BUSINESS OF LUXURY

LUXUO Point: Từ Vali du lịch đến va li đựng đồng hồ cho giới nhà giàu, Rimowa đang trẻ dần phân khúc và danh mục xa xỉ

Dec 03, 2020 | By Luxuo Vietnam

Đầu tiên là ốp lưng iPhone, sau đó là túi đeo chéo và giờ là hộp đựng đồng hồ, Rimowa rất biết cách lấy lòng giới sành chơi và sưu tầm đồ hiệu, dù giá bán không hề rẻ. Một va li đựng đồng hồ cỡ nhỏ của Rimowa có giá từ 50 triệu VND, nhưng bạn phải xếp hàng để đặt mua.

Chiếc hộp đồng hồ du lịch được chế tạo trong hai năm, có thiết kế tỉ mỉ để giữ an toàn cho ba chiếc đồng hồ quý giá khi bạn di chuyển trên đường công tác hoặc nghỉ mát.

Được chế tác tại Ý, tạo phẩm này được trải qua nhiều giờ chế tác dưới bàn tay nghề thủ công nổi tiếng đến từ thương hiệu và sự kết hợp một cách khéo léo giữa kiểu dáng và chức năng.

Vali cưng sở hữu vỏ kim loại tối giản thể hiện các rãnh song song đặc trưng và có dạng hình hộp. Lớp vỏ cứng rắn này dễ dàng trượt mở ở hai đầu để lộ ra một ngăn chứa ba chiếc đồng hồ.

Phần nội thất được hoàn thiện bằng vải siêu mịn màu xanh đậm sang trọng, với ba bộ đệm có thể tháo rời để đặt những chiếc Rolex, Patek và Audemars Piguet của bạn. Ngoài ra còn có một miếng đệm trên cùng cung cấp sự bảo vệ bổ sung cho sản phẩm.

Hộp đồng hồ Rimowa sẽ được bán với giá $2.050 (€1,600) và có sẵn cho đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 10 tháng 11. Sản phẩm chính thức có mặt tại cửa hàng và trang web Rimowa trong tháng 12.

LUXUO Point: Từ Vali du lịch đến va li đựng đồng hồ cho giới nhà giàu, Rimowa đang trẻ dần phân khúc và danh mục xa xỉ

Hộp đựng đồng hồ là kết quả của sự thay đổi trong Rimowa, khi tập đoàn LVMH xa xỉ đến từ Pháp tiến hành mua lại công ty có tuổi đời lâu năm tại Đức với mức giá 716 triệu đô la vào năm 2016.

Kể từ đó, dưới sự lãnh đạo của Alexandre Arnault – Giám đốc điều hành, đồng thời cũng là con trai của chủ tịch LVMH – Bernard Arnault, Rimowa đã hợp tác với các thương hiệu khác như Off-White của Supreme, Virgil Abloh nhằm thu hút những khách hàng mới trong độ tuổi trẻ hơn. Thương hiệu cũng đã bắt đầu cho ra đời những sản phẩm khác, bên cạnh những chiếc vali đặc trưng.

Nhìn chung, chiến lược kinh doanh mới đã mang lại hiệu quả. Trong khi LVMH hiếm khi chia sẻ thông tin chi tiết về thành tích kinh doanh, thì trước đó, Alexandre Arnault đã thông báo với giới báo chí rằng doanh số của Rimowa đã vượt ngưỡng 485 triệu đô kể từ khi anh tiếp quản, theo báo cáo của Financial Times.


 
Back to top