Phong cách / Làm đẹp

Theo dõi trực tiếp show diễn: Dior Spring Summer 2020

Sep 23, 2019 | By Trang Ps

Vào 19g30 ngày 24/09, mời các bạn cùng LUXUO.VN theo dõi livestream show trình diễn ra mắt bộ sưu tập ready-to-wear Xuân-Hè 2020 của nhà mốt Dior.


Trong BST haute couture đầu tiên mà Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế cho Dior, tín đồ thời trang thế giới có lẽ không thể quên hình ảnh chiếc váy Essence d’herbier nổi bật lấy cảm hứng từ huyền thoại “Miss Dior” được tô điểm bằng những bông hoa xinh xắn hình thành từ mẫu thêu độc quyền của Bảo tàng Christian Dior ở Granville, Normandy.

Riêng trong BST ready-to-wear Xuân-Hè 2020 này, NTK tài ba tiếp tục khám phá nhiều loài thảo mộc độc đáo và khai thác tối đa kỹ nghệ bậc thầy savoir-faire của nhà mốt để tạo nên những tuyệt tác thời trang không dừng lại ở chiều sâu thẩm mỹ mà còn mang thông điệp bảo vệ môi trường. Maria Grazi Chiuri đã ghé thăm và trò chuyện cùng Marc Jeanson, một nhà thực vật học kiêm Giám đốc của Grand Herbier tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Paris, nơi còn lưu trữ những ký ức sống động về vẻ đẹp và sự đa dạng của thiên nhiên.

https://www.instagram.com/p/B2t_XQrDkdz/

Theo đó, NTK cũng có dịp gặp gỡ những nhà thực vật học, nhà làm vườn và nhà quy hoạch đô thị tại Atelier Coloco và quyết định bắt tay hợp tác với mục đích tạo dựng phối cảnh tuyệt vời cho show diễn vào tối ngày mai. 164 cây xanh xuất hiện trong sự kiện thời trang đình đám này sẽ tiếp tục hành trình của chúng, và tham gia vào những dự án bền vững dài hạn tại thủ đô Paris nhằm củng cố các khu rừng khác.

Thông điệp ý nghĩa này kèm theo hashtag #PlantingForTheFuture đã được nhà mốt truyền thông trên các trang mạng xã hội.


 
Back to top