LIFESTYLE

Dạ Yến Tinh Hoa – Kết lại một năm rực rỡ của WOW và Luxuo Vietnam

Jan 11, 2020 | By Stephanie Nguyen

Đêm 08/01 vừa qua, tiệc gala cuối năm Dạ Yến Tinh Hoa đã chính thức khép lại một năm thành công của WOW và Luxuo Vietnam. Đêm tiệc không chỉ là dịp bày tỏ lời cảm ơn đến các đối tác đã đồng hành cùng WOW và Luxuo, mà còn là nơi quy tụ và tôn vinh các thương hiệu xuất sắc nhất trong 12 lĩnh vực xa xỉ năm 2019.

Đại diện WOW & Luxuo Vietnam và các đối tác nâng ly khởi đầu đêm tiệc

Mở đầu đêm tiệc, ông Oliver Burlot – CEO công ty Heart Media – đơn vị nắm giữ bản quyền hai ấn phẩm World of Watches (WOW) và Luxuo, đã gửi lời chào đến quan khách và khai mạc đêm tiệc. “Sau một năm hoạt động không ngừng nghỉ, tôi rất vui khi thấy WOW và Luxuo dần tạo được vị thế vững chắc trong giới kinh doanh xa xỉ tại Việt Nam.”

Ông Oliver Burlot – CEO công ty Heart Media gửi lời chào khai mạc đêm tiệc.

Tiếp nối những lời chia sẻ đầy hào hứng của ông Olivier, ông Jason Đặng, General Manager của WOW và Luxuo Vietnam đã có đôi lời giới thiệu về đêm tiệc, đồng thời thực hiện nghi thức toasting cùng ông Olivier Burlot, ông Nguyễn Hữu Hôn – CEO Luxuo & WOW Vietnam, cùng đại diện các đối tác đồng hành là thương hiệu whisky Mortlach, nhà hàng Opus Saigon, công ty Lâm Trân và hãng xe Maserati. Tất cả cùng nâng ly chúc mừng khoảnh khắc đóng lại năm cũ, mở ra năm mới 2020 với nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Ông Jason Đặng, Brand & Marketing Manager ấn phẩm WOW Việt Nam phát biểu.

Đúng như tên gọi Dạ Yến Tinh Hoa, đêm tiệc đã đưa việc thưởng rượu và thức ăn lên một tầm cao mới, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đầu bếp Nguyễn Văn Toàn và chuyên gia whisky Minh Huy từ đơn vị phân phối Mortlach là Diageo.

Nếu như sự tinh túy trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và công phu chế biến được tái hiện qua những lời mô tả của đầu bếp chuyên nghiệp, thì chuyên gia whisky lại nâng tầm thưởng thức lên mức nghệ thuật khi hướng dẫn về việc thưởng rượu theo từng cấp độ, cũng như trình bày về lịch sử ra đời của hãng whisky huyền thoại Mortlach.

Mortlach 12 và 20 năm tuổi – chất xúc tác không thể thiếu trong mọi bữa tiệc thượng lưu

Kết lại cuộc hành trình một năm, đêm tiệc đưa 100 vị quan khách về với những cuộc hành trình đầu tiên của WOW và Luxuo, khi hai ấn phẩm được ra mắt lần đầu cũng tại nhà hàng Opus Saigon. 12 tháng trôi qua cũng là 12 tháng với đầy đủ cung bậc cảm xúc, như sự kiện Summer Wanderlust kết nối các điểm đến xa xỉ, hay Epitome of Luxury – nơi hội tụ tinh hoa tại Thủ đô Hà Nội.

Đóng vai trò cầu nối giữa các nhãn hàng xa xỉ và khách hàng thượng lưu, WOW và Luxuo Vietnam còn đứng sau rất nhiều dự án ý nghĩa khác như Luxuo Art – đưa nghệ thuật vào các không gian xa hoa với rượu, canapé và trải nghiệm đẳng cấp; hay Ecoxury – hành trình xê dịch và lan tỏa tinh thần sống xanh.

Một năm nhìn lại, cả WOW và Luxuo Vietnam đều có những kết quả đáng tự hào. WOW Vietnam đã xuất bản được 5 ấn phẩm, tiếp cận 150.000 đọc giả. Website worldofwatches.vn đạt hơn 27.800 độc giả cùng hơn 17.900 lượt xem mỗi tháng. Trong khi đó, Luxuo Vietnam cũng phát hành ấn phẩm đặc biệt mang tên Business of Luxury, nơi đem đến các cuộc trò chuyện cùng những nhà lãnh đạo hàng đầu của ngành công nghiệp xa xỉ. Website Luxuo Vietnam cũng phát triển đột phá với hơn 152.000 độc giả và 87.000 lượt xem trung bình mỗi tháng.

12 giải thưởng Luxuo Asia Awards 2019 được công bố trong đêm “Dạ yến tinh hoa”.

Điều đó nói lên rằng chỉ trong vòng một năm, WOW và Luxuo Vietnam đã trở thành nguồn tin đáng tin cậy về các hoạt động xa xỉ trong nước và quốc tế. Đáp lại sự tin tưởng này, đội ngũ thực hiện WOW/Luxuo mang đến giải thưởng Luxuo Asia Award, vinh danh 12 hạng mục xuất sắc nhất trong thị trường hàng xa xỉ. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ đội ngũ biên tập, các chuyên gia và độc giả từ ba nước Singapore, Thái Lan và Việt Nam, các sản phẩm đoạt giải đều đáp ứng được ba tiêu chí khắt khe: Chất lượng, Thiết kế và Uy tín.

12 hạng mục trải dài 12 lĩnh vực xa xỉ là đồng hồ (nam và nữ), du thuyền, xe hơi, nghệ thuật thủ công, nội thất, mỹ phẩm, whisky, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bất động sản, dự án Ecoxury và dự án nghệ thuật của năm, đã được trao cho những cái tên hoàn toàn xứng đáng: Chopard Alpine Eagle, Cartier Baignoire, Lagoon 630 MY, Maserati Ghibli, Hanoia, Etro Home, NARS Natural Radiant Long Wear Cushion Foundation, Mortlach 20 Years Old, Legacy Yên Tử – MGallery, Opus Saigon, Centennial Ba Son của Alpha King, Ecoxury Room của Hôtel des Arts Saigon, và triển lãm Cục Im Lặng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Ông Đoàn Viết Đại Từ, nhà sáng lập Tập đoàn Openasia, nhận về ba giải thưởng cho Hanoia, chopard Alpine Eagle và Lagoon 630 MY

Kết lại đêm tiệc đầy đáng nhớ là 8 món quà giá trị được trao trong phần rút thăm trúng thưởng, đến từ các nhãn hàng danh tiếng như Ohui, The History of Whoo, Hanoia, Tissot, Sofitel Saigon Plaza, Seahorse Resort & Spa Mũi Né, Mӧvenpick Cam Ranh, và Legacy Yen Tu – Mgallery. Đêm tiệc khép lại cũng là kết thúc trọn vẹn cho một năm hoạt động vô cùng mạnh mẽ của WOW/Luxuo Việt Nam.


 
Back to top