại gia vào Nobu Danang. Giới đỉnh lưu tự hào về không gian sống đầy bản sắc của chính mình, nên thay vì đến nhà hàng, những đầu bếp đẳng cấp sẽ được mời đến. Từ tiệc tối trang trọng đến các cuộc vui tư gia thân mật, kết hợp với ẩm thực Nobu trứ danh, khiến những khoảnh khắc đặc biệt sẽ được lặng lẽ lưu giữ trong dư vị của từng món ăn.
Trong đó không thể thiếu Cá tuyết đen sốt Miso (Black Cod Miso) và Sashimi cá Hamachi (Yellowtail Sashimi) – hai biểu tượng sáng giá nhất làm nên tên tuổi huyền thoại. Miếng cá tuyết mềm mại được tẩm ướp tinh tế với sốt Miso đậm đà, sau đó nướng đến độ chín hoàn hảo, mang đến sự cân bằng hoàn mỹ giữa vị tươi ngọt và độ béo ngậy tự nhiên.
Và nếu chỉ đơn thuần muốn thưởng thức bữa ăn đẳng cấp tại gia mà không cần mời đầu bếp, nhà hàng Nobu cũng sẵn sàng phục vụ riêng cho các thượng khách lưu trú tại Nobu Danang. Trong không gian cá nhân hoá tuyệt đối, không ồn ào, không phô trương, hương vị thượng lưu cứ từ đó mà bung toả.
Sức hút từ cảm hứng bản địa
Nobu cũng nổi tiếng với thực đơn Omakase – tất cả giao phó cho đầu bếp, là biểu tượng của sự sáng tạo không giới hạn trong nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản. Tại Nobu Danang, triết lý Omakase được nâng tầm nhờ những biến tấu độc đáo lấy cảm hứng từ chính nguyên liệu địa phương. Thay vì chỉ giới hạn trong các món Nhật truyền thống, thực đơn được chế tác cẩn thận tạo ra sự giao thoa đầy thú vị giữa hai nền văn hóa.
Một yếu tố quan trọng khác làm nên hấp lực của Nobu là cách mà mỗi nhà hàng, khách sạn hay bất động sản được thiết kế, để phản chiếu bản sắc của mỗi thành phố. Nếu ở New York là tư vị của sự phồn hoa, Tokyo giản dị lắng sâu, London cổ kính thơ mộng thì tại Nobu Danang không gian dành cho thực khách chính là “nhà hàng Nobu trực diện biển cao nhất thế giới”.
Với danh xưng này cùng sự yêu thích đặc biệt của giới mộ điệu quốc tế đối với thương hiệu Nobu, Nobu Danang nghiễm nhiên trở thành ngôi sao sáng, kỳ vọng thu hút du khách quốc tế, gia tăng tiềm năng lợi nhuận từ ngành du lịch không khói cho thành phố Đà Nẵng.
Trong chuyến thăm Việt Nam, ông Trevor Horwell, CEO Nobu Hospitality cũng cho rằng, các nhà hàng hay khách sạn Nobu thường không chỉ hấp dẫn khách du lịch, mà còn hướng đến giới tinh hoa địa phương, trở thành điểm – nhất – định – phải – đến của thành phố sở tại.
Toạ lạc ngay giao lộ Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, Nobu Danang chính là cơ hội đầu tư đẳng cấp với phần thắng trong tay. Bởi không chỉ có dịch vụ ẩm thực chinh phục thực khách khắp thế giới, “hồ bơi chân mây” Katamochi hay “sky bar” cảm hứng Tsukimidai đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á, Nobu Danang còn có vị trí đắc địa với tầm nhìn “huyền thoại”, nơi ngắm trực diện “Di sản thiên nhiên” – cảnh sắc bãi biển Mỹ Khê xứng tầm “Top 6 bãi biển đẹp nhất thế giới”.
“Tầm nhìn” của Nobu Danang còn thể hiện qua sự vận hành chuyên nghiệp của Nobu Hospitality và uy tín lâu năm của Bất động sản Bản Việt – VCRE. Thông qua những phương thức “thanh toán linh hoạt, tạo dựng di sản” với mức chiết khấu lên đến 14%, thượng khách tại Nobu Danang không chỉ sở hữu tài sản mang giá trị di sản với tiềm năng khai thác lên đến 25 năm, mà còn được hưởng lợi từ chương trình cho thuê hấp dẫn – cam kết mang lại thu nhập ổn định với tỷ lệ 12% trong hai năm đầu và chia sẻ doanh thu lên tới 40%.
Hơn thế nữa, chương trình ưu đãi độc quyền “45 điểm đổi đêm nghỉ dưỡng hàng năm” mang đến cho chủ sở hữu cơ hội đổi đêm nghỉ một cách linh hoạt. Và tại Nobu Danang, khi việc thưởng thức ẩm thực trở thành hành trình khám phá văn hoá và bản ngã thì mỗi khoảnh khắc luôn là một câu chuyện, mỗi giá trị đầu tư đều là lời cam kết xứng đáng với thời gian và vị thế.