A Night of Excellence: Đêm tiệc thượng lưu dành cho khách VVIP của Luxuo.vn và đối tác tài chính
Ngày 9/1 vừa qua, sự kiện đẳng cấp A Night of Excellence dành cho khách VVIP đã quy tụ những cái tên sáng giá như xe hơi Ferrari, whisky Mortlach cùng những đối tác tài chính uy tín khác từ lĩnh vực ngân hàng và công ty tư vấn đầu tư hàng đầu thế giới.
Giữa không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng Chloe Gallery giữa lòng thành phố Sài Gòn, 30 vị khách VVIP trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính đã chính thức bước vào đêm tiệc thượng lưu A Night of Excellence.
Đến với sự kiện đặc biệt này, Supreme Auto – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Ferrari Việt Nam mang đến mẫu xe Ferrari F8 Tributo, với màu đỏ nổi bật được trưng bày ngay tại lối vào của đêm tiệc. Tại đây, quan khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng, tìm hiểu, ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của mẫu xe cao cấp, mà còn được tự mình trải nghiệm âm thanh phấn khích tột đỉnh khi tăng ga trong xe tại buổi tiệc.
Bên cạnh tiệc tối chuẩn 5 sao của đầu bếp Chloe Gallery, quý khách hàng khi đến với bữa tiệc còn có dịp tìm hiểu và thưởng thức các dòng whisky đẳng cấp đến từ nhà phân phối Diageo. Với thực đơn được thiết kế riêng mang đến sự hòa hợp độc đáo giữa từng món ăn và whisky, khách hàng đã được trải nghiệm đầy đủ các cung bậc khác nhau của whisky cao cấp đi từ Blue Label cho món khai vị đến Mortlach 16 và chốt lại đầy phấn khích với Mortlach 20.
Nâng tầm thưởng thức lên một đẳng cấp mới, Brand Ambassador của Diageo còn mang đến câu chuyện thú vị về lịch sử của các dòng whisky thượng hạng do Diageo phân phối như Port Ellen 39 năm tuổi, Singleton 41, 42 năm tuổi…. có số lượng rất giới hạn từ vài trăm đến vài chục chai trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, không gian đêm tiệc còn được tô điểm bởi những sản phẩm trưng bày là các dòng whisky thượng phẩm như Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare, John Walker & Sons The John Walker, John Walker & Sons King George V… Mà mỗi một sản phẩm đều là một câu chuyện thú vị về độ quý hiếm.
Đêm tiệc khép lại với khoảnh khắc cao trào khi đấu giá một chai Mortlach 20 Limited Edition, được Nhà Thiết Kế Nguyễn Công Trí thiết kế riêng với số lượng giới hạn tại Việt Nam là 20 chai.
Quy tụ các trải nghiệm xa hoa nhằm phục vụ nhóm khách hàng đẳng cấp, A Night of Excellence chính là hình ảnh điển hình của “trải nghiệm thượng lưu” mà các thương hiệu và tập đoàn tài chính lớn đang theo đuổi và thực hiện chiến lược chăm sóc dành riêng cho khách hàng VVIP.